Xây dựng nhà ở kinh phí thấp nhưng vẫn ấn tượng và hiện đại

| 20-02-2020, 20:50 | Nội thất

Dù cho ngân sách bị giới hạn, ta vẫn có thể xây dựng được một không gian sống hoàn hảo nếu biết cách tính toán hợp lý. Ví dụ như ngôi nhà đẹp đẽ và ấm cúng mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này. Nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngôi nhà được thiết kế bởi công ty MM++Architects đáp ứng được nhu cầu giữa rẻ và đẹp nhưng vẫn không kém phần hiện đại và lôi cuốn.



Xây dựng nhà ở kinh phí thấp nhưng vẫn ấn tượng và hiện đại

Để tiết kiệm chi phí xây dựng, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất đã quyết định sử dụng những vật liệu có chi phí thấp, thay vào đó tập trung vào vật liệu của đồ dùng nội thất để ngôi nhà trông vẫn sang trọng và tinh tế. Bằng cách kết hợp một vài nét của kiến trúc Việt Nam cổ điển với một khu vườn nhỏ trong nhà, nơi đây đã hoàn toàn trông như một không gian lý tưởng và hoàn chỉnh.

















Không gian đầu tiên trong nhà là phòng khách, bếp và phòng ăn với không gian cây xanh ngập tràn, tươi mát. Trên lầu bao gồm phòng ngủ chính và các phòng ngủ nhỏ. Tổng thể nội thất mang tông màu xám, tạo cảm giác đơn giản nhưng vẫn hiện đại và hợp thời. Ngôi nhà này là một ví dụ điển hình cho việc xây dựng nhà ở với kinh phí thấp nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.











Phối cảnh 3D của ngôi nhà.



Mặt bằng bố trí vật dụng tầng trệt



Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 1.



Nguồn: ArchDaily.com

Hình ảnh: Nam Bùi

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm