Dự án 37 Chế Lan Viên có gì đặc biệt mà nhiều nhà đầu tư quan tâm đến vậy ?

| 25-06-2019, 13:30 | Thị trường 24h

Chia sẻ với PV Báo điện tử Xây dựng, ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Cty Mai Việt Xưa cho biết: “Khoảng hai năm trước, tôi đã có ý tưởng xây dựng một khu nghỉ dưỡng vừa đẹp, giá cả lại lại vừa phải. Khu đất có quy mô không lớn, chỉ khoảng 12m chiều rộng và 44m chiều sâu. Lấy cảm hứng từ văn hoá phát triển đôi bờ sông nước của các nền văn minh và của chính TP Đà Nẵng.

Với xương sống là dòng sông và hệ thống giao thông chính là huyết mạch. Hai bên của hệ thống đó là những ngôi nhà 2 tầng nho nhỏ được bố trí so le để phù hợp với chiều rộng của khu đất. Ngoài ra, kết hợp với các yếu tố thiết kế hiện đại chúng tôi đã tạo ra một dự án khách sạn và căn hộ như một resort thu nhỏ”.

Theo ông Tuấn thì, khu nghỉ dưỡng kết hợp với các yếu tố hiện đại, đã tạo ra một dự án khách sạn – căn hộ, như một resort thu nhỏ. Khi bước chân vào Mai Villa, du khách như đắm chìm trong dòng nước mát lạnh được khéo léo bố trí dọc theo con đường đi vào các căn hộ. Chưa kể, những hàng cây xanh mát được người thiết kế bố trí dọc các hành lang, tạo nên điểm nhấn đồng thời gợi lên những khu nghỉ dưỡng kiểu nhiệt đới thường thấy tại khu vực Đông Nam Á.

Mai Villa còn có hệ thống hồ bơi công nghệ muối tự nhiên; hệ thống phòng tập gym với đầy đủ trang thiết bị, và quán Mai coffee theo phong cách cổ điển, để du khách nhâm nhi ăn sáng, uống cà phê trước khi bắt đầu chuyến du lịch tại TP Đà Nẵng. Đồng thời, du khách có thể mượn miễn phí xe đạp của Mai Villa để thăm quan, du lịch xung quanh khu vực quận Ngũ Hành Sơn.

Nằm trên diện tích 557m2, Mai Villa do Giám đốc Cty Mai Việt Xưa thiết kế gồm 18 phòng, với diện tích từ 35 - 55m2. Mật độ xây dựng khoảng 50% - vừa đảm bảo không gây ngột thở cho du khách, lại vừa mang đến sự tự nhiên, thoải mái khi đưa gia đình, bè bạn vào đây nghỉ ngơi, thư giãn.

Được khánh thành vào 15/5, Mai Villa trở thành một địa điểm “check-in” tuyệt vời, cho du khách trong và ngoài nước. Họ vừa đến để trải qua thời gian nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng, đồng thời có những bức ảnh tuyệt đẹp để khoe với bè bạn, đồng nghiệp.

“Đối với chúng tôi, công trình này là một trong những công trình đặc biệt, không phải vì nó đẹp nhất, tốt nhất mà vì ý tưởng khác biệt về cách thiết kế khách sạn kết hợp căn hộ quy mô nhỏ. Nó thật sự vừa gần gũi về văn hoá nhưng cũng rất khác với những phần còn lại”, ông Tuấn tự hào khi giới thiệu về “đứa con tình thần của mình”.

Dự kiến, vào tháng 3/2020, ông Tuấn sẽ tiếp tục ra mắt thêm một khu nghỉ dưỡng tương tự Mai Villa tại địa 17 Chế Lan Viên - với 30 phòng có diện tích từ 35 - 55m2, đồng thời có hệ thống SPA để phục vụ khoảng 100 khách.

Dưới đây là hình ảnh của khu biệt thự Mai Villa:



Mai Villa, Hotel & Aparment nằm ở đường Chế Lan Viên – con đường tuyệt đẹp nằm tại trung tâm quận Ngũ Hành Sơn, ngay gần các khu nghỉ dưỡng lớn như: Premier Village, Pullman, Furama...



Dự án 37 Chế Lan Viên có gì đặc biệt mà nhiều nhà đầu tư quan tâm đến vậy ?

Khu nghỉ dưỡng do ông Trần Anh Tuấn thiết kế lấy cảm hứng từ văn hoá phát triển đôi bờ sông nước của các nền văn minh và của chính TP Đà Nẵng.



Mật độ xây dựng chỉ 50% vừa đảm bảo hài hòa, mang theo hơi thở thiên nhiên vào từng căn phòng cho du khách.



Dòng sông lười chảy quanh các căn hộ và mang lại cho du khách sự thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp du khách quên đi sự sô bồ, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.



Mai Villa còn có hệ thống hồ bơi công nghệ muối tự nhiên; hệ thống phòng tập gym, quán cafe...



Mai Villa do ông Tuấn đã thiết kế 18 phòng, với diện tích từ 35 - 55m2.



Du khách đắm chìm trong không gian thoáng đãng, tĩnh lặng tại Mai Villa.



Để tiện liên lạc và đặt phòng, du khách có thể gọi theo số hotline: 0972.024.133 và 0236.2601.888.

Phi Khanh

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm