Tân Á Đại Thành – Thương hiệu quốc gia 27 năm và câu chuyện về Meyhomes Capital Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-06-2020, 01:01 | Thị trường 24h

Thương hiệu quốc gia được định nghĩa là thương hiệu gắn liền với các sản phẩm, hàng hoá của một quốc gia nào đó, khi trên thương trường thì tất cả các nhà đầu tư sẽ luôn tìm thương hiệu này đầu tiên. MEYLAND được dẫn dắt bởi một thương hiệu quốc gia có lịch sử lâu dài và tầm nhìn vĩ đại – Tân Á Đại Thành, với thế mạnh mà chưa có Tập đoàn BĐS nào đạt được, một tập đoàn có tiềm lực mạnh, các nhà đầu tư đang hợp tác với một thương hiệu uy tín nhất và sẽ sở hữu được một sản phẩm của một thương hiệu với hơn ¼ thế kỷ xây dựng – Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành được thiết kế chuẩn đô thị thông minh tọa lạc tại An Thới với vị trí đặc địa cùng nhiều tiện ích thông minh.

Tân Á Đại Thành – Thương hiệu quốc gia 27 năm và câu chuyện về Meyhomes Capital Phú Quốc

Chủ đầu tư MEYLAND thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành có gì đặc biệt hơn một Tập đoàn với lịch sử hoạt động lâu năm?

Tiềm lực của Tân Á Đại Thành, sở hữu 14 nhà máy hiện đại bậc nhất trên thế giới  tại Việt Nam và CHDCND Lào, 300 chi nhánh trực thuộc và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Nhiều nhà máy được xây dựng đạt tiêu chuẩn châu Âu, doanh thu hàng năm của tập đoàn cũng đạt trên 1.000 tỷ đồng. BĐS là một ngành cực kỳ cạnh tranh và cực kỳ khó vì vậy Tân Á Đại Thành đặt một mục tiêu phát triển đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam để tạo một lợi thế cạnh tranh cũng như một tầm nhìn xa và bền vững. Tân Á Đại Thành sở hữu một trung tâm nghiên cứu đô thị thông minh để phát triển một thành phố thông minh. 

BĐS MEYLAND – Chủ đầu tư tầm cỡ tham gia thị trường Phú Quốc

MEYLAND được thành lập vào năm 2019 và dẫn dắt bởi một thương hiệu quốc gia uy tín vững vàng, không chỉ như vậy còn sở hữu một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng suốt 10 năm để thực hiện hóa đem đến cho thị trường một sản phẩm vô cùng đặc biệt và khai phá tất cả các tiềm năng còn ẩn giấu của Đảo Ngọc.

Đây là dự án đầu tiên ở Phú Quốc sử dụng hệ thống quản lý đô thị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (IoT) đặt tại Trung tâm điều hành hoạt động 24/7. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại này thì các cư dân sẽ có thể an tâm sinh hoạt mà không phải lo lắng bất kì mối nguy nào bởi vì với trí tuệ nhân tạo các vấn đề sẽ được giải quyết kịp thời và xử lý nhanh chóng nhất.

Phú Quốc Khu đô thị thông minh bậc nhất Phú Quốc có gì?

Meyhomes Capital Phú Quốc được trang bị hệ thống an ninh thông minh với hàng loạt camera an ninh đa lớp 24/7 được đặt bên các tuyến đường và toàn bộ khu vực công cộng. Các camera hoạt động liên tục quay lại cũng như kiểm soát an ninh cho cư dân tại đây. 

Đối với các khu phố thì hệ thống cảnh báo cháy vô cùng quan trọng vì vậy khi có hiện tượng cháy nổ thì hệ thống này sẽ lập tức cảm biến thông minh giúp cảnh báo sớm và hướng dẫn thoát nạn qua ứng dụng trên smartphone hỗ trợ cư dân chủ động hơn và an tâm hơn trong các tình huống cấp bách. Hệ thống báo cháy vô cùng thông minh khi sẽ thông báo lộ trình tẩu thoát và cung cấp tất cả các thông tin về đám cháy cho chủ nhân ví dụ như báo cháy thực tập hay thực tế, đám cháy này đã diễn ra bao lâu; với sự thông minh siêu việt giúp cư dân thoát khỏi nguy hiểm.

An toàn giao thông cũng sẽ không còn là một vấn đề khi đã có hệ thống giao thông thông minh giúp cư dân liên tục cập nhật tình trạng giao thông trong đô thị thông qua ứng dụng tích hợp chỉ đường, cư dân có thể dễ dàng đi đến vị trí mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Hệ thống xử lý nước thải đảm bảo môi sinh tuần hoàn, nhà máy xử lý nước thải áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo nước thải ra môi trường đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế. Không dừng lại ở đó, hệ thống biển báo kỹ thuật số thông minh tại các vị trí trung tâm, giúp cư dân nắm bắt các thông tin quan trọng trong cuộc sống như thời sự, thời tiết, nhiệt độ, chất lượng không khí, các thông báo cần thiết trong quản lý vận hành… 

Để việc vận hành thông minh thông suốt từ cấp độ toàn đô thị tới từng hộ gia đình, hệ thống trang bị thông minh smarthome luôn sẵn sàng đáp ứng theo nhu cầu của gia chủ, giúp họ dễ dàng kiểm soát và điều khiển các thiết bị trong nhà theo ý muốn thông qua ứng dụng trên smartphone hoặc giọng nói… Đối với những doanh nhân luôn thích những công nghệ tiên tiến và thông minh thì sản phẩm vòng tay thông minh sẽ là một công cụ đắc lực không thể thiếu, giúp hỗ trợ đo huyết áp, nhịp tim, lượng oxy trong máu để đưa ra các cảnh báo phù hợp. Đồng thời, công cụ này còn hỗ trợ kiểm soát giấc ngủ và theo dõi vận động thông minh. Ứng dụng trên smartphone cũng giúp cư dân thuận tiện trong việc thanh toán dịch vụ điện, nước… ngoài ra, cư dân cũng được cấp một thẻ cư dân thông minh với nhiều ưu đãi khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại game center, club house…

Với những tính năng thông minh hiện đại từ hệ thống intercom thông minh sẽ nâng mức độ an toàn, giúp gia chủ nhân nhận biết khách lạ hay quen; ngoài ra, hệ thống kiểm soát phân tầng thang máy, vừa tăng mức độ an toàn vừa mang lại sự riêng tư cần thiết.

Chủ đầu tư MEYLAND – Tân Á Đại Thành hợp tác cùng tập đoàn CHUNGHO NAIS đến từ Hàn Quốc – tập đoàn hàng đầu về các giải pháp nước, dự án được trang bị các giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết vào từng gia đình, giúp cư dân có một cuộc sống trong lành tinh khiết; đặc biệt hơn, tại các khu vực công cộng, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm vui chơi giải trí… sẽ được bố trí các điểm cung cấp nước sạch tinh khiết để cư dân, du khách có thể uống trực tiếp tại vòi. Với hệ thống nước lọc qua 3 lớp vô cùng tinh khiết sẽ biến dự án thành Thành Phố Tinh Khiết đầu tiên trên đảo ngọc 

Chủ đầu tư luôn tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất, vì vậy mỗi ngôi nhà tại dự án sẽ được cấp 1 dàn pin năng lượng mặt trời, chuyển hóa nguồn năng lượng xanh, sạch thân thiện môi trường thành điện năng để sử dụng. Điện năng dư thừa sẽ được hòa vào lưới điện Phú Quốc để cung cấp cho các khu vực khác. Năng lượng điện mặt trời cũng được lắp đặt và cấp cho các trung tâm thương mại, trường học, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm vui chơi giải trí, các khu vực công cộng…

4 giá trị cốt lõi của MEYLAND

Giá trị cốt lõi đầu tiên chính là tính đồng bộ và bài bản: Với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tạo dựng cho nhân sự ở Tân Á tư duy logic và tính tỉ mỉ. Vì vậy khi bắt tay vào dự án, tư duy ấy đã tạo ra sự bài bản, đồng bộ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những thế hệ sau, cho dù làm bất kỳ điều gì cũng phải xuất phát từ cái tâm đến cái tầm, MEYLAND là độc nhất vô nhị bởi tư duy khác so với nhiều chủ đầu tư bất động sản khác trên thị trường bởi luôn tôn trọng nguyên tắc: Logic và đồng bộ.

Giá trị cốt lõi thứ hai là tư duy quốc tế và văn hóa bản địa: MEYLAND ngay từ ban đầu luôn định hướng phong cách thiết kế quy hoạch kiến trúc mỗi dự án sẽ được lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa chứ không sao chép phong cách của các dự án khác trên thế giới, ở MEYLAND, học hỏi những cái mới là tốt nhưng đồng thời phải giữ lại những bản sắc văn hóa độc nhất mới là quan trọng. 

Giá trị cốt lõi thứ ba là làm thế nào để tạo nên một cộng đồng phồn vinh: MEYLAND với mục tiêu phát triển bền vững không chỉ kiến tạo nên những dự án để kinh doanh thông thường mà còn mong muốn tạo nên những cộng đồng tinh hoa, tại các dự án ở MEYLAND nơi cư dân có một cuộc sống tiện nghi hiện đại đồng thời mang lại giá trị cho những nhà đầu tư.

Giá trị cốt lõi cuối cùng chính là thương hiệu được phát triển dựa trên sự uy tín và thực hiện đúng cam kết là nền tảng của văn hoá doanh nghiệp. Chữ “Tín” trong doanh nghiệp không chỉ là  kim chỉ nam để Tân Á Đại Thành xây dựng lên một thương hiệu Quốc gia trong suốt 27 năm qua, dùng chữ “Tín” để xây lên một MEYLAND khác biệt, tạo niềm tin với khách hàng, đại lý và đội ngũ nhân sự.

4 giá trị cốt lõi của MEYLAN – Tân Á Đại Thành

Nguồn du khách quốc tế tại Phú Quốc sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Phú Quốc đã có định hướng xây dựng các sản phẩm du lịch chất lượng cao và tổ chức đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời quan tâm, đầu tư quy hoạch hạ tầng đường bộ kết nối với các điểm du lịch trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, Kiên Giang vừa qua đã đầu tư hạ tầng cảng biển đảm bảo an toàn và đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Từ tháng 5, hoạt động du lịch nội địa trên địa bàn huyện Phú Quốc đã khởi động trở lại, lượng khách nội địa tăng rất nhanh, bình quân đạt 12.000-17.000 lượt khách/ngày. Dự báo nếu tình hình tốt như hiện nay có khả năng đạt được 2 triệu lượt khách trong năm 2020. Với chu kỳ tăng giảm sau 2 đến 3 năm, hậu dịch Covid-19 các nhà đầu tư ráo riết tìm sản phẩm đầu tư và bất động sản là thị trường tiềm năng và sinh lời ổn định nhất. Phú Quốc đang được chính phủ đầu tư phát triển vô cùng mạnh mẽ bởi các chính sách như miễn thị thực cho người nước ngoài và kiến nghị lên thành phố biển đảo tại Việt Nam.

Meyhomes Capital Phú Quốc – Thành phố đảo nhiệt đới và đa màu sắc

Dự án MeyHomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tay của MEYLAND – Tân Á Đại Thành, đây là dự án khu đô thị thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu với ba tiêu chí  Xanh – Thông minh – Sinh thái với quy mô 56,09 ha tọa lạc tại thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, Dương tơ, Phú Quốc. Meyhomes Capital Phú Quốc còn là dự án “3 trong 1” bởi là dự án đô thị thông minh tinh khiết đẳng cấp 5 sao thuộc hòn đảo đẹp nhất Thái Bình Dương. Không chỉ như vậy, dự án nằm trong quần thể 5 sao nằm trên hòn đảo vô cùng đặc biệt với vị trí thiên nhiên thuận lợi và đa dạng. Đây là lí do khiến riêng Phú Quốc đã sở hữu vô vàn lợi thế đưa tiềm năng Đảo Ngọc lên tầm quốc tế.  Tại Meyhomes Capital Phú Quốc, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu của hòn đảo nhiệt đới thiên đường. Từ cảnh sắc thiên nhiên tới các hoạt động khám phá đặc trưng miền nhiệt đới đến văn hóa, ẩm thực, giải trí và cuộc sống đa sắc màu.


Mặt bằng MeyHomes Capital Phú Quốc


8 Clubhouse tại các phân khu dự án khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc


Hình ảnh 3D của Meyhomes Capital Phú Quốc

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm