Sang trọng, đẳng cấp với đèn trang trí phòng khách cổ điển

| 15-06-2020, 04:12 | Nội thất

1. Đèn chùm cổ điển


Sang trọng, đẳng cấp với đèn trang trí phòng khách cổ điển

Mẫu đèn chùm cổ điển trang trí phòng khách.

Đèn chùm cổ điển được làm từ các chất liệu như pha lê, thủy tinh, đồng, nhôm,…thiết kế cầu kỳ, bắt mắt trong từng chi tiết nhỏ.

Những mẫu đèn này sử dụng hệ thống đèn Led ánh sáng vàng, đặt ở trung tâm phòng khách sẽ mang lại sự ấm cúng cho không gian.

Với chức năng chính là trang trí cho phòng khách cổ điển, mẫu đèn chùm này sẽ mang lại không gian sống đẳng cấp, sang trọng của giới thượng lưu.

2. Đèn thả cổ điển

Đèn thả trần cổ điển được làm từ hợp kim sắt có độ chắc chắn cao đang là một trong những lựa chọn cho xu hướng thiết kế theo phong cách Retro.

Những chi tiết được mài nhẵn và làm tròn cùng khung đèn cách điệu ấn tượng nhiều màu sắc như đen, trắng, bạc, vàng đồng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ngày nay, mẫu đèn này được ưa chuộng sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và trang trí cho nhà hàng, quán cà phê.

3. Đèn bàn cổ điển


Mẫu đèn bàn cổ điển đặt ở phòng khách, phòng ngủ.

Đèn bàn cổ điển thường được bổ sung bằng đá quý và bán quý, đắt hơn nhiều so với các lựa chọn đơn giản nhưng trông rất tao nhã và sang trọng.

Những mẫu đèn cao cấp này thường được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất từ Ý, Pháp và Tây Ban Nha.

Hiện nay, các loại đèn bàn cổ điển thường sử dụng chất liệu tự nhiên với chân đèn được làm từ gỗ tự nhiên và chụp đèn làm từ vải dệt may có màu sáng, nhạt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, một số chân đèn cũng được làm từ những chất liệu khác như sắt, đồng,…

Đèn được bố trí gần với nội thất phòng khách với chức năng chính là thiết bị chiếu sáng, thường đặt ở các góc nhà, các góc của bộ ghế sofa.

4. Đèn đứng cổ điển

Với phong cách cổ điển, những mẫu đèn đứng nhập khẩu từ châu Âu thường có đường nét cầu kỳ hơn, được làm từ chất liệu pha lê hoặc đồng nguyên chất.

Những chất liệu này mới có thể toát lên vẻ sang trọng và quý tộc, phù hợp với không gian phòng khách có phong cách thiết kế nội thất cổ điển.

5. Đèn treo tường cổ điển


Đèn treo tường cổ điển cũng được làm từ các chất liệu đồng cao cấp kết hợp pha lê, đồng nguyên chất và hợp kim kẽm với thủy tinh chống hoen gỉ nên có tuổi thọ cao, sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm điện với khả năng chiếu sáng ổn định, bền màu.

Khung đèn được chạm khắc với những chi tiết hoa văn cầu kỳ, nhỏ gọn thích hợp làm điểm nhấn cho không gian phòng khách.

6. Quạt trần đèn cổ điển

Quạt đèn trần cổ điển với cánh quạt được làm từ các chất liệu nhựa, nhôm và gỗ. Tuy nhiên chất liệu gỗ thường được sử dụng nhiều hơn do mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho không gian.

Những mẫu quạt trần cổ điển thích hợp cho không gian phòng khách có trần gỗ, nội thất gỗ hoặc những ai yêu thích phong cách Vintage, hoài cổ.

Một số cách bố trí đèn phòng khách cổ điển


Phòng khách được bố trí đèn chùm cổ điển đặt ở trung tâm, phía trên bộ bàn ghế sofa vừa trang trí vừa thực hiện chức năng chiếu sáng chính.


Phòng khách được bố trí hai đèn chùm cổ điển ánh sáng trắng phía trên bộ bàn ghế sofa và bộ bàn ghế ăn, cùng với hệ thống đèn gắn tường ánh sáng vàng tạo không gian ấm cúng, nhẹ dịu.

Phòng khách sang trọng được bố trí một đèn chùm cổ điển bằng pha lê mạ vàng ở trung tâm, hai đèn gắn tường và hai đèn bàn.

Với bố trí một đèn chùm pha lê, hai đèn đứng cùng hai đèn treo tường mang lại ánh sáng đủ đầy làm cho không gian phòng khách trở nên bắt mắt, nổi bật.

Không gian phòng khách được bố trí cân xứng với một đèn chùm ở trung tâm, một đèn bàn và 1 bình hoa (thay cho đèn bàn) ở hai góc của bộ ghế sofa.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm