Ngất lịm với các mẫu thiết kế trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp đến khó quên

| 26-10-2019, 15:41 | Nội thất

Trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp là cách lựa chọn nội thất thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch và bài trí khéo léo tạo điểm nhấn trong không gian

Thay vì lựa chọn mẫu giường ngủ có kiểu dáng thông thường thì tại sao không đổi hướng sang mẫu thiết kế giường hộp với diện tích lớn, có ngăn kéo giúp bạn tận dụng để cất giữ đồ giúp căn phòng luôn gọn gàng hơn. Gam màu trắng chủ đạo càng khiến trang trí phòng ngủ trở nên tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Tận dụng góc view đẹp và bài trí giường kế bên giúp bạn dễ dàng nằm nghỉ ngơi và có thể ngắm nhìn cảnh bên ngoài.

Ngất lịm với các mẫu thiết kế trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp đến khó quên


Xem thêm: Khơi gợi cảm hứng ngay với những ý tưởng trang trí phòng ngủ dễ thương

Giường gỗ là nội thất chủ đạo của căn phòng nên tận dụng để lên ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp sẽ luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Trong căn phòng nghỉ ngơi chắc chắn không thể vắng bóng chiếc giường ngủ, vậy hãy tận dụng ngay nội thất này để mang lại sự khác biệt cho không gian. Với kiểu dáng lạ mắt, chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế thành cao có nhiều hộc tủ đa năng giúp mọi thứ trong căn phòng ngủ đều có thể thu nhỏ vào trong chiếc giường này của bạn. Vì thế mà không gian sẽ trở nên thoáng và rộng rãi hơn nhưng cũng không kém phần tiện nghi.

Tranh dán tường đầu tường là một trợ thủ đắc lực giúp việc trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Nếu lo lắng nội thất trong căn phòng chưa đủ để mang lại nét ấn tượng cho không gian nhưng không thể lựa chọn thêm các nội thất bài trí khác vào vì diện tích có hạn thì hãy nghĩ ngay đến tranh dán tường. Nên lựa chọn tranh dán có họa tiết, màu sắc hài hòa với những nội thất được bài trí gần đó để không làm mất đi sự thu hút mà còn giúp nội thất thêm phần nổi bật.

Một điều bạn cần nên nằm lòng là đừng quên xem xét, cân nhắc bức tranh dán tường mà bạn chọn có phù hợp với phong thủy hay không nhé?

Ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp theo phong cách Vintage chưa bao giờ là lỗi mốt

Mang đến sự mộc mạc, giản dị và đời thường những nội thất như giường ngủ, ghế ngồi, tủ đầu giường,… thiết kế theo phong cách Vintage mang cho người nhìn cảm giác gần gũi, thân thương và muốn sở hữu nó.

Trang trí đầu giường với họa tiết cây cối giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng

Không nhất thiết bạn phải lựa chọn hay bài trí thật nhiều đồ nội thất hoặc các vật dụng trang trí cho phòng ngủ mới mang lại nét đẹp hay dấu ấn riêng, mà bạn có thể tận dụng bức tường đầu giường và trang trí theo cách bạn muốn chẳng hạn như tạo kiểu cành cây, treo đồng hồ với kiểu dáng độc đáo và phối màu thật ấn tượng. Trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp luôn đề cao những yếu tố như tận dụng không gian hoặc lựa chọn nội thất thiết kế tinh tế, thanh lịch và có sự khác biệt về kiểu dáng, màu sắc hoặc chất liệu.


Hy vọng qua bài viết của TTDA, bạn đọc đã bỏ túi cho những được những bí quyết trang trí phòng ngủ đẹp nhưng đơn giản, dễ thực hiện. Chúc các bạn sẽ thành công trong việc trang trí căn phòng của chính mình nhé!
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm