Đẹp “đốn tim” mẫu phòng ngủ phong cách chuyển tiếp giữa cổ điển và đương đại

| 27-02-2020, 08:08 | Nội thất

Đẹp “đốn tim” mẫu phòng ngủ phong cách chuyển tiếp giữa cổ điển và đương đại
Mẫu phòng ngủ kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và đương đại luôn mang đến cái nhìn mới lạ, độc đáo từ cách phối màu, đường nét nội thất, phụ kiện…
Đèn chùm phong cách Art Deco là điểm nhấn cổ điển trong phòng ngủ tông màu trung tính, sử dụng nội thất hiện đại.
Vẻ đẹp cổ điển và sang trọng của phòng ngủ đến từ nội thất bọc da, đường phào chỉ và bức tranh chân dung treo đầu giường.
Bảng màu trung tính luôn là lựa chọn phổ biến cho mẫu phòng ngủ phong cách chuyển tiếp giữa cổ điển và đương đại. Bộ đôi ghế Ball của hãng Mattia Bonetti tông màu xanh dương mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho căn phòng.
Tác phẩm nghệ thuật treo tường và chất liệu kim loại sáng bóng gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ khiến người ngắm khó rời mắt.
Phòng ngủ phong cách hiện đại trở nên bắt mắt hơn nhờ sự hiện diện của tông màu hổ phách từ ghế tựa, chân đèn, tab đầu giường. Màu sắc nội thất này phổ biến trong những năm 1960.
Tường đầu giường ngủ được trang trí khá cầu kỳ với giấy dán tường chủ đề mùa xuân, ốp nệm màu trắng sữa sang trọng. 
Phong cách nội thất chuyển tiếp giữa cổ điển và đương đại thường được áp dụng cho phòng ngủ có tông màu trầm, trung tính.
Cách phối màu trong phòng ngủ này khá táo bạo, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khung cửa sổ kính hình vòm gợi hơi hướng nội thất cổ điển.
Điểm nhấn nổi bật của thiết kế phòng ngủ đầu giường bọc nệm dạng nút và ghế tựa lưng bọc nệm xếp ly màu tím oải hương.
Phong cách chuyển tiếp giữa cổ điển và đương đại được thể hiện ở chi tiết đầu giường bọc nệm, đồng điệu với ghế ngồi cuối giường.
Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách chuyển tiếp nghiêng về yếu tố cổ điển nhiều hơn với đường nét nội thất uốn lượn nhẹ nhàng, đường phào chỉ, đèn chùm kiểu dáng tinh tế.
Mẫu giường đệm cao hơi hướng cổ điển không hề lạc lõng giữa những món nội thất, phụ kiện hiện đại bao quanh như đèn thả mặt dây chuyền, tủ kệ…
Tuy sử dụng khá nhiều họa tiết nhưng phòng ngủ không hề tạo cảm giác rối mắt nhờ bảng màu trắng, trung tính nhẹ nhàng.
Sang trọng và quý phái là những từ dùng để miêu tả mẫu phòng ngủ này. Các phụ kiện trang trí bóng bẩy được sử dụng vừa đủ.
Mẫu phòng ngủ sang trọng, thanh lịch này dành cho những người chuộng phong cách Á Đông trong thiết kế nội thất.
Chất liệu nội thất cao cấp, bảng màu nhã nhặn, bài trí tối giản là chìa khóa tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho mẫu thiết kế phòng ngủ này.
Đầu giường lớn bọc nệm giúp phân tách tương đối giữa không gian ngủ nghỉ với khu vực tiếp khách phía ngoài của căn hộ.
Mẫu phòng ngủ kết hợp giữa cổ điển và đường đại thường được bài trí theo lối đối xứng, hài hòa với tổng thể không gian chung.
Mẫu đèn chùm Lindsey Adelman cùng tông với giấy dán tường màu vàng ánh kim đầu giường khiến phòng ngủ trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. 

> Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ phổ biến năm 2020

> Mẫu phòng ngủ tông màu xanh lá tràn đầy năng lượng

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm