Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Người mệnh Hỏa thuộc các năm sinh:



Giáp Tuất: 1934, 1994


- Đinh Dậu: 1957, 2017


- Bính Dần: 1986, 1926


- Ất Hợi: 1935, 1995


- Giáp Thìn: 1964, 2024


- Đinh Mão: 1987, 1927


- Mậu Tý: 1948, 2008


- Ất Tỵ: 1965, 2025


- Kỷ Sửu: 1949, 2009


- Mậu Ngọ: 1978, 2038


- Bính Thân: 1956, 2016


- Mùi: 1979, 2039
Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy
thiết kế nội thất chung cư



Người mệnh Hỏa là đại diện cho sức nóng. Họ là người có thể đem lại hơi ấm, ánh sáng và hạnh phúc. Tuy nhiên ở một khía cạnh tiêu cực, mệnh Hỏa cũng tượng trưng cho chiến tranh và tính gây hấn. Vì vậy việc thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy với người mệnh Hỏa là điều cần thiết. Nó không chỉ giúp mang tài lộc, may mắn sức khỏe và hạnh phúc cho gia chủ, nó còn phần nào khắc phục được tính cách nóng nảy bạn.

Vì thế để có thể thiết kế nội thất hợp gia chủ mệnh Hỏa bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin trong nội dung tiếp theo nhé!

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa



Để có thiết kế được nội thất chung cư hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Chọn hướng hợp phong thủy: Những người mệnh Hỏa hợp với hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Đây đều là những hướng tốt giúp không gian nội thất tạo sự hòa hợp và cân bằng, nó mang đến sự may mắn, thuận lợi. Đồng thời giúp cho gia chủ tránh những bất lợi, phiền toái trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

thiết kế nội thất chung cư



Những người mệnh Hỏa nên tránh chọn các hướng: Đông Nam, Tây, Bắc và Tây Bắc, Đông. Đây đều là những hướng không tốt cho gia chủ mệnh Hỏa .Trong trường hợp nhà đã xây mà không thể quay đúng hướng thì bạn hãy mở cửa chính của căn nhà ra hướng đó.

Bên cạnh hướng nhà hợp phong thủy, bạn cũng nên quan tâm đến hình dáng của mái nhà. Với những gia chủ mệnh Hỏa, nên chọn mái nhà có hình dáng tam giác hoặc nhọn để tạo nên sự hòa hợp trong cuộc sống của mình.

  • Lựa chọn màu sắc: Trong ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa vì vậy màu sắc tốt nhất khi thiết kế nội thất chung cư hợp mệnh Hỏa là màu màu vàng và gỗ xanh lá cây.

Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng những màu: đỏ, hồng, da cam và tím đều là những gam màu đại diện cho gia chủ mệnh Hỏa. Tuy nhiên đây đều là những gam màu mạnh và ấn tượng, cho nên nếu sử dụng quá nhiều sẽ rất chói và khó phối nội thất.

  • -Vật liệu thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa: Để tăng thêm sự hài hòa và thoải mái cho không gian của gia chủ mệnh Hỏa, bạn nên chọn nội thất từ các vật liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre, đá… Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những vật liệu như nhựa tổng hợp hay da… Ngoài ra những người mệnh Mộc nên tránh chất liệu kim loại khi thiết kế nội thất.
thiết kế nội thất chung cư

Lựa chọn vật dụng trang trí nội thất chung cư: Những người mệnh Hỏa nên chọn các loại đá quý như đá cẩm thạch anh, đá thạch anh tóc xanh, đá mắt hổ xanh để làm đồ trang sức hay bày trong nhà.

Hơn nữa, người thuộc mệnh Hỏa cũng nên dùng bể cá, gương để có thể kích hoạt Thủy khí tạo nên sự cân bằng Hỏa khí trong căn nhà. Điều này sẽ giúp cho gia chủ gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không được để gương đối diện với đầu giường hay với cửa ra vào, bởi vì có thể sẽ gây ra cho gia chủ cảm giác bất an.

Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng phương pháp bát trạch để có thể xác định được các cung, các phương vị cần phải kích hoạt trong nhà (Tài Lộc, Quý Nhân và Quan Lộc). Chúng sẽ mang lại cho bạn tài lộc, công danh và may mắn. Cụ thể:

- Cung Quan Lộc: Tính từ trung tâm của căn nhà thì nó nằm ở hướng Bắc và thuộc hành Thủy. Chính vì thế gia chủ mệnh Mộc nên đặt chuông gió, bể cả hay đài phun nước ở hướng này.

thiết kế nội thất chung cư



-Cung Quý Nhân: Tính từ trung tâm của căn nhà thì nó nằm tại hướng Tây Bắc. Khi kích hoạt cung này gia chủ mệnh Hỏa sẽ nhận được sự giúp đỡ, trợ giúp của người khác. Tại hướng Tây Bắc bạn có thể đặt đá, bình gốm, hay pha lê để giúp tăng cường năng lượng cho gia đình mình.

- Cung Tài Lộc: Tính từ trung tâm của căn nhà thì nó nằm ở hướng Đông và thuộc hành Mộc. Vì thế bạn nên đặt một vài đồng xu trong bát nước hoặc một chậu cây xanh để cho tài lộc đổ vào như nước.

Như vậy với những chia sẻ về cách thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Hỏa mang lại may mắn, tài lộc trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế nội thất chung cư. Nếu còn băn khoăn bất cứ điều gì, đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này bạn nhé!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm