Choáng ngợp với mẫu trang trí phòng khách đẹp tận dụng tối đa không gian

| 26-10-2019, 15:41 | Nội thất

Mẫu trang trí phòng khách đẹp với trần cao và cửa kính lớn

Giúp mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và thoáng cho không gian. Lựa chọn cửa gấp kiểu Pháp khá đặc biệt là mang lại sự hoàn hảo hơn cho căn phòng này.

Choáng ngợp với mẫu trang trí phòng khách đẹp tận dụng tối đa không gian


Lựa chọn mảng tường gạch đỏ giúp ý tưởng trang trí phòng khách

Đơn giản mà lại có tính nghệ thuật cao, không cần cầu kỳ lựa chọn bài trí nhiều nội thất trong căn phòng chỉ cần có sự phối kết hợp một số nội thất thiết kế đơn giản như sofa băng, bàn trà và ghế đơn một cách khéo léo.


Xem thêm: Mê mẩn với mẫu trang trí phòng khách nhỏ mà cực chất

Ý tưởng mang thiên nhiên vào mẫu trang trí phòng khách đẹp

Bằng cách trồng cây trên một mặt tường của căn phòng khá lạ mắt và đáng để thử để làm thay đổi không gian, môi trường sống của cả gia đình


Biến tấu kiểu dáng cầu thang

Cũng là cách giúp trang trí phòng khách đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự khác biệt và cuốn hút khi nhìn vào. Mẫu cầu thang này nằm ngoài những quy tắc cứng nhắc trong xây dựng nhà ở nhưng lại tạo nên hiệu ứng tốt cho căn phòng khách trở nên đặc biệt hơn.

Mẫu trang trí phòng khách đẹp và mới lạ bởi phần trần nhà thiết kế thô

Không những không làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn phòng lại tạo nên ý tưởng trang trí phá cách, lôi cuốn phù hợp với những gia đình trẻ thích sự khác biệt

Tận dụng tầng gác mái làm không gian tiếp đón khách

Đã là ý tưởng sáng tạo trong thiết kế trang trí phòng khách đơn giản mà vẫn mang lại nhiều sự khen ngợi. Chỉ cần bài trí khéo léo nội thất như sofa, kệ tivi và một vài vật dụng trang trí khác như mẫu thiết kế dưới đây cũng đủ để bạn tự tin tiếp đại khách và bạn bè.

Hướng thiết kế mẫu trang trí phòng khách đẹp theo phong cách Vintage

Với những nội thất chất liệu gỗ kết hợp đường nét đơn giản nhưng phá cách trong cách tạo kiểu và màu sắc lạ mắt sẽ giúp căn phòng có ngay điểm cộng trong mặt mọi người.


Đừng bỏ qua mẫu trang trí phòng khách đẹp theo phong cách Scandinavian mới lạ

Một phong cách hướng Bắc Âu tinh tế và đơn giản nhưng lại mê hoặc đến khó tin bởi cách phối màu tông trắng đen chủ đạo và nội thất lựa chọn thiết kế thanh lịch và nhẹ nhàng.


Trên đây là một số mẫu trang trí phòng khách đẹp từ những nội thất kiểu dáng tinh tế nhưng được phối hợp hay biến tấu trong từng không gian giúp tạo nên sự khác biệt và ấn tượng hơn khi nhìn vào. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý cho không gian sống của gia đình mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm