Top 5 Shophouse Ở Bãi Trường Phú Quốc Đáng Đầu Tư Nhất Năm 2020

| 21-06-2020, 05:35 | Bầu chọn

Phú Quốc được biết đến với cái tên là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng với vẻ đẹp thơ mộng của biển và những cảnh quan làm say đắm lòng người. Tất cả những yếu tố hội tụ tại nơi đây đã khiến cho hòn đảo này trở thành dự án đầu tư không thể bỏ lỡ cho các doanh nhân thành đạt. Tham khảo ngay top 5 shophouse ở Bãi Trường Phú Quốc hấp dẫn nhất đang được nhiều nhà đầu tư nhắm đến dự kiến sẽ khuấy đảo thị trường shophouse trong năm nay!

1. Shophouse Phú Quốc Marina Square

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Phú Quốc Marina Square nằm bên trong dự án khu đô thị bậc nhất Marina Phú Quốc. Tại đây có tới 199 căn shophouse ở Bãi Trường kết hợp cùng Boutique Hotels mang diện tích lên đến 60.000 mét vuông. Nằm kế bên con đường tỷ đô của trung tâm Bãi Trường, đây được coi là một dự án phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại hòn đảo tuyệt đẹp này!

Tọa lạc tại phía Tây đảo ngọc Phú Quốc, dự án này mang trong mình vị trí đắc địa khi gần như nằm trong trung tâm của các điểm đến hấp dẫn. Không chỉ thế, nơi đây đem lại tiện ích vượt bậc tạo điều kiện cho các du khách được hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, đáng nhớ nhất! Phú Quốc Marina Square hứa hẹn sẽ là một dự án shophouse ở Bãi Trường đầu tư béo bở dành cho bạn đấy!

2. Sonasea Paris Villashop

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Sonasea Paris Villashop sở hữu lợi thế tuyệt vời khi nằm tại một vị trí địa lý không kém phần hấp dẫn. Shophouse ở Bãi Trường này nằm trên tâm bãi biển 5 sao trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc và nằm liền kề với nhiều địa điểm hấp dẫn. Sonasea Paris Villashop nằm trong một hệ thống khách sạn du lịch – nghỉ dưỡng của Sonasea Resort & Villas.

Với tổng mức đầu tư cực khủng, dự án do tập đoàn CEO Group triển khai này thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía những người quan tâm đến đảo ngọc Phú Quốc. Không chỉ nổi bật về vị trí đắc địa, Sonasea Paris Villashop còn thu hút các nhà đầu tư bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích bậc nhất như beach club, sky bar, kids club, phòng Gym, Tennis, bể bơi, hệ thống nhà hàng, spa và các trung tâm giải trí hàng đầu.

3. Shophouse WaterFront Phú Quốc

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

WaterFront Phú Quốc có quy mô lên đến 3.2 ha ở giai đoạn một cùng 142 căn với phong cách thiết kế nổi bật hướng đến kiến trúc Đông Dương đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư kể từ ngày đầu triển khai dự án. Dự án shophouse ở Bãi Trường và là điểm kết nối tuyệt vời với các điểm đến hấp dẫn khác của Phú Quốc.

Top 5 Shophouse Ở Bãi Trường Phú Quốc Đáng Đầu Tư Nhất Năm 2020

Shophouse WaterFront

Mỗi một căn nằm trong dự án này đều có view vô cùng rộng thoáng và thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Mặt tiền mỗi căn
đều rộng từ 5 đến 6m cùng với tầng một là tầng phục vụ cho chức năng thương mại. Ở tầng 1 có nhiều quán cafe, nhà hàng, cửa hàng thời trang đem lại nhiều tiện lợi cho du khách.

4. Shophouse Sim De Maison, Dự Án Hoàng Hải Phú Quốc

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Dự án này được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Hoàng Hải Phú Quốc với vị trí tọa lạc tại khu phức hợp Bãi Trường. Shophouse Sim De Maison có tổng diện tích lên đến 12.3ha, trong đó sẽ có 89 căn shophouse cùng khu khách sạn nghỉ dưỡng và nhiều loại hình thương mại.

Shophouse Sim De Maison nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư bởi nó sở hữu trong mình vị trí đắc địa nằm ngay trên tuyến đường vui chơi chính của bãi trường. Cùng với đó là những tiềm năng gia tăng giá trị cao. Đây hứa hẹn sẽ là dự án shophouse ở Bãi Trường đầu tư khá hời dành cho bạn đấy!

5. Boutique Shophouse Riverside Bãi Trường

Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Boutique Shophouse Riverside la một shophouse ở Bãi Trường với quy mô lên đến 20ha cùng 63 căn Shophouse hấp dẫn. Nhìn chung về thiết kế thì dự án này sẽ có 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 5 lầu với phong cách tân cổ điển. Mỗi căn tại đây sẽ có giá từ 6 đến 10 tỷ đồng. Đây sẽ là cơ hội khá ấn tượng dành cho các nhà đầu tư nhạy bén đấy!

Shophouse RiverSide

Từ Boutique Shophouse Riverside, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hấp dẫn nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc. Không chỉ thế, dự án này còn gây chú ý bởi nó nằm trong quần thể du lịch cao cấp nhất tại hòn đảo xinh đẹp này!

Đó là top 5 shophouse ở Bãi Trường Phú Quốc đáng đầu tư nhất năm 2020. Không phải dĩ nhiên mà Phú Quốc trở thành miếng mồi béo bở cho các nhà đầu tư, mà nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển trong tương lai. Hãy chọn ngay một Shophouse với mức đầu tư nằm trong khả năng của bạn để được nhận lại quả ngọt nhé! Chúc bạn có những sự lựa chọn đúng đắn và thu về lợi nhuận cao trong tương lai!

Xem thêm: Top 6 Condotel Hạ Long Quảng Ninh Thu Hút Các Nhà Đầu Tư Tìm Kiếm

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm