Bảng Giá Dự Án Meyhomes Capital Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-06-2020, 04:28 | Thị trường 24h

Tham khảo bảng giá dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa. Hơn nữa nó còn được thiên nhiên ban tặng cho các địa danh di tích lịch sử lâu đời, khu rừng nguyên sinh, bờ biển Bãi Trường. Cùng với đó là sự đầu tư toàn diện của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Trong tương lai, dự án này sẽ trở thành tâm điểm sáng về khu đô thị thông minh, sinh thái bậc nhất tại đảo ngọc. Vậy bảng giá dự án Meyhomes Capital Phú Quốc như thế nào?


Tổng quan về dự án Meyhome Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital được xây dựng tại vị trí trung tâm của Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được bao quanh bởi những địa danh di tích lịch sử lâu đời, khu rừng nguyên sinh đa dạng động và thực vật. Cùng với đó là khu du lịch nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế và hệ thống giao thông kết nối thuận tiện. 

Đây là một trong 2 đô thị đảo duy nhất tại Phú Quốc phát triển các loại hình: shophouse, liền kề tiện nghi và biệt thự biển cao cấp. Trong đó có 130 căn biệt thự, 888 căn nhà liên kế và 540 căn shophouse. Với sự uy tín và vững mạnh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Meyhomes Capital hứa hẹn sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo của du lịch Phú Quốc trong những năm tới. 


Mặc dù có tổng diện tích quỹ đất lớn nhưng dự án lại chỉ dành 33.06% là xây dựng. Phần diện tích còn lại sẽ dành cho cảnh quan cây xanh, hồ nước và các tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của người dân. 

Tiện ích nổi bật của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa, đa dạng loại hình sản phẩm thì dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn được xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại. Theo đó, chủ đầu tư đã thiết kế 3 công viên nhiệt đới, tổ hợp 8 clubhouse chủ đề. Cùng với đó là tháp văn phòng tài chính và hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế… Tất cả sẽ được phân bố đều nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống của người dân. 

Đặc biệt, hệ thống quản lý đô thị thông minh của Meyhome Capital ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (IoT). Toàn bộ nhịp sống sôi động của đô thị sẽ luôn đảm bảo an toàn, đồng thời phát hiện xử lý sự cố nhanh chóng nhất. 

Bảng Giá Dự Án Meyhomes Capital Phú Quốc

Khu Đô Thị Thông Minh

Ngoài ra, trong khu đô thị 100% các gia đình, tòa nhà đều được trang bị hệ thống pin năng lượng mặt trời thân thiện môi trường. Cùng với đó là giải pháp nước sạch thông minh giúp người dân và du khách được tận hưởng nguồn nước mát lành, đảm bảo sức khỏe tốt. 

Bảng giá dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Những năm gần đây, đảo Phú Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà nước cũng như các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Nơi đây được nhận định là có tiềm năng phát triển bất động sản lớn trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, bảng giá dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã được công bố chính thức với các đối tác chiến lược của Meyhomes trong đó Eaglehomes là đơn vị phân phối F1 của dự án. 

Thành Phố Thông Minh Meyhomes Capital Phú Quốc

Hầu hết các căn hộ tại đây đều có nội thất cao cấp cơ bản cùng với tính pháp lý cao. Dự án cũng có chính sách thanh toán nhanh gọn, thanh khoản cao và khả năng sinh lời lớn. Ngoài ra, dự án này còn sở hữu rất nhiều tiềm năng về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư uy tín… Do đó, đây chính là cơ hội hấp dẫn cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở cũng như chủ đầu tư muốn sinh lời cao. 

Nếu muốn biết được bảng báo giá chính xác cho từng sản phẩm tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Khách hàng hãy chủ động liên hệ với với Eaglehomes  để được tư vấn và hỗ trợ. 

Lời kết

Trên đây là những thông tin về bảng giá dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Hy vọng sau khi tham khảo khách hàng và nhà đầu tư có thể đánh giá chính xác tiềm năng mà dự án này mang lại. Nhờ đó chúng ta sẽ có kế hoạch đầu tư đúng đắn và an toàn nhất với dòng tiền của mình. Chúc bạn may mắn, thành công.


Mọi thông tin chi tiết liên hệ : 0966.001.001- 0967.001.001

Email : info@meyhome.com.vn

Website: https://meyhome.com.vn/ 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm