Tân Á Đại Thành ngày càng khẳng định tầm vóc và uy tín của mình qua sự kiện ra mắt Meyhomes Capital

| 30-06-2020, 10:21 | Thị trường 24h

Ngày 27/10/2020 đã diễn ra sự kiện Giới thiệu dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với sự tham gia đông đảo của hơn 100 khách hàng và đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu. 

Với không gian trang nhã, tinh tế, sảnh mang âm hưởng của một không gian hội nghị lộng lẫy trang hoàng của các cung điện châu u đã tạo nên một sự kiện vô cùng sang trọng.

Sự kiện “Lễ giới thiệu Meyhomes Capital Phú Quốc” từ Tân Á Đại Thành

Với sự có mặt về phía ban lãnh đạo bao gồm Phó chủ tịch HĐQT tập đoàn Tân Á Đại Thành – Ông Nguyễn Minh Ngọc. Chương trình thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như các đối tác với những chia sẻ đầy tâm huyết về chủ đầu tư có tầm vĩ đại của ông Nguyễn Lê Hải Đăng – Giám đốc cấp cao bộ phận Huấn luyện và phát triển Chiến lược, cùng sự hiện diện của ông Bùi Đức Anh – Giám đốc kinh doanh MEYLAND – Tân Á Đại Thành đã khiến sự kiện diễn ra thành công ngoài sức mong đợi với nhiều giao dịch được hoàn thành tại sự kiện. Ngoài ra, sự kiện quy tụ lại rất nhiều những giám đốc đại lý tài năng cùng những chiến binh sales tràn đầy quyết tâm. Sự kiện quy tụ các đại lý phân phối đầy tiềm năng như Liên quân WIKILAND – HTLAND – EAGLE HOMES, ngoài ra còn góp mặt của đại lý HBLAND, RICHLAND, SOUTHERNLAND và ĐÔNG TÂY LAND.

Ban lãnh đạo từ phía HĐQT tập đoàn Tân Á Đại Thành

Liên quân WIKILAND – HTLAND – EAGLE HOMES

Cùng với sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, sảnh luôn đông đảo chuyên viên tư vấn của các đại lý phân phối để mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả tại đảo ngọc Phú Quốc. Buổi event nho nhỏ này được tổ chức dành riêng cho các khách hàng đã quan tâm đến Meyhomes Capital Phú Quốc trong khoảng thời gian vừa qua. Không dừng lại ở đó, đối với các khách hàng giao dịch ngay tại sự kiện đã nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn cũng như món quà vô cùng đặc biệt đến từ chủ đầu tư – 1 voucher nghỉ dưỡng ở Intercontinental Phú Quốc.

Khán phòng chật nít khách hàng cũng như chuyên viên tư vấn của các đại lý phân phối

Chủ đầu tư đã dùng cái tầm mà chia sẻ cái tâm của mình vì đã trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào là thương hiệu quốc gia và là Tập đoàn cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, qua đó thể hiện uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Từ vị thế thương hiệu quốc gia và các nguồn lực bền vững của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, MEYLAND được thành lập trên nền tảng tài chính vững mạnh cùng quỹ đất lớn trải dài từ Bắc vào Nam. Với giấc mơ gần 10 năm để nghiên cứu và đặt những nền móng vững cho dự án bất động sản đầu tay Meyhomes Capital Phú Quốc.

Các chuyên gia tư vấn từ WIKILAND đang giới thiệu Meyhomes Capital Phú Quốc

Các chuyên gia tư vấn từ WIKILAND đang giới thiệu Meyhomes Capital Phú Quốc

Theo chủ đầu tư dự án, khác với condotel và biệt nghỉ dưỡng với thời hạn sở hữu tối đa 70 năm, các căn shophouse và mini hotel tại Meyhomes Capital Phú Quốc được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Không chỉ là không gian sống cao cấp của giới “tinh hoa” Phú Quốc, dự án còn là ngôi nhà thứ 2 đích thực của chủ nhân, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hoàn toàn mới. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ cùng những chuyển động tích cực của Phú Quốc trong năm qua, đảo Ngọc vẫn còn nguyên sức hấp dẫn với nhà đầu tư, đặc biệt là dòng sản phẩm hoàn toàn mới – BĐS đô thị với dự án “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyhomes Capital Phú Quốc là thành phố thông minh trên đảo Ngọc

Đăng ký tư vấn và xem nhà mẫu

Dự án Meyhomes Capital 

Hotline: 0966.001.001 - 0967.001.001

Website: www.meyhome.com.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm