Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả triệu người xem mỗi ngày

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 8-07-2020, 07:58 | Thị trường 24h

Tại sao có người vừa đăng tin bán nhà đã có người hỏi “ầm ầm”, còn bạn thì không? Là vì bạn chưa biết đến cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả sau đây!

Bạn có nhận ra một điều “kỳ lạ” là dù cho bạn đã chuẩn bị cho ngôi nhà dự định bán của mình được sạch sẽ, kỹ càng đâu vào đấy tươm tất, nhưng khi đăng tin lên thì mấy tháng trời cũng vẫn rơi vào tình trạng…không ai ngó ngàng đến? Còn những tin đăng khác lại có lượt xem rất cao mỗi ngày?. Trước khi Propzy chia sẻ đến bạn cách đăng tin bán nhà hiệu quả thì hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn lại bị rơi vào tình trạng đó đã nhé!

Cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả triệu người xem mỗi ngày

Bạn đã biết cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả?

8 lý do khiến bạn đăng tin bán nhà trên mạng không hiệu quả

1. Giá bán không chính xác: Định giá cao hơn khoảng giá người mua nhận định thì tất nhiên sẽ không ai liên hệ với bạn rồi; Trường hợp đăng cao hơn hẳn với tâm lý “chờ thị trường” thì…bạn chắc sẽ phải đợi vài năm ư?;  Còn nếu tin đăng giá nhà thấp hơn mức thị trường chung hiện nay lại mang đến tâm lý người xem rằng căn nhà này có vấn đề gì rồi cũng bỏ qua mà thôi!

2. Đăng tin bán nhà không đúng thời điểm: Có những giai đoạn mà bạn sẽ thấy thị trường “bỗng dưng” đổ xô hết về một khu vực bất động sản nào đó, khiến các khu vực khác bị mất đi số lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó việc bán nhà đất của bạn cũng khó hơn nếu không nằm trong khu vực thịnh hành đó.

3. Xung quanh nhà có những khuyết điểm dễ nhận thấy: Nhà bị che khuất, gần nhà có cột điện, quanh nhà có bãi rác,….là những vấn đề chính bạn cũng khó khắc phục được, lúc này giá bán sẽ là yếu tố bạn có thể linh động điều chỉnh để bán được nhà.

4 – Môi trường sống không đảm bảo: Căn nhà nằm trong khu vực thường xuất hiện tệ nạn, an ninh thấp hay hàng xóm ồn ào, thường xuyên tụ tập xung quanh…là những nguyên nhân khiến căn nhà bạn bị giảm giá trị đáng kể với người mua có ý định ở lâu dài.

5  – Tiện ích xung quanh không đủ đầy: Trường học, chợ, bệnh viện, trung tâm mua sắm,…là các yếu tố mang lại giá trị trong mắt người mua. Nếu tiện ích quá xa hay kém chất lượng thì cũng gây cản trở không ít đến việc bán nhà của bạn.

6 –  Ngoại cảnh kém thu hút: Bạn có công nhận rằng nếu nhìn một căn nhà có vẻ bề ngoài chỉn chu, đầu tư sáng sủa thì dù chưa biết đến chất lượng thực nhưng cũng đã ghi điểm ấn tượng thiện cảm rồi phải không? Ngược lại nếu không thì những người xem tin  dễ dàng bỏ qua, hoặc nếu có đến cũng gặp khó khăn trong việc đàm phán thỏa thuận.

7 – Có các yếu tố dư thừa: Đừng cho rằng việc có thêm hồ cá, tường trang trí, tiểu cảnh ở sân,,..thì giá cả có quyền được tăng lên so với các ngồi nhà trong cùng khu vực. Các yếu tố đó có thể dư thừa với người mua và khiến họ cảm thấy “bị hớ”.

8 – Xung quanh nhà ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn: Có một sự thật “éo le” là nếu căn nhà bạn gần ga tàu, sân bay lại có giá bán tốt bởi tính tiện ích cao, nhưng quá gần lại là vấn đề “nhức nhối” khác. Bởi ít ai chịu mãi cảnh đau đầu trong những âm thanh của máy bay gầm rú hay tàu xình xịch rung lắc ầm ầm.

Cách đăng tin bán nhà nhanh chóng chính là làm nổi bật tiêu đề và thông tin chi tiết đến người xem

Khắc phục vấn đề bằng những cách đăng tin bán nhà trên mạng hiệu quả của Propzy

1. Tìm chọn website, ứng dụng đăng tin bán nhà uy tín

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay website chuyên cho người dùng đăng tin rao vặt, bán nhà miễn phí hoặc có phí nhưng không đáng kể như chotot, batdongsan.vn,… Tuy nhiên bạn cần xác định hình thức căn nhà của bạn là nhà phố, nhà chung cư,…nhằm tìm nơi đăng có thể mạnh nhất và nhanh chóng tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình.

2. Lựa chọn chính xác vị trí đăng tin bán nhà

Đừng tiếc chi phí cho việc đăng tin khi bạn có nhu cầu bán nhà gấp, hãy chọn những hạng mục tin VIP, tin nổi bật…để nhanh chóng tiếp cận đến người đọc hơn, lượt người xem cao hơn, đồng nghĩa cơ hội bán nhà của bạn cũng nhiều hơn nữa! 

3 – Tiêu đề và nội dung đăng tin bán nhà 

Tiêu đề cần đặt gây ấn tượng và chọn một điểm mạnh ra để nêu lên. Nội dung níu chân người xem phải đầy đủ nội dung gồm: thông số nhà đất (diện tích, thông tin sổ đỏ, số phòng, số phòng bếp, số tầng, hình ảnh, khoảng cách từ đường bao xa, hướng nhà, tiện ích xung quanh nổi bật…). Nhấn mạnh lưu ý là hãy tìm chọn ra từ khoá là yếu tố mang giá trị cao để gây sức hút.

4. Chú ý đầu tư cho hình ảnh căn nhà cần rao bán

Khi đăng tin bán nhà trên mạng, hình ảnh là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định người xem tin và đưa ra quyết định thương lượng. Chuyên gia BĐS Propzy khuyên bạn sử dụng hình ảnh có chất lượng cao sắc nét bởi theo nghiên cứu việc này giúp bán được nhà tỉ lệ cao hơn 45% những căn hình ảnh kém.

Lựa chọn vị trí đăng tin bán nhà để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

5. Thuần thục quá trình đăng tin rao bán nhà trên Propzy bạn nên biết

Bước 1 – Truy cập vào trang https://propzy.vn/ để NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG giá bán chung trong khu vực lân cận nhà đất bạn dự định bán.

Bước 2 – Sau khi thấu tỏ thị trường và các thủ tục thuế, phí, mức sinh lời…thì bạn hãy đưa ra QUYẾT ĐỊNH BÁN NHÀ.

Bước 3 –  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản và đội ngũ chuyên gia dày dặn kỹ năng, PROPZY SẼ LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BẠN khi bán nhà!

Bước 4 – Hãy tìm ra những khuyết điểm của ngôi nhà và khắc phục tu bổ nhằm mang lại ấn tượng, thu hút người mua nhanh hơn, được giá hơn.

Bước 5 – Đăng tin bán nhà. Ở bước này hãy để Propzy “lo” cho bạn từ a-z sau khi tiếp nhận thông tin chi tiết từ bạn, nhà sẽ được rao bán trên hầu hết các kênh quảng bá của Propzy với nội dung cùng hình ảnh chuyên nghiệp nhất. 

Những tin đăng bán nhà triệu lượt xem của trang propzy.vn

Bước 6 – Đàm phán thương lượng và hoàn tất giao dịch: Một lần nữa bạn không phải lo lắng vì đã có các chuyên gia của Propzy hỗ trợ xuyên suốt quá trình giao dịch (tìm khách tiềm năng, chốt giá, hoàn tất giấy tờ thủ tục cần thiết theo đúng quy định…).

Trên đây là 8 điều cần tránh khi đăng tin bán nhà và 5 cách đăng tin bán nhà hiệu quả thu hút triệu người xem. Propzy chắc chắn rằng bạn sẽ được thật tốt và bán được nhà nhanh chóng.

 

Propzy

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm