Căn hộ với nội thất hiện đại sang trọng với cách trang trí gỗ ốp hợp lý

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-09-2019, 09:49 | Nội thất

Tấm tường gỗ óc chó tinh xảo, cách lắp đặt hệ thống đèn, khối đá cẩm thạch đen sang trọng và đồ nội thất cao cấp tạo nên nội thất nhà hiện đại này. Căn hộ hiện đại cao cấp, được MONO Architects hình dung là một nơi chỉ dành cho người lớn, vì những bức tường ốp sẽ rất dễ bị hư hại nếu có trẻ con, và nên tránh xa lò sưởi mở hiện đại. Nhà bếp được thiết kế để kết hợp với bức tường gỗ, gần như được ngụy trang trong bối cảnh của phòng khách chính rộng mở. Chủ đề trang trí gắn kết chạy xuyên suốt vào phòng ngủ và phòng tắm chính, kết hợp hiệu quả tất cả các không gian lại với nhau như một khối tự do.Căn hộ với nội thất hiện đại sang trọng với cách trang trí gỗ ốp hợp lý


Hai ghế sofa hiện đại màu xám được sắp xếp theo hình chữ L trong phòng khách, và kết hợp với một vài chiếc ghế màu xanh rêu sâu. Mặt sau của một trong những chiếc ghế dài được trang bị một kệ để sách. Một loạt các đèn sàn thanh mảnh bao quanh bố trí phòng khách để cung cấp ánh sáng nhiệm vụ tập trung.



Bức tường TV là một khối âm trần gắn trên đá cẩm thạch màu đen. Một nửa bức tường lơ lửng phía trên lò sưởi lò sưởi hiện đại, nơi ngọn lửa mở nhảy vào khoảng trống giữa.



Bàn cà phê mặt đá cẩm thạch và kính trong khuông khổ vùng ghế sofa. Một vài tấm thảm khu vực, trong các sắc thái khác nhau tinh tế, chồng lên nhau trên sàn để kéo bố trí phòng khách lớn lại với nhau.



Một bàn nhỏ bên cạnh gần nhỏ hơn của hai chiếc ghế dài bên cạnh lò sưởi. Đệm màu đen phù hợp với bảng màu xuyên suốt.



Các bức tường ngoài cùng của căn phòng được ốp bằng gỗ óc chó, tạo ra một làn da ấm áp và mịn màng xung quanh toàn bộ nội thất nhà. Ánh sáng đèn làm nổi bật các vùng màu hấp dẫn.



Việc xử lý sàn thay đổi từ ván gỗ sang gạch xám khi nó chuyển khỏi khu vực phòng khách chính. Các dải ánh sáng theo dõi có thể điều chỉnh chạy theo chiều dài của không gian trần.



Bức tường TV treo trần có hai mặt để phục vụ cuối phòng ăn, và tất nhiên, lò sưởi tinh vi có thể sưởi ấm cả căn phòng thông qua các mặt mở của nó.



Đối diện phòng ăn là một nhà bếp với quầy bar ăn sáng.



Phòng ăn sang trọng chỗ ngồi mười cho bữa ăn tối. Cửa sổ toàn cảnh mang ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ rộng rãi; rèm cửa treo ở cửa kính để giữ cho mọi thứ ấm cúng vào ban đêm.



Cây trồng trong nhà làm mềm các cạnh của thiết kế nội thất, và mang lại một số cây xanh tự nhiên rất cần thiết trong điều kiện thiếu cảnh quan sân vườn thực sự. Một lan can ban công kính màu che khuất một cảnh quan thành phố bên ngoài.



Bộ bàn ăn siêu hiện đại đã được hợp tác với việc lắp đặt ánh sáng hiện đại không kém.



Một loạt các đèn treo nhà bếp độc đáo treo ở các độ dài khác nhau trên thanh ăn sáng nhà bếp để tạo ra một hiệu ứng nhấp nhô thú vị. Bốn chiếc ghế bar bếp xếp dọc theo bán đảo ốp đá cẩm thạch, chờ đợi sự sáng tạo của đầu bếp. Các tủ bếp phía sau quầy được hoàn thiện trong hiệu ứng gỗ óc chó giống như các bức tường bên trong căn hộ, để nó chảy liền mạch. Ngay cả trần nhà bếp đã được phủ để phù hợp với các tấm gỗ.



Trong phòng ngủ chính, những bức tường ốp gỗ tiếp tục được sử dụng. Các đơn vị đầu giường hình trụ cạnh mỗi bên của vải bọc giường đôi. Một mặt dây chuyền bằng vàng mỏng chiếu sáng một đơn vị, trong khi đèn bàn cạnh giường ngủ bắt mắt ở bên kia là đèn bàn Snoopy.



Nhiệt đới lớn thực vật ăn mặc phòng thoáng mát, lá xanh ngọt ngào của họ tương phản tươi với thiết kế nội thất màu nâu sẫm.



Một tấm thảm hình chữ nhật màu nhạt bao phủ sàn nhà bên dưới giường, trong khi một tấm thảm tròn đánh dấu một khu vực ngồi khiêm tốn bên cửa sổ. Hai chiếc ghế màu nâu gặp nhau tại bàn cà phê bằng đá cẩm thạch và vàng, kèm theo một chiếc đèn sàn rất cao.



Một ô cửa mở dẫn vào tủ quần áo / phòng thay đồ không cửa ngăn với một không gian rộng rãi và lưu trữ. Một ghế băng ghế bọc nệm chiếm trung tâm của không gian.



Ở phía đối diện, một bàn trang điểm và ghế trang điểm đang chờ sẵn sàng trước một tấm gương cắt tùy chỉnh.





Đá cẩm thạch tối và gạch trắng trang trí phòng tắm sang trọng. Một gương tùy chỉnh khác làm kéo dài toàn bộ chiều dài của một bức tường phòng tắm dài phía trên một đơn vị vanity bồn rửa đôi. Các đơn vị lưu trữ gắn trên tường ngăn chặn sự lộn xộn, trong khi để lại sàn nhà trông rõ ràng, sạch sẽ và rộng rãi.



Ở phía đối diện của phòng tắm, bạn sẽ tìm thấy vòi hoa sen, được lót bằng đá cẩm thạch đen và một kệ nông để chứa dầu gội và hộp đựng xà phòng. Một vòi hoa sen đổ xuống sàn phòng ướt, được để mở cho phần còn lại của căn phòng. Vách kính cường lực mà bạn nhìn thấy ở đây đã được xây dựng để giữ cho nhà vệ sinh và một giá treo tường phù hợp tách biệt với không gian chính; nó được truy cập bởi một cánh cửa gần như không thể phát hiện ở trung tâm của nó.



Một bồn tắm độc lập đứng bên cửa sổ. Một lò sưởi dựng lên một bức tường liền kề, và một bàn nhỏ bằng kim loại đứng bên cạnh để giữ bình thuốc trong thời gian tắm - hoặc một ly rượu vang ngon để nhâm nhi.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm