5 thương hiệu vòi sen nóng lạnh tốt nhất hiện nay

| 12-03-2020, 09:36 | Nội thất

5 thương hiệu vòi sen nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có hai loại vòi sen chính: là vòi sen tắm thường và vòi sen cây.

Các loại vòi sen tắm thông thường, được thiết kế cầm tay nên nguồn nước chỉ đến những bộ phận khác nhau trên cơ thể, không đồng bộ khắp người, đó là một nhược điểm của loại sen tắm này. Tuy nhiên với giá cả phải chăng, sen tắm thường được đông đảo người dân tiếp nhận hơn.

Loại vòi sen cây là loại vòi sen được lắp cố định, nước chảy từ trên xuống với lưu lượng lớn. Có hai mẫu mã chính trong dòng vòi sen cây đó là dòng bát sen tròn và bát sen vuông.

Hiện nay trên thị trường mảng vòi sen nóng lạnh có rất nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả khác nhau của khách hàng. Nhưng đối với bất cứ sản phẩm ở phân khúc nào, đối tượng sử dụng là ai thì chất lượng sản phẩm phải được đặt lên hàng đầu.

Vòi sen nóng lạnh thương hiệu Inax

Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản và là hãng thiết bị vệ sinh phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, với giá cả dễ chịu. Sản phẩm của Inax được thiết kế đa dạng, mặt hàng tập trung vào khoảng giá bình dân đến tầm trung, chỉ một số sản phẩm cao cấp.

Sản phẩm vòi sen nóng lạnh Inax có mức giá trung bình dao động từ 2 – 15 triệu/sản phẩm. Điểm yếu của Inax, là không thể phân biệt được sản phẩm thật. Chính vì vậy, cần nên tìm đến cửa hàng phân phối chính hãng, để đảm bảo có thể mua hàng đúng giá trị của sản phẩm.

Ưu điểm:

– Dòng sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, có độ bền cao, hoạt động ổn định hơn hẳn so với các sản phẩm vòi sen tắm có mặt trên thị trường cùng phân khúc.

– Trải rộng trên các phân khúc, nên giá thành vừa túi tiền, phù hợp với đại đa số người dân.

– Bên ngoài sản phẩm được bao bọc bởi lớp mạ Crom – Niken có tính năng tạo độ sáng bóng và chống gỉ sét, chống oxy hóa.

– Đầu vòi phun nước mạnh (có ý kiến cho đó là ưu điểm, nhưng lại có ý kiến cho đó là nhược điểm vì gây cảm giác đau rát).

Vòi sen nóng lạnh thương hiệu Viglacera

Viglacera là thương hiệu nổi tiếng sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam từ những năm 1974. Với ưu thế về địa lý cũng như hiểu về con người Việt Nam, nên nhìn chung sản phẩm của Viglacera phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm của Viglacera được làm bằng chất liệu như Inox, Crom, Niken tạo nên sản phẩm bóng đẹp. Tuy nhiên điểm mạnh của Viglacera là gốm sứ, gạch ốp lát, nên về mảng vòi sen tắm thì đối với Viglacera còn đơn điệu và ít mẫu mã. Sản phẩm vòi sen nóng lạnh Viglacera có mức giá trung bình dao động từ hơn 1 – 10 triệu/sản phẩm.

Ưu điểm:

– Các sản phẩm vòi sen của Viglacera có ưu điểm mạnh về giá cả, do là hàng nội địa nên có giá bán hấp dẫn, phù hợp đại đa số người tiêu dùng Việt. Đó chính là ưu điểm lớn nhất của Viglacera.

– Có kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Bát sen sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn.

Vòi sen nóng lạnh thương hiệu ToTo

ToTo là thương hiệu đến từ Nhật Bản. ToTo không quá quan tâm đến mẫu mã sản phẩm, mà chỉ quan tâm đến tính năng sử dụng, vậy nên các sản phẩm của ToTo chỉ có một vài mẫu.

ToTo có giá thành cao hơn mặt bằng chung, giá thành của sản phẩm vòi sen nóng lạnh ToTo có mức giá trung bình dao động từ 9 – 12 triệu/sản phẩm. Vì ngay từ đầu các sản phẩm của ToTo đã lựa chọn ở phân khúc cao cấp, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hàng giả từ thương hiệu này.

Ưu điểm:

– Sử dụng công nghệ Warm Spa: công nghệ này được thiết kế giúp có thể sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào. Với 3 chế độ nước xịt cho phép có thể chỉnh chế độ phù hợp tùy từng thời gian trong ngày.  Với công nghệ này, dòng nước chảy nhẹ nhàng, giảm thiểu quá trình tản nhiệt.

– Sử dụng công nghệ Cascade Flow: dòng nước sẽ được kiểm soát chặt chẽ, không văng quá mạnh nhưng vẫn đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, giúp tiết kiệm nước trong quá trình tắm. Trải nghiệm dòng nước thác đổ nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn.

– Sử dụng công nghệ Safety Thermo: thiết kế với lõi vật liệu hình cuộn SMA sẽ có phản ứng nhanh thay đổi nhiệt độ của nước. Giúp giữ nhiệt độ nước luôn ở mức ổn định trong bất kỳ điều kiện nhiệt độ và áp lực nước thay đổi. Công nghệ Sefery Thermo ngăn ngừa sự tăng nhiệt độ đột ngột và giữ cho nhiệt độ nước ở mức ổn định.

Vòi sen nóng lạnh thương hiệu Grohe

Thương hiệu Grohe là thương hiệu đến từ Đức. Từ năm 2014, Grohe gia nhập Tập đoàn Lixil – thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, cho đến những năm 2016, Lixil mới đưa thương hiệu Grohe vào Việt Nam.

Toàn bộ sản phẩm của Grohe, đều được nghiên cứu dễ dàng sử dụng, kiểu dáng xuất sắc và phải dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm bền bỉ với thời gian. Sản phẩm vòi sen nóng lạnh Grohe có mức giá trung bình dao động trung bình từ 5 – 20 triệu/sản phẩm.

Ưu điểm:

– Sản phẩm của Grohe đều được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn ISO 9001:2000. Đối với Grohe, hiệu quả và độ bền sản phẩm luôn là yếu tố then chốt.

– Chủ yếu là đồng thau mạ Crom, Niken, giúp sản phẩm trở lên chắc chắn và sáng bóng. Với thiết kế này giúp Grohe chống bụi bẩn và trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

– Các sản phẩm của Grohe được nhiều chuyên gia thiết kế, chế tạo nên có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng.

– Công nghệ tiết kiệm nước, điều chỉnh nhiệt độ chính xác và vận hành êm ái.

Vòi sen nóng lạnh thương hiệu Kohler

Thương hiệu Kohler có xuất xứ từ Mỹ, ra đời từ những năm 1873. Kohler bền bỉ, phát triển được đến ngày nay là do những chuyển mình và cải tiến liên tục.

Tuy nhiên những sản phẩm của Kohler hiếm gặp trên thị trường Việt, hầu hết sản phẩm của Kohler phân bố chủ yếu ở Châu Mỹ và Châu Âu (các nước như: Hoa Kỳ, Brazil, Canada, Mexico, Bỉ, Pháp, Đức, Ý,…) và một số nước ở Châu Á như Trung Quốc, Đài Loan,… Chính vì vậy, rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm vòi sen nóng lạnh của Kohler có mức giá trung bình dao động từ 5 – 27 triệu/sản phẩm.

Ưu điểm:

– Sản phẩm Kohler được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu, chất lượng cao và đảm bảo độ bền.

– Sử dụng Kohler tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Với những lỗ thoát nước được thiết kế một cách tinh tế, dòng nước chảy đều.

– Các phụ kiện của Kohler được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, hoạt động ổn định, thành phần bằng đồng giúp tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm