Căn hộ 33m2 rộng hơn nhờ kết hợp gỗ với gạch men

| 12-03-2020, 04:14 | Nội thất

Với thiết kế sắc trắng trung tính đơn giản đồng bộ từ sàn đến trần, căn hộ gác lửng có không gian mở này chiếm được tình cảm của khách hàng khi tới đây lần đầu tiên.

Căn hộ 33m2 rộng hơn nhờ kết hợp gỗ với gạch men

Bước vào cánh cửa chính bằng gỗ tối màu là không gian phòng khách tươi sáng của màu tường và gỗ sáng màu trải hết mảng tường bên phải. Phía dưới bậc tam cấp là lối vào nhà bếp, bàn ăn, phòng tắm được ốp lát chất liệu gạch men vuông nhỏ sạch sẽ và sáng bóng. Tầng lửng ở phía trên được thiết kế dành riêng cho không gian phòng ngủ yên tĩnh.

Đồng nhất với nhà bếp, chất liệu gạch men trắng cũng được sử dụng để ốp cho cả tường và trần phòng tắm với viền gạch hồng mang lại cảm giác dễ chịu, không quá ngột ngạt bởi màu trắng sáng của gạch. Bên trong được trang bị vật dụng cần thiết cùng một chiếc gương treo tường hình tròn nhỏ xinh và chậu cây xanh giúp thanh lọc không khí.

Thang di động màu trắng kết nối phòng khách với tầng lửng được gắn bánh xe có thể gấp lại để mở rộng không gian phòng khách, thuận tiện trong việc sử dụng tủ lưu trữ bằng gỗ và bếp nấu ăn. 

Tại vị trí tủ gỗ được đặt thêm một chiếc ghế để chủ nhân có thể ngồi đọc sách và thuận tiện để lấy/cất sách.

Không gian phòng khách ở bên phải lối vào được trang bị đơn giản với ghế sofa lông mềm mại hai chỗ ngồi và bàn phụ ba chân nhỏ được trang trí thêm chậu cây cảnh tí hon.

Phía trên tầng lửng là giường ngủ tông màu xanh nước biển vừa ấm áp vào mùa đông vừa mát mẻ vào mùa hè. Tủ quần áo được tích hợp chung với tủ lưu trữ bằng gỗ.

Các cửa sổ lớn trải dọc từ sàn đến trần cung cấp tầm nhìn ra khắp thành phố từ không gian bếp và từ phòng ngủ trên gác lửng phía trên, đồng thời cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm