Vũ khí lợi hại nào để CenLand (CRE) sẵn sàng bứt tốc?

| 26-06-2020, 09:47 | Thị trường 24h

Đa dạng nguồn hàng

Khi dịch bệnh đã qua, bất động sản được đánh giá là một trong những lĩnh vực có đà phục hồi nhanh chóng. Theo khảo sát thị trường, từ sau khi hết lệch cách ly, nhu cầu mua nhà đã tăng trở lại, các chủ đầu tư cũng đang rầm rộ bung hàng. Phân khúc căn hộ trung bình, biệt thự liền kề và bất động sản nghỉ dưỡng sẽ được thị trường quan tâm bởi đáp ứng nhu cầu cũng như gia tăng giá trị trong tương lai.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, CenLand đang đàm phán bắt tay với với nhiều chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường để có nguồn hàng phong phú, đáp ứng nhu cầu của người mua. Hiện, CenLand đã và đang là đối tác bán hàng của nhiều chủ đầu tư lớn như: Gamuda Land, Bitexco Group, Eurowindow Holding, FLC Group, Alphanam Group, Sunshine Group, Dabaco, Khang Điền, Quốc Cường, MIK Group, …

Năm 2020, CenLand cũng sẽ ký kết với đối tác lớn sau 5 năm hợp tác. Việc hợp tác này sẽ không chỉ dừng lại ở mảng bất động sản mà còn mở rộng các mảng khác thuộc hệ sinh thái của đơn vị này. Theo đó, kho hàng của CenLand sẽ được mở rộng, không chỉ là 176 dự án hiện tại.

Cũng theo CenLand, thời điểm hiện nay là cơ hội tận dụng lợi thế của hệ thống phân phối hàng đầu và điều kiện thị trường thuận lợi cho hoạt động M&A, CenLand tăng cường các hoạt động tìm kiếm và đầu tư vào các dự án có chi phí thấp, giúp mở rộng hiệu quả hoạt động đầu tư.

Chớp thời cơ vàng của bất động sản công nghiệp, CenLand sẽ nghiên cứu phát triển hình thành chuỗi cung ứng bất động sản logistic mang tính mang xu hướng thời đại như bất động sản kho vận và hậu cần để đón đầu xu thế chuyển dịch đầu tư nước ngoài sang Việt Nam, sẵn sàng tham gia vào chuỗi cung ứng của thế giới. Ngoài ra, CenLand cũng sẽ có thêm sàn bất động sản công nghiệp cho khoảng 300 khu công nghiệp trong cả nước.

 

Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, CenLand đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo - Thương hiệu chuyên về căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam. Mô hình này sẽ được lựa chọn triển khai tại những tỉnh thành phố lớn, những dự án có vị trí thuận lợi, gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu công nghiệp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm, thỏa mãn nhu cầu ở - làm việc - đi lại của cộng đồng chuyên gia nước ngoài.

Đội quân bán hàng tinh nhuệ

Song song với nguồn hàng, CenLand cũng đã chuẩn bị một đội quân bán hàng, theo đó số lượng nhân viên bán hàng có thể lên đến từ 5 – 7 nghìn người. Hiện, CenLand có 2 đội quân chiến lược: đội quân chủ lực STDA 2.000 nhân sự phát triển từ 2012 tới nay và đội bán hàng đặc nhiệm thương hiệu CenHomes đang xây dựng 1.000 nhân sự. Bên cạnh đó, hệ thống tiếp thị và phân phối BĐS lớn nhất Việt Nam còn có hơn 700 sàn liên kết, hơn 15.000 cộng tác viên.

Vũ khí lợi hại nào để CenLand (CRE) sẵn sàng bứt tốc?

Đội quân chủ lực và đội bán hàng đặc nhiệm của CenLand sắp tới sẽ tăng lên hàng chục ngàn quân.

Theo lãnh đạo của CenLand, hệ thống phân phối dịch vụ bất động sản là giá trị cốt lõi. CenLand cũng sẽ làm việc chặt chẽ và đồng hành với các chủ đầu tư để đưa giải pháp giúp giải quyết vấn đề hiệu quả cho chủ đầu tư và theo sát dự án từ trước khi bán hàng đến sau khi bán hàng.

Để công tác bán hàng trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn, CenLand tiếp tục đầu tư vào nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn ứng dụng big data, tập trung vào các mảng hoạt động mang lại giá trị cho xã hội và hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động bán hàng của CenLand, chính thức ra mắt hệ thống định giá bất động sản online chính xác và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, CenLand hứa hẹn ngày càng phát triển vững chắc, xứng đáng với vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản. Năm 2020, CenLand đặt kế hoạch tổng doanh thu đạt 2.441 tỷ đồng, trong đó, doanh thu môi giới bất động sản phấn đấu đạt 1.334 tỷ đồng; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 1.050 tỷ đồng; doanh thu dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện đạt 42 tỷ đồng; doanh thu dịch vụ cho thuê văn phòng đạt 15 tỷ đồng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm