Điểm Danh Top 5 Dự Án Phú Quốc 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-06-2020, 06:19 | Bầu chọn

Được ví là miền đất hứa để đầu tư bất động sản và phát triển du lịch, mỗi năm Phú Quốc thu hút rất nhiều dự án lớn tầm cỡ thế giới. Nhiều tập đoàn lớn như BIM Group, Vingroup, Sungroup… đã và đang ráo riết đầu tư chuỗi nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 6 sao để phục vụ khách du lịch đến với đảo Ngọc. Trong số các dự án Phú Quốc 2020 thì 4 dự án dưới đây được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng và sức hút mạnh mẽ nhất.

1. Park Hyatt Phu Quoc

Park Hyatt Phu Quoc là một trong những siêu dự án Phú Quốc 2020 tạo được sức hút lớn đối với các nhà đầu tư vì sở hữu vị trí độc nhất vô nhị “lưng tựa núi – mặt hướng biển”, chỉ mất vài phút lái xe từ sân bay Phú Quốc đến thị trấn An Thới sầm uất, xuyên qua cánh rừng nhiệt đới xanh mướt là bạn đã đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc.

Vị trí dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences

Park Hyatt Phu Quoc là tuyệt tác của nghệ thuật kiến trúc được lấy cảm hứng từ những hình ảnh tươi đẹp và bình yên của làng quê Việt. Số lượng căn biệt thự  biển Phú Quốc không quá lớn, chỉ giới hạn 65 căn biệt thự từ 2-4 phòng ngủ, mỗi căn được thiết kế từ 1-2 tầng và mang nhiều dáng dấp khác nhau. Tất cả đều được trang hoàng nội thất đầy đủ, tiện nghi để du khách cảm thấy trân quý từng giây phút nghỉ dưỡng tại đây.

Điểm Danh Top 5 Dự Án Phú Quốc 2020

Kiến trúc truyền thống với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao, hàng hiên và sân trong.

Chủ đầu tư BIM Group rất mạnh tay đầu tư vào các công trình tiện ích của dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc như hệ thống nhà hàng Á – Âu, nhà hàng trên biển, sunset bar với những hương vị ẩm thực năm châu độc đáo, đa dạng, đánh thức vị giác của bất cứ thượng khách nào đặt chân đến. Điểm đến lý tưởng cho các du khách nhí của Park Hyatt Phú Quốc là khu vui chơi trẻ em với rất nhiều trò chơi dân gian và hoạt động thủ công truyền thống. Không quên mang đến những tiện ích chăm sóc sức khỏe cho du khách, BIM Group đầu tư phòng tập Gym & Spa máy móc hiện đại với những liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu hay vườn rau hữu cơ tươi sạch cung cấp rau quả cho toàn bộ hệ thống nhà hàng của  Park Hyatt.

Park Hyatt hiện đang là dự án Phú Quốc 2020 có sức hút trên thị trường bất động sản bởi những chính sách bán hàng táo bạo và khả năng sinh lời hấp dẫn mà chủ đầu tư cam kết. Đầu tư vào Park Hyatt, khách hàng sẽ không phải lo lắng về rủi ro từ biến động thị trường. Đặc biệt khi mà du lịch tại Phú Quốc đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ thì giá trị của căn biệt thự biển Phú Quốc cũng sẽ tăng cao trong thời gian tới.


Xem thêm: Tổng quan dự án Park Hyatt Phu Quoc Residences | Bim Group

2. Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài của đảo Ngọc được phát triển bởi New Vision (Vinpearl là cổ đông). Dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc này được chia làm 3 loại hình phát triển bao gồm: 13.000 căn hộ du lịch được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao đến 5 sao, 979 shop thương mại và hệ thống Khách sạn MiniHotel. Với mỗi loại hình phát triển, New Vision đều tạo nên những điểm nhấn nổi bật để thu hút nhà đầu tư và du khách đến với Grand World Phú Quốc.

Dự án Grand World Phu Quoc

Căn hộ du lịch được thiết kế theo phong cách kiến trúc mở đầy tinh tế với những tầm view hướng biển tuyệt đẹp, mang đến những trải nghiệm giàu cảm xúc cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách. Khi mà số lượng du khách đến với Phú Quốc ngày càng lớn thì khả năng sinh lời từ việc cho thuê căn hộ du lịch rất hấp dẫn.

Shop thương mại nằm tại vị trí trung tâm của tổ hợp Grand World Phú Quốc, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm nhộn nhịp và sầm uất . Chủ sở hữu sẽ được hưởng lợi 2 in 1 khi vừa được nghỉ dưỡng mỗi ngày và vừa có thể kinh doanh sinh lời bền vững.

Các chính sách bán hàng của dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc cũng được giới chuyên gia đánh giá là khá hấp dẫn, có nhiều ưu đãi cho khách hàng và những con số về cam kết khả năng sinh lời, tăng trưởng cũng rất thuyết phục.

3. Regent Residences Phú Quốc

Regent Residences Phú Quốc nằm bên cạnh InterContinental Phú Quốc trong quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc Marina tại Bãi Trường, phía Tây nam của đảo Ngọc do BIM Group làm chủ đầu tư. Đây là một trong số dự án Phú Quốc 2020 được đánh giá cao về giá trị nghỉ dưỡng và giá trị đầu tư.

Regent Residences Phú Quốc được thừa hưởng nhiều ưu thế tiện ích của dự án InterContinental Phú Quốc như quảng trường biển, con đường lễ hội, công viên nước, phố chợ đêm…

Dự án Regent Residences Phu Quoc

Là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị cao mang thương hiệu của Regent, chắc chắn Regent Residences Phú Quốc sẽ mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng hượng, xa xỉ.

BIM Group đã trở thành đơn vị tiên phong đón đầu thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao đầu tiên tại Việt Nam khi ra mắt dự án Regent Residences Phú Quốc. Vì vậy mà dự án này có rất nhiều tiềm năng để sinh lời từ việc cho thuê căn hộ du lịch và khả năng tăng giá căn hộ biệt thự biển Phú Quốc trong tương lai…

 4. Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc được ví như thành phố đảo nhiệt đới trên Bãi Trường được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành. Dự án nằm tiếp giáp với tuyến đường 975 huyết mạch giúp cư dân của Meyhomes dễ dàng kết nối đến các khu vực xung quanh như sân bay Phú Quốc, cảng An Thới,  thị trấn Dương Đông…

Dự án Meyhomes Capital Phu Quoc

Với hệ thống tiện ích đẳng cấp như hồ điều hòa, sân khấu nổi, quảng trường, vườn nướng BBQ, khu thể thao phức hợp, khu nhà hàng cao cấp… cùng các loại hình sản phẩm đa dạng gồm nhà phố liền kề, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

Năm 2020 được xem là năm trọng điểm phát triển du lịch Phú Quốc. Đây cũng chính là thời điểm vàng để đầu tư vào những dự án Phú Quốc 2020 có sức hút nổi bật. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm