2 mẫu thiết kế căn hộ chung cư nhỏ diện tích 50m2 với nội thất độc đáo

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-08-2019, 17:40 | Nội thất

Khi một nhà thiết kế và một kiến trúc sư quyết định mua một căn hộ cùng nhau và biến nó thành nhà của họ, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra ở đó. Một căn hộ diện tích chỉ nhỏ 50m2 không có nghĩa là những ý tưởng thiết kế nội thất cũng bị hạn hẹp theo. Tiếp nối chủ để thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đã được đề cập nhiều ở Thông tin dự án, chúng tôi lại đưa đến cho bạn thêm lựa chọn kham khảo để thiết kế nội thất không gian nhỏ 50m2 này.


Ví dụ, hãy nhìn vào không gian đầu tiên này. Đó là một căn hộ rộng 50 mét vuông nên khá nhỏ nhưng chắc chắn rất thú vị và khác thường. Nó thuộc về nhà thiết kế Jaroslav Kaspar và kiến trúc sư Lucie Faturikova. Họ cùng nhau biến đổi không gian và khiến nó không thể nhận ra.



Xem thêm: 3 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 tận dụng tối đa màu trắng



2 mẫu thiết kế căn hộ chung cư nhỏ diện tích 50m2 với nội thất độc đáo


Tường đã bị phá hủy và toàn bộ nội thất thay đổi. Khi họ phát hiện ra sàn gỗ cũ và những bức tường gạch, hai kiến trúc sư quyết định giữ chúng như vậy. Họ đã đưa ra tất cả các loại ý tưởng điên rồ và khéo léo cho trang trí.











Căn hộ rất thoáng. Khu vực sinh hoạt và nhà bếp có đồ nội thất tích hợp, dầm lộ, tường gạch và đồ nội thất đơn giản. Có một số lỗ trên tường được phát hiện trong quá trình cải tạo và chủ sở hữu đã quyết định giữ và sử dụng làm nơi lưu trữ rượu vang. Không gian mở này cũng bao gồm một trạm làm việc và góc đọc sách ấm cúng.















Ban đầu, phòng ngủ được cho là một phòng riêng biệt nhưng cuối cùng chỉ là một chiếc tủ lớn cũng che giấu khu vực ngủ. Ở bên cạnh có các kệ cũng có thể được sử dụng như các bước. Phòng riêng biệt duy nhất là phòng tắm có cửa kính trượt.



Không dễ để trang trí một căn hộ nhỏ, đặc biệt là khi cấu trúc bên trong không như bạn mong muốn. Trong trường hợp này, ví dụ, căn hộ 50 mét vuông này là một thách thức thực sự. Các phòng không chính xác có cấu trúc mà chủ sở hữu muốn. Hơn nữa, một số bức tường thậm chí dường như có hình dạng cong khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn so với trước đây.



Khi bạn bước vào, có một chỗ trống tương đối nhỏ sau đó trở nên rộng hơn và cuối cùng trở thành một và giống với phòng khách. Vì rất khó để tạo ra một nhà bếp riêng biệt và dù sao đó cũng không phải là điều mà chủ sở hữu muốn, nhà bếp chia sẻ một không gian với phòng ăn. Đó là một khu vực rộng lớn và sự kết hợp có vẻ tự nhiên và khá phổ biến.



Đừng bỏ qua: 4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư dưới 50m2 hiện đại và tiện nghi nhất
















Phòng tắm trong căn hộ 50m2 là khá nhỏ. Đó là một không gian cũng phân chia phòng khách và nhà bếp / phòng ăn và nó có thể được truy cập từ hành lang. Về thiết kế nội thất, căn hộ nhỏ nhưng thoáng mát và sang trọng. Các bức tường là màu trắng trong suốt và trần nhà cũng vậy.











Phong cách Bắc Âu tổng thể cho phép căn hộ có vẻ lớn hơn và có cảm giác thoáng mát và sảng khoái. Chạm vào màu sắc dưới dạng tác phẩm nghệ thuật hoặc phụ kiện chỉ là những gì căn hộ cần để trở nên ấm cúng và mời gọi. Vì vậy, ngay cả khi nó nhỏ và có cấu trúc bên trong khó khăn và đầy thách thức, căn hộ này có tiềm năng phục vụ như một ngôi nhà tuyệt vời.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm