Mẫu kệ tivi gỗ trang trí phòng khách đẹp

| 27-03-2020, 10:40 | Nội thất

Kệ tivi gỗ lưu trữ đơn giản

Mẫu kệ tivi gỗ trang trí phòng khách đẹp

Kệ tivi gỗ được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên cho bề mặt trơn, nhẵn và có độ bóng nhẹ. Kệ được gắn cố định nào tường và cách sàn ở một độ cao nhất định thuận tiện trong việc vệ sinh bề mặt sàn, bề mặt kệ và các nơi khác.

Kệ tivi gỗ được làm bằng chất liệu gỗ kiên cố được điểm nhấn bởi màu xám tinh tế. Kệ được phân chia thành nhiều không gian lưu trữ khác nhau cho từng mục đích sử dụng với ba ngăn kéo để cất giữ các vật dụng quan trọng.

Kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên đồng khối với bốn ngăn kéo hai bên để cất giữ các đồ vật quan trọng. Không gian mở ở giữa cho phép trưng bày các đồ vật cần thiết thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Kệ tivi gỗ tích hợp tủ sách

Với sự tích hợp không gian lưu trữ lớn, kệ tivi gỗ đẹp kết hợp tủ sách này đem đến sự hiện đại và tiện nghi cho mọi không gian nhà ở. Các chức năng được phân thành nhiều ô lưu trữ cho các mục đích như trưng bày sách, báo, đồ trang trí, vật dụng bằng thủy tinh,….Ngoài ra, khu vực để tivi được bảo quản bởi hai cánh cửa kéo giúp ngăn chặn bụi bẩn và các tia bức xạ phát ra khi không sử dụng.

Kệ tivi gỗ sáng màu được thiết kế với hai không gian riêng biệt nhưng đồng điệu về màu sắc và chất liệu. Với cách bố trí chức năng lưu trữ tự do làm cho khu vực phòng khách vừa hiện đại vừa độc đáo, thú vị.

Kệ tivi này được phân chia thành một khu vực để tivi ở trung tâm và các không gian lưu trữ mở phân bố đồng đều ở xung quanh dễ dàng trong việc cất trữ sách, báo, tạp chí,…. hay trưng bày các món đồ lưu niệm, trang trí đẹp mắt.

Kệ tivi gỗ hiện đại cho phép đóng, mở cánh cửa lưu trữ tivi khi cần thiết giúp mở rộng, thu hẹp diện tích khi sử dụng và linh động được khu vực xem tivi. Cũng được phân chia các chức năng lưu trữ đa mục đích đáp ứng cho các không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng.

Kệ tivi gỗ hiện đại, độc đáo

Kệ tivi gỗ đơn giản với thiết kế có trục xoay nâng đỡ tivi thích hợp sử dụng cho các khu vực khác nhau mà không tốn quá nhiều sức di chuyển.

Kệ tivi gỗ với thiết kế đồng khối hình tròn không có quá nhiều không gian lưu trữ nhưng thích hợp cho trang trí phòng khách với những người yêu thích sự mới lạ, độc đáo. Chiếc kệ này không chiếm quá nhiều diện tích nên gia chủ có thể bổ sung các loại tủ hợp lý khác để cung cấp thêm không gian lưu trữ.

Kệ tivi gỗ với đường cong lượn sóng độc đáo làm điểm nhấn tinh tế cho phòng khách. Với không gian lưu trữ hạn hẹp, gia chủ có thể sử dụng phần thân kệ để trưng bày những đồ vật cần thiết như sách, báo,… hoặc một vài chậu cây nhỏ cho sinh động.

Kệ tivi gỗ đơn giản được thiết kế như một tấm gỗ treo tivi dễ dàng di chuyển nhưng hoàn toàn phù hợp trong không gian hiện đại, sang trọng bởi đường nét vuông vức và các đường vân tinh xảo.

Kệ tivi gỗ phối màu

Với bảng màu trắng trung tính được phối thêm nét đậm đà của màu gỗ làm cho kệ tivi này trở nên đặc sắc và thu hút. Không gian lưu trữ cũng được thiết kế thành nhiều ô sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Kệ tivi gỗ sử dụng bảng màu kem, trắng và nâu đồng điệu với màu sàn rất thu hút, bắt mắt. Các không gian lưu trữ được phân bố hợp lý mang lại tính thẩm mỹ cao cho khu vực phòng khách.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm