Thiết kế nội thất căn hộ chung cư phong cách hiện đại màu đỏ và xám

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-11-2019, 10:35 | Nội thất

Trang trí nội thất màu xám xây dựng một cơ sở hiện đại mát mẻ, nhưng nếu tính cách của bạn phù hợp với một cái gì đó mạnh mẽ hơn một chút thì sao? Tăng năng lượng trong nhà của bạn bằng cách giới thiệu các mảnh nhấn mạnh trong màu đỏ, được cho là để thúc đẩy cảm giác mạnh mẽ, quyết tâm, sức mạnh, niềm đam mê và thậm chí là tình yêu.


Có nhiều cách để kết hợp thành công với một màu đỏ và xám sống động để xây dựng các không gian bão hòa màu sắc không sợ bị thất bại. Chúng tôi đã chọn hai thiết kế căn hộ này để giúp bạn tìm kiếm một ngôi nhà xám - đỏ nóng bỏng và cá tính, vì chúng tràn đầy cảm hứng cho sự cân bằng màu sắc cộng với một số ý tưởng tiện lợi cho tổ chức bố cục nhà.Thiết kế nội thất căn hộ chung cư phong cách hiện đại màu đỏ và xám


Một trần nhà màu xám tạo ra một kỹ thuật phân vùng tuyệt vời trong phòng khách của một căn hộ rộng 86 mét vuông ở Kyiv, Ukraine. Ánh sáng bên trong khu vực tối này được giảm xuống tạo nên không gian phù hợp để thưởng thức phim và các chương trình TV. Ánh sáng khác trong phòng sinh hoạt mở thể hiện như ánh đèn rực rỡ hơn.



Một chiếc ghế sofa hiện đại màu đỏ được ghép với nhau theo cách sắp xếp nhiều mặt, cung cấp các tùy chọn chỗ ngồi cho cả phòng khách và phòng ăn nhà bếp.



Lối vào nhà được nối với phòng khách thông qua một lối đi rộng, do đó, một chiếc gương xoay có chiều dài đầy đủ đã được lắp đặt để đánh dấu một ranh giới tinh tế giữa hai người. Chiếc gương trang trí được giữ trong một khung màu đỏ tươi để cho nó nổi bật so với môi trường xung quanh màu trắng và xám.



Một mảnh ottoman đỏ được tách ra khỏi phần còn lại của ghế sofa cắt. Thay vào đó, nó được nhóm với tủ sách và đèn sàn để tạo ra một góc đọc sách.



Đằng sau phòng khách, một bộ bàn ghế ăn hiện đại chiếm không gian sàn miễn phí ở phía trước nhà bếp. Bộ bàn ăn được giới hạn trong các sắc thái của màu xám, đen và gỗ để cho phép các tủ bếp màu đỏ liền kề tỏa sáng. Những bông hoa màu đỏ cắm vào những chiếc lọ thủy tinh độc đáo trên bàn, để gắn bảng màu của các khu vực lân cận lại với nhau.



Các đơn vị ngăn kéo nhà bếp tạo thành một dòng màu đỏ cân bằng với ghế sofa.



Các đơn vị ngăn kéo màu đỏ đứng cạnh tủ màu xám để làm cho chúng thực sự nổi bật. Một cột của tháp kệ rõ ràng ở một đầu của bàn ăn, hiển thị bộ đồ ăn trắng tinh khôi.



Với các bức tường đầy cạnh với các đơn vị không có tay cầm màu xám phẳng, mắt chỉ tập trung vào nhà bếp màu đỏ cốt lõi. Ảo ảnh màu sắc làm cho căn phòng có cảm giác tối giản mặc dù có rất nhiều dung lượng lưu trữ.



Tủ lưu trữ lớn màu xám xếp dọc hành lang. Những khoảng này từ cửa trước về phía khu nhà riêng của gia đình, nơi có phòng ngủ chính, phòng trẻ em và phòng tắm gia đình.



Toàn bộ hành lang được bao bọc trong cùng một tông màu xám, bao gồm tất cả các cửa và trần bên trong.



Cây trồng trong nhà thêm màu sắc tự nhiên vào phòng ngủ chính màu xám, thay cho các điểm nhấn màu đỏ được sử dụng cho phòng khách. Một bức chân dung che giấu một lối đi trong tủ quần áo ở bên phải, trong khi rèm màu xám nhẹ cho ánh sáng mặt trời nhìn từ cửa sổ.



Hoa văn của giấy dán tường phòng ngủ màu xám gợi nhớ đến những khối gió, làm cho thẩm mỹ đi vào kiểu phong cách nội thất Industrial (công nghiệp). Một đầu giường gỗ thô làm tăng nhiệt độ màu.







Các tấm màu xanh lá cây tô màu bức tường đằng sau một chậu vệ sinh và bộ vệ sinh nổi. Một tấm gương nhân đôi đằng sau làm tăng gấp đôi hiệu ứng của bức tường đặc trưng táo bạo.





Trẻ em có ý tưởng riêng của chúng, và căn phòng của đứa trẻ màu hồng này đang bùng nổ với một tính cách hoàn toàn khác với phần còn lại của ngôi nhà.



Một nửa căn phòng được dành cho không gian học tập của một đứa trẻ, được chiếu sáng tốt bởi cửa sổ.







Tất cả trang trí phòng tắm màu đỏ nhấn chìm không gian nhỏ.



Với diện tích nhỏ hơn 53 mét vuông, căn hộ đặc trưng thứ hai của chúng tôi được thiết kế cho một nam thanh niên độc thân.



Nhà này là một căn hộ studio. Cửa kính hai lớp kéo qua để ngăn cách khu vực ngủ với khu vực phòng khách. Một màu duy nhất của màu xám đất nung mềm và đỏ ấm được sử dụng trong suốt để tạo ra sự trôi chảy.



Loa đẹp bên cạnh một TV lớn và đơn vị truyền thông màu trắng kiểu dáng đẹp. Một chiếc ghế bành màu xám và ottoman ngồi thấp xuống đất.







Phòng ngủ trên tường bằng kính cho phép tầm nhìn xuyên qua nó từ nhà bếp, khu vực ăn uống và phòng khách, giúp toàn bộ nơi này cảm thấy lớn hơn



Cũng có nghĩa là TV khổng lồ cũng có thể được xem từ tất cả các khu vực.





Ghế đẩu đen ngồi cao trên bàn. Ghế gấp màu đỏ treo trên tường gần đó để xuống cho khách - mặc dù những thứ này phù hợp để ngồi quanh TV hơn là kéo lên dưới bàn cao.



Một nhà bếp màu đỏ đất nung tô màu cho bức tường phía sau trong hầu hết các phần, với một màu đen hoàn toàn đen hoàn thành việc kết nối các không gian.



Tủ tường màu trắng mang lại sự nhẹ nhõm cho thiết kế nhà bếp màu đen và đỏ hình chữ L.



Rèm cửa sổ màu trắng đơn giản cho phép khung cửa sổ màu đen đậm.









Màu đỏ đất nung tiếp tục vào trang trí phòng tắm. Một vanity phòng tắm bồn rửa đôi màu trắng cắt qua một bức tường màu xám.



Gạch trắng làm sáng combo màu phòng tắm.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm