Mẫu thiết kế nội thất tối giản phong cách Á Đông với sắc thái màu xám và xanh lá cây chủ đạo

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-11-2019, 13:46 | Nội thất

Hãy nghĩ về những cánh cửa Shōji, những khu vườn đá và cây cảnh, và bạn sẽ được đưa đến những ý tưởng thiết kế nhà có nội thất lấy cảm hứng Á Đông. Trang trí nội thất hơi hưởng phương Đông hoạt động với một sự rung cảm tối giản hiện đại, để tạo ra những ngôi nhà cảm thấy yên bình, sạch sẽ và rõ ràng.


Một mối quan hệ gắn kết với thiên nhiên cũng tỏa sáng trong phong cách nội thất gia đình này, nơi cây xanh tự nhiên đóng một vai trò quan trọng. Gỗ thô và đá mở rộng bảng màu tự nhiên và kết cấu, và xây dựng độ tương phản giữa các yếu tố ấm và mát của màu quang phổ. Hôm nay chúng ta sẽ ghé thăm ba ví dụ mới về thiết kế nhà phong cách phương Đông, khám phá việc sử dụng thẩm mỹ nhà truyền thống châu Á, thêm một chút nét văn hóa vào các phòng tối giản hiện đại.


Mẫu thiết kế nội thất tối giản phong cách Á Đông với sắc thái màu xám và xanh lá cây chủ đạo


Phòng khách đầu tiên của chúng tôi được cách điệu với một chiếc ghế sofa hiện đại màu xám đá và một chiếc ghế bổ sung. Các đồ nội thất đứng trên chân gỗ để tăng cường sự rung cảm tự nhiên của căn phòng. Đồ nội thất kiểu này cũng làm tăng diện tích sàn có thể nhìn thấy, và do đó làm cho căn phòng trông rộng hơn và thoáng mát.



Nghệ thuật thư pháp đậm phong cách châu Á nổi bật trên trang trí tường trắng đơn giản.



Cây lớn trong nhà mọc xung quanh chỗ ngồi. Các bức tường kính ở hai bên tường TV, đặt một văn phòng tại nhà được trưng bày cho phòng chờ.



Phòng khách mở ra một quán ăn nhà bếp màu trắng ở đầu kia.



Bên cạnh nhà bếp, gạch lát sàn màu xám phá vỡ để làm nhà cho một khu vườn đá nhỏ với một cây bonsai đẹp.



Đường sỏi trải dài từ khu vườn thu nhỏ, lốm đốm một đường viền dọc theo căn cứ của một số đơn vị bếp. Một cutaway tuyến tính được thực hiện trong sự hỗ trợ của các đơn vị như là một tính năng trang trí, được lót bằng tông màu gỗ tự nhiên và ánh sáng ấm áp. Sự thu hút sự chú ý thu hút một đường dẫn đến cái cây nhỏ mê hoặc.





Di chuyển vào trung tâm của nhà bếp, những chiếc ghế ăn hiện đại xếp dọc theo một chiếc bàn ăn bằng gỗ. Hai đèn mặt dây chuyền phòng ăn màu trắng được thiết kế tinh tế, giữ cho khu vực đơn giản và khiêm tốn.













Các cửa sổ lớn mang ánh sáng mặt trời tràn vào. Một khu vực đọc sách được thiết lập ở vị trí đắc địa cho ánh sáng và để ngắm cảnh.



Trang bị nội thất lấp đầy văn phòng nhà. Tủ tùy chỉnh tạo thành bàn làm việc, giá sách và một chiếc giường bằng gỗ.





Căn nhà tiếp theo của chúng tôi là một ngôi nhà Nhật Bản với kích thước hạn chế hơn. Phòng chính được trang bị đầy đủ phòng khách, bếp và khu vực ăn uống, nhưng phải lựa chọn đồ nội thất thông minh để ngăn chặn lãng phí diện tích. Một bàn cà phê tròn nhỏ phục vụ một chiếc ghế sofa hai chỗ không tay, và một chiếc ghế dài đóng vai trò như một bộ chia phòng cấp thấp với khu vực ăn uống nhà bếp liền kề.



Một bình hoa trang trí với hoa anh đào tạo ra một tác động lớn trên bàn cà phê nhỏ.





Đối diện ghế sofa, một cầu thang hiện đại mọc lên phía sau tủ TV.



Trên bức tường bên cạnh cầu thang, những chiếc kệ treo tường độc đáo đã được đặt so le để bắt chước sự đi lên của cầu thang. Cây trồng trong nhà lấp đầy bộ ba kệ, và hai cây nữa tô điểm cho các đơn vị tủ bên dưới.







Màu trắng, gỗ và màu xám nhạt tạo nên một phòng tắm khiêm tốn, nơi hai kích thước khác nhau của gạch ốp tường tạo ra một chút quan tâm trực quan hơn.



Tường và trần bê tông thêm hiện đại cho nội thất nhà lấy cảm hứng từ phong cách Á Đông thứ ba của chúng tôi.



​​​​


















Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm