Tiến độ xây dựng siêu dự án Novaworld Hồ Tràm cuối tháng 6/2020

| 29-06-2020, 09:41 | Thị trường 24h

Được đánh giá là một trong những khách sạn chuẩn 5 sao của Bà Rịa - Vũng Tàu, dự án Novaworld Hồ Tràm đang gấp rút thi công để đạt chuẩn tiến độ đã cam kết và sớm đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng.

Xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, địa phương này đang tập trung mọi nguồn lực để đẩy mạnh. Theo định hướng phát triển du lịch của địa phương đến 2025 tầm nhìn 2030, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ là đô thị du lịch chất lượng cao.

Đặc biệt, quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Bà Rịa Vũng Tàu sẽ phát triển mọi mặt về hạ tầng.  Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu một cách dễ dàng. Hay như kế hoạch xây dựng tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 75km trị giá 25.000 tỉ đồng nhằm giúp kết nối dễ dàng với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ – Vũng Tàu…

Ưu thế nhiều mặt của Bà Rịa – Vũng Tàu đang thúc đẩy BĐS du lịch nơi đây phát triển bùng nổ. Theo giới phân tích, không phải ngẫu nhiên mà BĐS Bà Rịa – Vũng Tàu được chọn là sân chơi mới của giới đầu tư. Trong đó, khu vực Hồ Tràm – nơi sở hữu 30km đường ven biển và chỉ 50% trong tổng số quỹ đất đã được phát triển – đang trở thành tâm điểm của các dự án du lịch nghỉ dưỡng tỉ đô có quy mô khủng. Đáng phải để đến NovaWorld Hồ Tràm – một dự án theo mô hình đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí mới của Tập đoàn Novaland sắp được ra mắt.

Quy hoạch tổng thể khu nghỉ dưỡng hơn 1.000ha

Tuyến đường ven biển Long Hải – Hồ Tràm – Bình Châu

Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây. Dự án NovaWorld Ho Tram được quy hoạch trên tổng diện tích 1000ha, được phân chia thành 10 giai đoạn.

Trong đó diện tích khu nhà liền kề 100 m2, khu Lagdon Villa có diện tích từ 160 m2 – 3000 m2, khu Hill Villa có diện tích từ 160 m2 – 500 m2, khu Beach Villa có diện tích từ 240 m2 – 360 m2. NovaWorld sở hữu các tiện ích nội khu như: công viên nước Water Park, khu chèo thuyền Kayak, nhà hàng, khu ẩm thực, clubhouse, khu vui chơi trong nhà,…

Quy hoạch các phân khu đang xây dựng

Sàn giao dịch ngay trung tâm dự án

Nhà mẫu shophouse đang được xây dựng hoàn thiện

Phân khu biệt thự biển và nhà mẫu


Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà phát triển dự án NovaWorld Ho Tram Bình Châu. Được biết hiện Novaland đang mở bán giai đoạn 1 rộng khoảng 100ha, có diện tích từ 100 m2 – 500 m2 với giá bán được tham khảo từ 6 tỷ/căn. Được biết, công viên hoang dã Safari Hồ Tràm là một trong 10 phân kỳ của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram do liên danh NovaLand và Công ty TNHH Du lịch Thương mại Á Đông Vidotour làm chủ đầu tư.

Đây cũng là một trong những dự án trọng điểm nằm trong chuỗi dự án bất động sản du lịch thuộc chiến lược phát triển giai đoạn 2 của Novaland, gồm có: NovaWorld Phan Thiết có quy mô 1.000ha, NovaHills Mũi Né (Bình Thuận); NovaBeach Cam Ranh (Khánh Hòa); NovaWorld Mekong (ĐBSCL) …

Phân khu cảnh quan, hồ bơi…

Phân khu khách sạn cao tầng (condotel) và biệt thự biển cao cấp

Phân khu biệt thự cao cấp trên đồi – Khu vui chơi giải trí Novaworld 

Anh Nguyễn Thịnh, một nhà đầu tư cá nhân rất quan tâm đến tiềm năng, tiến độ của dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm nhận xét: “Khu vực này hiện đang có sự thay đổi khá rõ rệt, dự án đang được xây dựng nhưng về cơ bản vẻ đẹp nguyên sơ vốn có đều được giữ lại”. Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết, NovaWorld Hồ Tràm được phát triển để khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề.

Các phân kỳ tiếp theo của tổ hợp sẽ được ra mắt khách hàng trong thời gian tới, mỗi phân kỳ sẽ được lên ý tưởng với một chủ đề xuyên suốt, mang tất cả những tinh hoa “thế giới” về với Hồ Tràm. Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm kỳ vọng sẽ góp phần đưa Hồ Tràm trở thành trung tâm du lịch phía nam với không gian nghỉ dưỡng đặc trưng của hệ sinh thái rừng và biển nguyên sơ cùng hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm