Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại với đá cẩm thạch ở Moscow

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-11-2019, 14:11 | Nội thất

Trong một căn hộ rộng 230 mét vuông ở Moscow được thiết kế và thi công bởi studio nội thất TOL'KO, đá cẩm thạch tuyệt đẹp mang màu sắc và hoa văn cho sơ đồ trang trí tươi sáng. Kết cấu tường, tấm gỗ và lựa chọn đồ nội thất phong cách xây dựng sự quan tâm từ mọi góc độ. Nội thất hiện đại được thiết kế cho một gia đình trẻ, và có phòng khách mở, nơi tất cả họ có thể đến để dành thời gian bên nhau. Các bộ tổng thể là một nơi ẩn dật yên tĩnh, nơi người lớn có thể thư giãn khỏi trẻ em, hoặc trẻ hóa trong phòng tắm riêng. Một cặp phòng trẻ em liền kề, một dành cho nam và một dành cho nữ, mang đến không gian vui chơi thú vị để chơi thể chất mạo hiểm.Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại với đá cẩm thạch ở Moscow


Một thiết kế sofa hiện đại chia một căn phòng lớn thành hai phần, chia không gian sàn bằng nhau giữa phòng khách và nhà bếp. Cơ sở của sơ đồ trang trí phòng là hoàn toàn màu trắng, với một bức tường của tấm gỗ hiệu ứng được thêm vào để xây dựng sự ấm áp và kết cấu chắc chắn.



Thay cho TV, màn hình máy chiếu cho phép màu tường trắng hoàn toàn không bị gián đoạn. Thiết kế ghế sofa có phần lưng tách ra, cho phép đường ngắm di chuyển qua các mảnh đồ nội thất lớn để không cảm thấy quá tắc nghẽn ở vị trí quan trọng của nó.



Một hệ thống theo dõi ánh sáng lõm xuyên qua trần của căn phòng, cung cấp đèn định vị LED có thể định vị lại theo định kỳ và thả các mô-đun mặt dây chuyền trên bàn ăn.



Bàn cà phê tròn thêm một khoảnh khắc sang trọng của đá cẩm thạch vào khu vực phòng khách, trải giường trên một tấm thảm màu xám sang trọng.



Một vài chiếc ghế làm điểm nhấn sắp xếp đồ nội thất phòng khách, cân bằng phần lớn của phần ghế sofa đối diện. Một chiếc đèn treo tường hiện đại thu hút sự chú ý của các tấm ốp trên tường TV gợn sóng như một bức màn, tạo cho khu vực TV một sức hấp dẫn nhất định của rạp chiếu phim.



Hai bước lên đến cửa sân thượng được bọc bằng đá cẩm thạch, thêm màu sắc và hoa văn dọc theo toàn bộ chiều dài của phòng khách.



Di chuyển lên sân thượng, một lựa chọn ghế ngoài trời hiện đại và ghế phòng chờ ngoài trời xây dựng một khu vực phòng khách ngoài trời đầy phong cách và thoải mái.





Đá cẩm thạch tương tự được sử dụng trên đảo bếp như được sử dụng trên các bậc thang đến cửa sân thượng. Màu xanh ô liu tinh tế chạy qua đá tạo cảm hứng cho màu sắc của những chiếc ghế ăn ở đây và màu của những chiếc ghế có điểm nhấn trong khu vực phòng khách.



Một bàn ăn bằng gỗ có các khe trên ngay vào đảo bếp bằng đá cẩm thạch, tạo ra một sự kết hợp khéo léo.



Ly rượu , đồ sành sứ và đồ dùng nhà bếp được trưng bày bên trong các kệ của bếp mở. Dải đèn LED chiếu sáng đẹp bộ sưu tập, như thể chúng là đồ trang sức được bán trong một cửa hàng cao cấp.



Một chiếc gương không khung lấp đầy phần cuối của bức tường nhà bếp, khiến căn phòng dường như rộng lớn hơn.



Sàn gỗ Chevron bao phủ toàn bộ không gian sống kế hoạch mở và ra hành lang.



Các bức tường phòng ngủ sử dụng các tấm màu trắng có kết cấu tương tự được sử dụng trong phòng khách, để thể hiện một hiệu ứng rèm gợn sóng xung quanh giường.



Một ánh sáng mặt dây chuyền phòng ngủ vàng xuống bởi một đầu giường chiếu sáng.



Ánh sáng chu vi làm nổi bật tấm ốp gợn phía sau bức tường TV phòng ngủ.



Một chiếc đèn bàn được thiết kế bằng vàng chiếu sáng không gian làm việc tại nhà cạnh cửa sổ, được trang bị một thiết kế ghế bàn tuyệt vời.



Có một lối đi trong tủ quần áo dẫn đến phòng tắm. Đường ray may, ngăn kéo nổi và kệ sườn mỗi bên. Tủ kín chiếm không gian xung quanh cửa phòng tắm, lý tưởng để cất đồ đạc cồng kềnh hoặc trang phục hết mùa.



Vào phòng tắm sang trọng , một bức tường bằng đá cẩm thạch ấn tượng đóng vai trò là giá đỡ cho một đơn vị vanity bồn rửa đôi, trước một bức tường lát gỗ.



Bức tường đặc trưng được trượt kết thúc bên trong vách tắm, nơi đầu vòi hoa sen vàng rơi xuống từ trần nhà.



Một chiếc bàn trang điểm nổi trên bức tường đối diện, đi qua một tấm gương dài.



Phòng ngủ bé trai này là một không gian thú vị với đầy đủ đồ nội thất riêng biệt được thiết kế để thúc đẩy trò chơi thể chất mạo hiểm.




































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm