Thiết kế căn hộ chung cư phong cách nội thất Industrial với gỗ và bê tông trang trí

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-11-2019, 11:09 | Nội thất

Trang trí kiểu Industrial (công nghiệp) hiện đại, các điểm nhấn màu đen đầy phong cách và sự phân tán, bố trí của các mô hình trong nhà là những điều hình thành nên hai mẫu thiết kế nội thất nhà này. Lắp đặt bê tông và gỗ xây dựng kết cấu trong các sơ đồ với ánh sáng độc đáo thêm cá tính cho căn hộ.


Nội thất căn hộ đầu tiên của chúng tôi mang màu tối hơn, trong đó trang trí màu đen đóng vai trò chủ đạo nhất. Một tầng lửng mang đến một vòng xoắn mát mẻ cho nội thất kế hoạch mở, và cung cấp một cơ sở cho một văn phòng tại nhà và phòng ngủ thứ hai. Điểm nhấn màu cam nổi bật giữa các tính năng bê tông mát mẻ, tăng năng lượng tươi mới cho ngôi nhà.Thiết kế căn hộ chung cư phong cách nội thất Industrial với gỗ và bê tông trang trí


Đi thẳng vào phòng khách của ngôi nhà hiện đại đầu tiên của chúng tôi, một sơ đồ nhà toàn màu tối được trang trí màu đen lấp đầy không gian, tăng chiều cao gấp đôi. Rèm cửa màu đen treo dài và nặng quanh các cửa sổ lớn.



Một công trình gạch có tháp tường đằng sau một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Một đèn chùm hiện đại thêm một chút pha lạc kim loại luxe.



Bàn cà phê lồng tròn đứng trên sàn gỗ trần. Giá đỡ TV màu đen đặt màn hình TV trước cầu thang bê tông, dẫn lên không gian làm việc tại nhà trên gác lửng và phòng ngủ.



Nhìn xuống từ tầng lửng, qua các tán lá nhỏ, chúng ta có một cái nhìn tốt về ánh sáng theo phong cách công nghiệp táo bạo trên khu vực ăn uống.







Các thiết bị tích hợp được lắp đặt vào tường sau của nhà bếp, tập trung giữa các tủ có chiều cao đầy đủ.



Thiết kế bàn ăn độc đáo có một hốc nhỏ để giữ một vật trung tâm. Các loại thảo mộc đã được đặt ở đây để thêm một chút cây xanh sống động.



Phần mở rộng nhỏ này là một chỗ để ăn sáng, nơi hai chiếc ghế bar đối diện với bàn ăn.





Ngoài ra còn có một phòng ngủ ở tầng trệt trong nhà. Một bức tường đặc trưng bê tông phát triển từ phía sau một đầu giường bằng gỗ được chiếu sáng. Cùng một cách như thế, gỗ sàn kéo dài qua căn phòng bên dưới một chiếc giường màu đen và một ghế salon cũng màu đen.



Một tấm thảm màu xám giữ các mảnh đồ nội thất với nhau như một bố cục gắn kết.



Màu vàng nổi bật được tìm thấy trong bức tường gạch lộ ra đã được chọn làm màu nhấn cho phòng ngủ, với màu sắc vang vọng trong một tác phẩm nghệ thuật treo tường. Phòng ngủ có phòng tắm riêng, nhìn qua cửa chúng ta nhìn thấy tủ quần áo bên phải.





Với việc bổ sung một tấm kính phía trên cửa, phòng ngủ được mở ra từ tất cả các bên của phòng khách.











Giá sách được xếp dọc theo bức tường lửng, trải dài không gian làm việc tại nhà.















Nội thất căn hộ số hai có cái nhìn nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn chứa đầy những dấu ấn phong cách Industrial (công nghiệp).



Các tấm lan can kim loại đã được ủy nhiệm để phân chia phòng khách từ nhà bếp trong phòng khách kế hoạch mở, trong khi vẫn duy trì cảm giác hào phóng của không gian và ánh sáng.





Tường bê tông có tác dụng làm mát trên trang trí màu cam.



Bàn cà phê với thiết kế mộc mạc, đơn giản.



Bàn gỗ nép mình hoàn hảo vào chiều dài và góc của hình chữ L của ghế sofa.



Một cutaway trong trần nhà màu trắng tươi cho thấy một lát bê tông thô.



Các tính năng bê tông được để lại thô xung quanh các cạnh.



Đèn LED xung quanh làm nổi bật tính năng trần bê tông và vách ngăn phòng hàng rào dây.



Ghế ăn màu cam được đặt xung quanh một chiếc bàn gỗ nhỏ cạnh cửa sổ.





Điểm nhấn màu cam tiếp tục trong phòng ngủ màu xám.





Một tấm hàng rào dây khác được gắn vào tường bởi nhà vệ sinh. Ánh sáng lõm ấm áp tràn ngập bê tông đằng sau nó, tạo hiệu ứng cho nó.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm