Tổng hợp mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất năm 2020

| 19-05-2020, 05:41 | Nội thất

Khác hẳn với phong cách tủ bếp hiện đại, tủ bếp tân cổ điển thường được bài trí nhiều trong các tòa biệt thự, nhà phố, nhà ở truyền thống và các căn hộ chung cư phong cách cổ điển Châu Âu.

 

Tổng hợp mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất năm 2020

 

Do yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp tân cổ điển rất cao nên người thợ thủ công thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu.

Mẫu tủ bếp tân cổ điển với lớp sơn trắng tinh tế với mặt tủ được ốp đá marble xám vân đen, trắng.

 

Những đường nét hoa văn trạm khắc trên hệ tủ chính là điểm nhấn của phong cách tân cổ điển, các hoa văn không quá cầu kỳ nhưng  vẫn mang lại vẻ đẹp nổi bật khác biệt riêng với cổ điển truyền thống hay hiện đại trẻ trung.

 

Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh lá mạ với mặt tủ được ốp đá marble vàng sang trọng.

 

Bộ tủ bếp được thiết kế với kết cấu đơn giản nhẹ nhàng ôm trọn một diện tường của khu nhà bếp, trên bề mặt được sử dụng  lát  đá tự nhiên trắng nó như điểm nhấn tạo vách ngăn giữa hai tầng của bộ tủ bếp.


Mẫu tủ bếp tân cổ điển màu trắng được ốp đá marble vàng nổi bật.

Bộ tủ bếp nhẹ nhàng  nhưng được thiết kế  phân chia các vị trí đặt các thiết bị nhà bếp hoàn toàn đầy đủ từ các ngăn tủ để bát đũa, xoong nồi, khu đựng gia vị, khu bếp nấu, khu chậu rửa, khu tủ hút mùi,… 

 

Mẫu tủ bếp kiểu tân cổ điển bằng chất liệu gỗ với các chi tiết hoa văn tủ bếp hài hòa trong tổng thể mang lại sự sang trọng và cực kì bền đẹp.

Với phong cách tân cổ điển được lựa chọn cho nhà bếp của gia đình thì khách hàng hoàn toàn có thể linh  hoạt khi chọn kiểu dáng tủ bếp phù hợp với không gian và phân bố cân đối các thiết bị nhà bếp khi sử dụng.

 


Với những đường nét nhỏ mạ vàng, mẫu tủ bếp tân cổ điển giúp căn nhà trở nên sang trọng và hiện đại



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm