Có Gì Bên Trong Dinh Thự Park Hyatt Phu Quoc Residences 6 Sao?

| 16-06-2020, 10:18 | Thị trường 24h

Park Hyatt Phu Quoc Residences là dự án tổ hợp biệt thự biển đẳng cấp 6 sao hàng đầu khu vực Châu Á và trên thế giới. Tọa lạc tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc, Park Hyatt là siêu tuyệt tác nghỉ dưỡng có một không hai trên thị trường Việt Nam, chính vì thế mà chủ đầu tư Bim Group ưu ái, nâng niu đến từng chi tiết nhỏ một như kiến trúc thiết kế, nguyên vật liệu, chất lượng cũng như tiến độ thi công. Bên cạnh đó dự án được vận hành trực tiếp bởi tập đoàn khách sạn đẳng cấp toàn cầu Hyatt.. Đó chính là những lý do mà thời gian gần đây Park Hyatt Phu Quoc Residences được nhiều nhà đầu tư trong giới siêu giàu thường xuyên quan tâm.

Có Gì Bên Trong Dinh Thự Park Hyatt Phu Quoc Residences 6 Sao?

Dinh thự biển 6* Park Hyatt Phu Quoc Residences

Nằm trong vịnh Thái Lan với nhiệt đới ôn hòa, thiên nhiên ưu ái có được đường bờ biển dài và đẹp. Park Hyatt qua bàn tay của những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã trở thành một biểu tượng mới cho giới siêu giàu Việt Nam và trong khu vực. Vậy, điều gì làm nên thành công của những biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Park Hyatt Phú Quốc?

1. Park Hyatt Phu Quoc Residences: thiên thời – địa lợi – nhân hòa.

Lợi thế đầu tiên chính là nằm trong khu vực của những dự án tỷ đô, với hơn 70 dự án bất động sản nghỉ dưỡng và những căn biệt thự biển cao cấp đã tạo được một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.

Lợi thế tiếp theo chính là Park Hyatt Phú Quốc có một đường bờ biển riêng biệt và khép kín hoàn toàn. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp thu hút được du khách nước ngoài hoặc những khách du lịch là giới siêu giàu trong nước, vì yếu tố riêng tư biệt lập luôn được đánh giá cao.

Sỡ hữu bãi biển riêng biệt thuộc Bãi Trường Phú Quốc

Giao thông thuận tiện kết nối với những vùng lân cận và trung tâm đảo cũng là lợi thế vô cùng quan trọng khi chủ đầu tư còn do dự. Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc khoảng 25 phút di chuyển, Cảng tàu khách khoảng 20 phút di chuyển và trung tâm đảo khoảng từ 20 – 30 phút di chuyển. Dù khách hàng di chuyển đến với Park Hyatt Phú Quốc bằng phương tiện nào thì vẫn luôn yên tâm vì giao thông luôn thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể.

2. Park Hyatt Phu Quoc Residences được vận hành bởi ông trùm ngành khách sạn.

Đối với giới đầu tư và siêu giàu trên thế giới, hẳn cái tên Hyatt Hotels Corporation không còn quá xa lạ. Là một tập đoàn khách sạn nằm trong Top 10 Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới. Trong đó, Park Hyatt là thương hiệu cao cấp nhất dành cho những khách hàng thượng lưu trên thế giới.

Khách hàng của Park Hyatt là những nhà đầu tư, doanh nhân, thương gia, chính trị gia … những người có tầm ảnh hưởng lớn. Nên chất lượng dịch vụ luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Minh chứng cho sự thành công về chất lượng dịch vụ chính là khách sạn Park Hyatt Saigon đã hoạt động suốt hơn 14 năm nay, nhưng công suất phòng lấp đầy luôn ổn định ở mức 70%.

Vận hành bởi Tập đoàn khách sạn Hyatt danh tiếng

Đơn vị vận hành Park Hyatt Phú Quốc chính là Hyatt Hotels Corporation. Với kinh nghiệm hơn 60 năm trong lĩnh vực khách sạn và 1200 khách sạn phủ sóng trên 60 quốc gia toàn cầu, thì chắc chắn nhà đầu tư không còn gì phải ngần ngại về chất lượng quản lý vận hành của Park Hyatt Phú Quốc.

3. Đầu tư Park Hyatt Phu Quoc Residences – nhận được gì?

Ông bà ta thường hay khuyên dạy con cháu: Buôn có bạn, bán có phường. Điều này có thể hiểu, muốn làm ăn buôn bán với người giàu, bản thân không thể suốt ngày đi cùng người nghèo. Thực tế đã chứng minh, uy tín và mức độ hưởng thụ của bản thân cũng phần nào phản ánh được giá trị của mỗi con người.

Park Hyatt Phú Quốc mang trên mình những giá trị độc tôn trong giới đầu tư biệt thự biển tại Phú Quốc. Khi đã sở hữu một trong những căn biệt thự biển mang thương hiệu Park Hyatt Phu Quoc Residences 6 sao đầu tiên trong khu vực, cũng chính là gia nhập vào một cộng đồng tinh hoa. Từ đó tìm kiếm được những đối tác tiềm năng, những ý tưởng kinh doanh vượt trội đồng thời khẳng định được vị thế cũng như nâng tầm ảnh hưởng của bản thân.

Giá trị mà chủ đầu tư BIM mang đến cho nhà đầu tư không chỉ là lợi nhuận bền vững và gia tăng theo thời gian mà còn là cơ hội hợp tác với những tập đoàn lớn trên thế giới như Intercontinental, Hyatt Hotels, The Ascott …

Cộng đồng tinh hoa Park Hyatt Phu Quoc Residences

Điểm nổi bật lên chính là Park Hyatt Phú Quốc là khu resort quy mô lớn, có nhiều loại hình biệt thự nghỉ dưỡng trong cùng một khu vực, giúp nhà đầu tư có thêm lựa chọn, cũng như tạo được cảnh quan sinh động và đa dạng. Từ đó thúc đẩy giá trị cũng như giá thuê gia tăng theo thời gian. Theo nhiều nghiên cứu độc lập, giá thuê mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng của Park Hyatt Phú Quốc có thể dao động ở mức 500 -600$/đêm.

Park Hyatt Phú Quốc là một dự án quy mô lớn và có tầm ảnh hưởng rộng khắp trong và ngoài nước. Tọa lạc trên một khu vực rộng lớn 65ha, nhưng chỉ có 65 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Điều đó cho thấy yếu tố cảnh quan được chủ đầu tư quan tâm rất lớn và chăm chút tỉ mỉ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm