Tham khảo những mẫu ghế ngủ cực chất dành cho khách

| 4-03-2020, 09:00 | Nội thất

Tham khảo những mẫu ghế ngủ cực chất dành cho khách
Mẫu ghế ngủ dành cho khách tông màu xám sang trọng, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Món nội thất này vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa khiến phòng khách trở nên đa năng hơn.
Đây vừa là ghế ngồi thông thường, sofa dáng dài, vừa là giường ngủ tiện lợi cho khách ghé chơi ở lại qua đêm. Tông màu xanh rất dễ phối với đồ nội thất khác.
Ghế sofa giường là lựa chọn lý tưởng dành cho phòng khách hiện đại. Đây là thiết kế giường đôi ẩn trong ghế, có thể kéo ra/gập vào tùy nhu cầu sử dụng.
Mẫu ghế ngủ tông màu xám đen dành cho những ai thích bề mặt giường ngủ mềm mại hơn với lớp đệm mút dày dặn.
Ghế ngủ màu xanh da trời tươi sáng, trẻ trung được nhiều người trẻ lựa chọn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần mở lớp đệm mút ra và di chuyển phần chân gỗ ở dưới.
Góc phòng khách nhà bạn như bừng sáng với mẫu ghế ngủ phong cách Scandinavian tông màu vàng mù tạt nổi bật.
Ghế gấp màu hồng san hô dịu ngọt dành cho những cô nàng lãng mạn. Khi không dùng tới, bạn có thể gập lại tạo góc ngồi thư giãn.
Mẫu ghế ngủ màu xám được thiết kế giống như giường gấp đơn thuần. Phần đệm lưng có thể tháo rời hoàn toàn khi không sử dụng.
Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích phòng, ghế giả da màu trắng còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho căn phòng mà nó hiện diện. 
Nếu thích sự phá cách thì bạn có thể tham khảo mẫu ghế sofa giường đơn này. Hai đầu ghế được tôn cao tạo thành gối tựa êm ái.
Tông màu đen cá tính, đường khối sắc nét, nệm nằm êm ái là những ưu điểm vượt trội của mẫu ghế ngủ đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc góc thư giãn.
Mẫu ghế ngủ truyền thống với thiết kế đơn giản gồm phần nệm kết hợp với khung kim loại sơn đen. Đây là góc ngủ tạm trong phòng khách hoặc phòng làm việc.

> Những mẫu sofa giường “2 trong 1” tiện ích

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm