Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại

| 13-05-2020, 11:24 | Nội thất

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại bạn có thể tham khảo.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo không gian mở là xu hướng đã có từ lâu. Lược bỏ những bức tường khô cứng làm giới hạn không gian, mô hình này làm giúp nhân viên dễ dàng tương tác với nhau. Không gian làm việc chung tạo sự thân thiện giữ đồng nghiệp với nhau, tăng hiệu quả làm việc nhóm, tập thể.

Để giúp nhân viên có thể tập trung làm việc một các tốt nhất, các văn phòng thường được thiết kế các vách ngăn, tạo không gian riêng tư cho mỗi người.

Bên cạnh đó, vách ngăn văn phòng còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí không cần thiết cho việc lắp đặt điều hòa và bóng điện. Với vách ngăn này dù ngồi ở vị trí nào trong văn phòng nhân viên cũng có thể sử dụng chung hệ thống điện chiếu sáng, điều hòa… rất tiện lợi.

Một yếu tố không thể thiếu trong các văn phòng làm việc hiện đại là cây xanh. Một vài chậu cây xanh được đặt trên kệ sẽ tạo không gian thoáng rộng, giúp giải tỏa căng thẳng, tạo cảm hứng và hứng khởi cho nhân viên.

Lựa chọn loại cây xanh dây treo tô điểm cho cầu thang thêm sinh động.

Không gian làm việc đầy sáng tạo, gần gũi thiên nhiên của Google.

Màu sắc cũng là yếu tố được chú ý trong thiết kế nội thất văn phòng. Nếu như màu đỏ là màu lý tưởng trong việc kích thích não bộ, tăng nhịp tim và nhịp thở, màu vàng khơi dậy năng lượng và sự nhiệt tình của nhân viên thì màu xanh lại giúp nhân viên luôn trong một trạng thái làm việc thoải mái. 

Những mảng xanh với hoạ tiết cách điệu sáng tạo mang đến sự tươi trẻ tại nơi làm việc.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm