Top 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẳng cấp nhất hiện nay

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẳng cấp nhất

Mẫu 1: Trang trí phòng khách với phong cách hiện đại đơn giản nhưng công năng

Một trong những ý tưởng trang trí phòng khách hot nhất hiện nay không thể không bỏ qua đó chính là phong cách hiện đại. Một giải pháp thiết kế không bao giờ bị lỗi thời, đơn giản nhưng lại đầy lịch sự, công năng. Dù ở không gian nào thì chúng vẫn luôn đẹp và sang trọng.



Top 10 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẳng cấp nhất hiện nay

Xu hướng hiện đại cho phép sự liên thông giữa các phòng với nhau, nhất là khu vực phòng khách, bếp và phòng ăn. Sự tiện lợi chính là ưu điểm bật mà bất cứ gia chủ nào cũng cảm nhận được.

Mẫu 2: Xu hướng mở áp dụng cho thiết kế nội thất phòng khách

Xu hướng mở được ưa chuộng vào những năm gần đây bởi chúng là những bản thiết kế dựa theo xu hướng mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Với phòng khách thì đây là một căn phòng cần có sự thông thoáng với cách dùng vật liệu kính làm chủ đạo, ngoài ra cách bố trí từng đồ vật nội thất cũng được tính toán kỹ càng mang lại một không gian rộng rãi.

Gam màu được chọn trong xu hướng này chính là gam màu sáng, sử dụng những loại ghế sofa cao cấp và tận dụng những tấm thảm hiện đại đẻ e tạo nên điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra việc liên thông không gian các phòng khách với nhau cũng là điểm nhấn để gia chủ nhận ra xu hướng trang trí của phong cách này.

Mẫu 3: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng

Với phong cách tân cổ điển này có thể hơi kén không gian một chút bởi với diện tích nhỏ hẹp thì khó cho việc thiết kế và sắp xếp đồ vì vậy, cần phải chọn những căn chung cư rộng một chút. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra phong cách tân cổ điển thông qua các chi tiết trang trí cầu kỳ, đồ nội thất tinh xảo với điểm nhấn nhá chi tiết. Những chiếc thảm lông sang trọng hay những décor trang trí độc đáo, đắt tiền.

Còn màu sắc trong thiết kế nội thất phòng cách tân cổ điển được chọn gam màu sáng, chủ yếu là vàng hoàng gia.

Mẫu 4: Trang trí không gian phòng khách bằng chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ là một trong những vật liệu quý bởi vậy chi phí sẽ khá đắt đỏ. Tuy nhiên với không gian nội thất bằng gỗ như thế này thì chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt bởi một vẻ đẹp nguyên sơ và đồng nhất. Những chiếc sofa êm ái, những chiếc bàn trà bằng gỗ đều được bày biện một cách tinh tế và hài hòa. Mang lại không gian mộc mạng, giản dị nhưng rất hiện đại và lịch lãm.

Chất liệu kính hay rèm nhã nhặn cũng được sử dụng khá nhiều.

Mẫu 5: Thiết kế nội thất phòng khách với không gian đa sắc màu

Phòng khách hiện lên với không gian trẻ trung, sành điệu tràn ngập trong những gam màu tươi mới. Ứng dụng phong cách thường cho những cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có phong cách trẻ trung. Cảm giác tươi mới, năng động và khác biệt là những gì bạn sẽ cảm nhận được.

Xu hướng thiết kế không gian đa sắc màu này được sử dụng các gam màu ngẫu hứng nhưng cũng đảm bảo sự hòa hợp nhất định cho căn phòng. Họa tiết được tối giản để mang tới những ấn tượng khó quên.

Mẫu 6: Trang trí gian phòng khách với phong cách thiết kế Pháp

Đây là phong cách Châu Âu đã và đang phổ biến ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Xu hướng này mang lại nguồn cảm hứng trong việc thiết kế nội thất sang trọng, lịch sự bạn có thể nhận ra những đồ nội thất tinh xảo như sofa êm ái, đèn chùm, thảm lông cao cấp …



Đi kèm với mẫu thiết kế Pháp này thì những đường nét hoa văn trên tường cũng như nội thất không thể bỏ qua, được mạ vàng, bạc hoặc mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho một không gian hoàng tộc.

Mẫu 7: Thiết kế nội thất phòng khách phong cách Scandinavian

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là Bắc Âu sử dụng lối thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất tinh tế. Đây là xu hướng thiết kế phổ biến tại Việt Nam và được nhiều gia chủ yêu thích. Các mẫu thiết kế này được trang trí bằng tranh treo tường nhỏ xinh, mẫu sofa, ghế nhỏ nhắn và những chiếc bàn rất độc đáo.



Tông màu trắng là tông màu chủ đạo và những gam màu pastel nhẹ nhàng cũng được sử dụng khá nhiều. Không gian tươi sáng, rộng rãi kết hợp cùng thiết kế hài hòa, rộng mở từ ô cửa kính và rèm màu sáng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ và những ai đặt chân vào căn phòng khách Bắc Âu này.

Mẫu 8: Thiết kế phòng khách với tone màu tối

Đối lập với phong cách hiện đại hay phong cách Scandinavian thì xu hướng thiết kế phòng khách này lại ưu tiên sử dụng tone màu tối. Tone màu đen nói lên sự quyền lực và sang trọng cho một không gian đẹp. Tone màu đen cũng mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người sử dụng. Các thiết kế hay đồ décor chủ yếu sử dụng tone màu tối hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại.

Một vài đồ nội thất bạn có thể dễ dàng nhận ra như đèn thả, đèn bàn, thảm sàn họa tiết mang tới một sự tinh tế và quyến rũ đặc biệt. Không gian này chắc chắn sẽ phục vụ những gia chủ khó tính nhất.

Mẫu 9: thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng nhẹ nhàng

Việc sử dụng những gam màu nhẹ trong thiết kế nội thất cũng được gia chủ cực kỳ yêu thích và ứng dụng nhiều trong các bản thiết kế ngày nay. Màu pastel luôn ấn tượng bởi sự ngọt ngào và tinh tế.

Mẫu 10: Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng trung hòa

Đây chính là sự kết hợp của nhiều xu hướng và phong cách khác nhau giúp tạo nên một nét thẩm mỹ khác biệt. Sử dụng những gam màu nổi bật, những họa tiết đẹp mắt và trong một không gian mở thoáng rộng. Tuy nhiên để có được một bản thiết kế đẹp thì kiến trúc sư phải có sự am hiểu về kiến trúc nội thất.

Hi vọng với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẳng cấp nhất hiện nay các gia chủ sẽ dễ dàng tìm được ý tưởng cho căn hộ của mình. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu thiết kế.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm