20 ý tưởng trang trí nội thất làm mới nhà bạn sang mùa thu 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-10-2019, 17:13 | Nội thất

Mùa thu là một trong những mùa đẹp nhất trong năm: Có một bầu trời xanh, không khí mát mẻ, lá cây chuyển màu và hoạt động thời gian giải trí bắt đầu chuyển từ ngoài trời sang trong nhà. Đó cũng là thời gian trong năm mà chúng ta muốn làm ấm cúng không gian trong nhà, khiến mọi thứ trở nên chào đón hơn cho thời tiết mát mẻ và mùa đông sắp tới. Trang trí mùa thu thường tập trung ở cửa trước với, nhưng có rất nhiều cách để làm cho trang trí của bạn thân thiện với mùa thu và cảm thấy ấm áp bất kể phong cách trang trí của bạn là gì. Dưới đây là 20 cách để thêm một tinh thần của mùa vào nội thất nhà bạn.


Màu sắc

20 ý tưởng trang trí nội thất làm mới nhà bạn sang mùa thu 2019


Chuyển sang màu ấm hơn là cách đầu tiên và rõ ràng nhất để làm cho căn phòng có cảm giác mùa thu. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể sơn lại một căn phòng nhưng có nhiều cách khác để kết hợp màu sắc vượt ra ngoài việc tráo đổi những chiếc gối ném trong phòng khách. Hãy thử mua sắm những gì có tông màu mùa thu. Bằng cách này, qua tác phẩm nghệ thuật, phụ kiện, màn và thậm chí cả ghế của bạn cho các mảnh có màu sắc phù hợp. Sau đó, sắp xếp lại phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà bếp với những mảnh nội thất theo mùa. Tăng cường các phụ kiện để nhấn mạnh sự ấm cúng của nó.

Đèn chiếu sáng mới


Khi ngày trở nên ngắn hơn và đêm tối kéo dài hơn, đó là thời điểm tuyệt vời để thêm hoặc nâng cấp ánh sáng và âm thanh là một điều tuyệt vời để bắt đầu. Ánh sáng ấm áp sẽ làm cho toàn bộ ngôi nhà dường như được chào đón hơn. Hãy thử thêm một cặp đèn để lướt qua cửa trước của bạn bên ngoài. Hoặc, có thể lối vào hơi tối và cần một cái gì đó. Ngay cả một khu vực tối hơn của phòng khách thường có thể được hưởng lợi từ ánh sáng.

Trang trí những lối đi


Cho dù bạn có thích kiểu trang trí siêu thời vụ như thế này hay không, bảng điều khiển lối vào là nơi đầu tiên để nghỉ ngơi vào mùa thu. Nó đặt sân khấu cho phần còn lại của ngôi nhà của bạn và chào đón du khách với một liều cổ vũ vào mùa thu. Làm thế nào bạn chọn để trang trí là tùy thuộc vào bạn và sở thích của riêng bạn, nhưng nó có thể bao gồm từ trang trí theo hướng Halloween hay thay đổi cho đến những mảnh cổ điển kết hợp với các điểm nhấn mùa thu tinh tế. Đối với những người theo chủ nghĩa tối giản, một số chân nến có màu đất hoặc màn hình hoa quả là một lựa chọn tốt, đặc biệt nếu bạn không phải là một người thích trang trí bằng hình quả bí ngô!

Hoán đổi các yếu tố trung tâm


Điểm phổ biến thứ hai để trang trí theo mùa là nhà bếp hoặc bàn ăn. Thay đổi vật trang trí trung tâm thông thường của bạn cho một phong cách mùa thu hơn hoặc chỉ cần đổ đầy bát trái cây điển hình với trái cây và lá mùa thu là những lựa chọn dễ dàng. Không cần đồ trang trí lớn. Một số nến và một người chạy có thể thực hiện công việc trong hầu hết các ngôi nhà, trong khi một kế hoạch trang trí hiện đại có thể đi theo con đường tối giản với một quả táo hoặc những quả bí ngô nhỏ rơi xuống giữa bàn, hoặc một chiếc bình giữ cành lá rơi. Thật dễ dàng để thực sự sáng tạo.

Chỗ ngồi theo mùa

Vòng hoa cho cửa trước đã thoát khỏi giới hạn của mùa Giáng sinh và bây giờ có thể được tìm thấy trong tất cả các loại biến thể theo mùa, đặc biệt là cho mùa thu. Trong khi cánh cửa là một nơi rõ ràng đối với họ, chúng cũng đang ngày càng được sử dụng trong trang trí nội thất. Treo một vòng hoa trước gương hoặc cửa sổ, hoặc có lẽ trên tường ngay lập tức thêm một chút thời trang mùa thu. Hoặc, sử dụng một như một trung tâm bảng với một cây nến lớn ở giữa.


Cách nhanh nhất và dễ nhất để làm ấm phòng khách hoặc phòng gia đình là thêm nhiều gối nhỏ và chăn. Các kết cấu và màu sắc họ cung cấp có thể nhanh chóng thêm một hương vị của mùa thu, bất kể màu sắc nào. Nếu màu đỏ và cam truyền thống không phù hợp với trang trí, hãy chọn họa tiết mờ trong các sắc thái trung tính hoặc thêm chăn có in hình đồ họa ở màu trung tính tối hơn.

Ghế bập bênh


Bên cạnh lò sưởi hay không, một chiếc ghế bập bênh là một điều tuyệt vời để có được trong những không khí mùa thu và mùa đông khi gia đình dành nhiều thời gian hơn trong nhà. Có một cái gì đó nhẹ nhàng về chuyển động và khi kết hợp với một số gối nhỏ thoải mái, ghế bập bênh là một nơi ấm cúng cho một buổi tối mùa thu. Hơn nữa, có rất nhiều phong cách có sẵn, bao gồm cả những phong cách hiện đại như thế này, bất kỳ phong cách trang trí nào cũng có thể dễ dàng kết hợp một chiếc ghế bập bênh.

Màu sắc trầm


Hãy thử tạo ra một không gian ấm cúng bằng cách sử dụng màu sắc trầm và bão hòa như màu xanh đất này. Làm nổi bật trang trí với các phụ kiện kết cấu, bản in phù hợp theo mùa hoặc các mảnh trang trí mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi đồ nội thất lớn hơn có màu sắc nhẹ hơn và sáng hơn, như chiếc ghế màu vàng này.

Thảm bếp mới


Cung cấp cho nhà bếp của bạn một màu sắc mùa thu với một tấm thảm mới. Đây là một lựa chọn dễ dàng khác cho bất kỳ phong cách nhà bếp nào, ngay cả một phong cách với bảng màu toàn màu trắng như thế này. Chắc chắn, phụ kiện quầy có thể mang lại cảm giác theo mùa, nhưng nếu thêm đồ vào quầy không mong muốn, thì hãy đặt một tấm thảm mới tươi trong một số màu đặc trưng.

Kẻ sọc


Họa tiết kẻ sọc là một con đường khác dẫn đến cảm giác mùa thu hơn. Điều này hoạt động tốt trong phòng ngủ, nơi chỉ cần thay đổi chăn bông có thể biến đổi không gian. Nếu bộ đồ giường là trung tính, hãy thử một số ném kẻ sọc trong một màu bổ sung cho trang trí của bạn. Trong các phòng khác, thêm các phụ kiện là kẻ sọc hoặc gối vào gối hoặc ga giường. Khi bạn cảm thấy táo bạo và muốn đi tất cả với kẻ sọc? Thêm một chiếc ghế bành được bọc trong một kẻ sọc theo mùa hoặc bọc lại ghế ăn của bạn trong một vải dệt kẻ sọc.

Thêm một cảm giác mộc mạc


Đối với một liên lạc thoáng hơn của trang trí mùa thu, đặt bàn của bạn với một số mảnh gỗ là cách để thực hiện trang trí. Điều này đặc biệt đúng nếu nhà của bạn hiện đại hơn. Cài đặt tấm gỗ theo mùa cho phép bạn giải trí trong niềm vui tao nhã, nhưng không thay đổi sự rung cảm của không gian tổng thể.

Yếu tố cổ điển


Các yếu tố cổ điển truyền tải mùa thu và sự ấm cúng theo một cách rất đặc biệt. Cho dù đó là do tuổi tác hay vẻ ngoài cũ kĩ của nó, thật khó để nói, nhưng kết quả cuối cùng là tuyệt vời cho trang trí mùa thu. Ví dụ, để trang trí một không gian quyến rũ hơn, việc chọn một yếu tố cổ điển từ thời đại thích hợp có thể thêm chiều sâu theo mùa cho trang trí.

Đồng


Nếu có một kim loại thực sự lột tả lên mùa thu, thì đó là đồng. Không chỉ là sự pha trộn của màu cam, đồng thêm độ bóng và làm nổi bật hoàn hảo các yếu tố khác mà bạn thường kết hợp với mùa thu: Lá màu, nguyên liệu thực vật khô. Tất nhiên, đồng được sử dụng quanh năm trong trang trí, nhưng nó hoàn toàn tự nhiên khi đến mùa này, đặc biệt là khi kết hợp với các yếu tố theo mùa khác.

Hoa theo mùa


Những người thích hoa tươi không cần phải cảm thấy giới hạn trang trí để sắp xếp theo mùa. Kết hợp cây xanh tự nhiên với và một số hoa nở trong một màu sắc nhã nhặn là bạn đã có ngay một không khí mùa thu lãng mạn rồi.

Vòng hoa trong nhà


Vòng hoa cho cửa trước đã thoát khỏi giới hạn của mùa Giáng sinh và bây giờ có thể được tìm thấy trong tất cả các loại biến thể theo mùa, đặc biệt là cho mùa thu. Trong khi cánh cửa là một nơi rõ ràng phù hợp, chúng cũng đang ngày càng được sử dụng trong trang trí nội thất. Treo một vòng hoa trước gương hoặc cửa sổ, hoặc có lẽ trên tường ngay lập tức thêm một chút thời trang mùa thu. Hoặc, sử dụng một như một trung tâm với một cây nến lớn ở giữa.

Da cừu


Các mảnh kết cấu là một yếu tố dễ dàng để thêm sự ấm cúng cho một căn phòng. Những chiếc gối cừu Ba Tư thêm không khi mùa thu vào chiếc giường này. Các loại gối tương tự, cùng với đệm, ottoman hoặc băng ghế được bọc bằng da cừu là những bổ sung tốt cho phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình. Ngay cả những không gian sang trọng hơn cũng có thể sử dụng da cừu.

Thêm đèn


Thêm sự ấm cúng cho phòng tắm



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm