Mẫu bồn tắm lý tưởng để giải nhiệt mùa hè

| 12-06-2020, 12:39 | Nội thất

Mẫu bồn tắm lý tưởng để giải nhiệt mùa hè
Mẫu bồn tắm hình khối hộp chữ nhật màu trắng dành cho những ai chuộng phong cách tối giản và sang trọng. 
Nếu muốn tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian chức năng này thì mẫu bồn tắm màu vàng – đen sang chảnh là lựa chọn lý tưởng.
Bồn tắm làm bằng bê tông thô mộc hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt. Để làm “mềm” chất liệu bê tông, bạn nên bài trí thêm cây xanh, phụ kiện gỗ.
Mẫu bồn tắm tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Khoác lên mình tấm áo choàng xanh rêu pha lẫn xanh nước biển nhã nhặn, sản phẩm mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn thoải mái nhất trong mùa hè nắng nóng.
Một bồn tắm bằng gỗ màu sáng là sự bổ sung hoàn hảo cho phòng tắm phong cách mộc mạc. Bồn tắm được gắn tựa đầu cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.
Độ “chịu chơi” và sang trọng của bồn tắm này đến từ chân đế mạ vàng sáng bóng. Mẫu thiết kế này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại.
Hiện nay, các mẫu thiết kế bồn tắm chìm độc đáo đang dần trở nên thịnh hành, được nhiều người quan tâm, lựa chọn bởi trải nghiệm khác lạ mà nó mang lại.
Mẫu bồn tắm nhỏ nhưng sâu lấy cảm hứng từ các thiết kế của Nhật Bản, vừa không tốn diện tích, vừa đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.
Mẫu bồn tắm độc đáo có cửa mở linh hoạt. Đây là thiết kế phù hợp với cả những người sử dụng xe lăn cũng như trẻ nhỏ.
Bồn tắm có vòi phun từ đáy giúp mát xa hiệu quả. Một mặt bên được làm bằng kính cường lực trong suốt tạo độ thoáng đẹp cho căn phòng. Bảng điều khiển tích hợp trên thành.
Mẫu bồn tắm như mảnh trăng khuyết treo lơ lửng giữa trời xanh. Hình dạng cong có chủ ý của bồn tắm tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
Bồn tắm “võng” siêu sang, siêu độc lạ làm từ sợi carbon. Thoạt nhìn, nó giống như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc.

 

Lam Giang

> Những mẫu bồn tắm hiện đại cho mùa hè mát mẻ

> 120 triệu cho một chiếc bồn tắm lộ thiên đang sốt nhất hè này

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm