Bài trí nội thất gọn đẹp trong căn hộ 'méo mó' 52m2

| 25-09-2019, 14:16 | Nội thất

Bài trí nội thất gọn đẹp trong căn hộ 'méo mó' 52m2
Hình ảnh đường phố thoáng rộng, gọn gàng nhìn từ khung cửa sổ căn hộ 52m2
Trong phòng khách căn hộ nhỏ, kiến trúc sư khéo léo bố trí lò sưởi màu xanh ngọc kết hợp cùng phụ kiện trang trí để cho đi "góc chết". Theo đó, góc tường cong méo trở thành điểm nhấn cực bắt mắt.
Trên nền tường màu trắng thuần khiết, cây xanh, bình hoa và phụ kiện trang trí màu sắc trở nên nổi bật hơn. Sàn gỗ hình xương cá màu cánh gián tạo cảm giác ấm áp cho không gian sống trong căn hộ 52m2.
Góc phòng khách tựa như một khu vườn thu nhỏ với những chậu cảnh xanh mướt, tạo điểm nhấn sinh động, mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát.
Gương ốp hai bên vị trí đặt chậu hoa xoắn màu xanh lá tạo cảm giác rộng thoáng hơn cho không gian sinh hoạt chung trong căn hộ nhỏ.
Góc thư giãn nơi ban công vuông vắn là nơi chủ nhân yêu thích nhất. Bộ bàn ghế mây mộc mạc lót nệm lông thú mang đến cho chủ nhân phút giây thư giãn lý tưởng dịp cuối tuần.
Hệ tủ bếp được thiết kế ở bức tường xiên xẹo trong căn hộ. Bàn bếp uốn quanh theo tường với bề mặt ốp gỗ màu sáng tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng.
Tuy nhỏ hẹp nhưng phòng bếp vẫn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Cạnh khu nấu nướng là bộ bàn ăn đủ chỗ cho 4 người cùng lúc.
Bộ bàn ghế bằng kính trong suốt góp phần tạo độ thoáng cho căn hộ 52m2. Chậu cảnh phong cách Tropical tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.
Góc làm việc tại gia được bố trí cạnh khung cửa sổ thoáng sáng, bài trí nhiều chậu cây xanh, lọ hoa tươi tắn.
Gia chủ khéo léo bố trí tủ quần áo ở phần diện tích hẹp, méo của căn hộ. Phía trên hệ tủ kệ là gác lửng, nơi đặt đệm ngủ.
Quần áo, phụ kiện được chủ nhân sắp xếp khoa học, gọn gàng, đẹp mắt trong hệ tủ kệ gỗ.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ vẫn có đủ chức năng thiết yếu. Gạch ốp màu trắng tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm