2 thiết kế căn hộ phong cách nội thất tân cổ điển mang hơi hướng hiện đại phá cách

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 16-08-2019, 17:47 | Nội thất

Thu hẹp khoảng cách giữa truyền thống và đương đại, thiết kế phong cách nội thất tân cổ điển cung cấp một phương pháp tự thể hiện phong phú khác với phong cách nội thất chiết trung và chuyển tiếp theo một số cách quan trọng. Phong cách nội thất tân cổ điển bao gồm sự sang trọng - khiêm tốn, nhưng cẩn thận để vẫn trang nhã. Nó cung cấp một sân chơi cho màu sắc đậm hơn so với chuyển màu pastel. Nó đòi hỏi một cách tiếp cận nhiều hơn đối với đồ nội thất so với người anh em xa của nó là phong cách nội thất chiết trung tự do. Phong cách nội thất đặc trưng trong bài đăng này bao gồm từ những người lấy cảm hứng từ phong cách nhiếp chính Hollywood cho đến cách giải thích siêu hiện đại với những ảnh hưởng tân cổ điển mờ nhạt.2 thiết kế căn hộ phong cách nội thất tân cổ điển mang hơi hướng hiện đại phá cách


Không gian đáng yêu này kết hợp rất nhiều nét quyến rũ của phong cách vương giả Hollywood với cách tiếp cận hiện đại mượt mà với thiết kế phong cách nội thất tân cổ điển. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy các vật liệu sang trọng, lấp lánh các điểm nhấn kim loại, các tính năng truyền thống như đúc vương miện và boiserie - tất cả được ghép nối với các điểm nhấn đương đại khó quên.



Một phòng khách trang trọng sang trọng tập trung quanh hai bàn cà phê độc đáo . Lưu ý sự tương phản đặc biệt giữa ghế sofa divan cong và ghế phụ mang cảm giác cổ điển có cấu trúc hơn.



Các yếu tố kiến trúc cổ điển đặt sân khấu cho một cái nhìn cao cấp. Khung cửa kiểu cột nổi bật tạo ra một lối vào lớn cho phòng khách, che giấu các cửa túi khung kính.



Chi tiết trải rộng trên nhiều thời đại, như chiếc bàn nhỏ bên này sẽ dễ dàng phù hợp với nội thất hiện đại nhất.



Màu nhấn được chọn ở đây là hoàn hảo cho cả nội thất tân cổ điển và phong cách vương giả Hollywood. Màu xanh ngọc lục bảo dịu nhẹ tạo cảm giác thanh lịch và chào đón ngay lập tức.



Sức hấp dẫn nghệ thuật chảy qua từng chi tiết. Các yếu tố nghệ thuật thể hiện nhiều hơn, như điện thoại di động kiểu Calder treo trên trần nhà.



Các sàn cung cấp một lựa chọn về sàn gỗ chevron cổ điển, phù hợp với sự nhạy cảm hiện đại nhờ các bảng rộng và kết thúc đa dạng.



Trong phòng ăn, đồ nội thất thu nhỏ đơn giản phù hợp hơn để hỗ trợ phong cách Hollywood Regency.



Chiếc đèn chùm hiện đại này là một ví dụ tuyệt vời về cách nhiếp chính Hollywood sử dụng những ảnh hưởng tân cổ điển mà không tham gia vào bất kỳ thời đại nào - hồ sơ truyền thống tinh vi của nó được nâng cấp với cấu trúc hiện đại và vật liệu quyến rũ.



Các yếu tố truyền thống khác rải rác trong nhà đôi khi đóng vai trò là tiêu điểm táo bạo. Ví dụ kim loại đồng trên gương này nổi bật từ các điểm nhấn màu xanh lá cây ở nơi khác.







Sắc nét sang trọng xác định rõ ràng phong cách nhà bếp. Đảo bếp táo bạo tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ với đường vân bằng đá cẩm thạch, tủ xung quanh được che giấu bởi các đường chéo hiện đại.



Hàng của ly rượu vang trong suốt và carafes làm nổi bật sự rạng rỡ của thanh đồng được chiếu sáng phía sau chúng.




Thiết kế căn hộ phong cách nội thất tân cổ điển thứ 2 này mang nét hiện đại nhiều hơn. Trong khi các phương pháp điều trị trên tường bao gồm một cái nhìn hoàn toàn truyền thống - bảng điều khiển táo bạo, đúc vương miện nổi bật - đồ nội thất và trang trí mang lại cảm giác hiện đại rõ rệt. Sự pha trộn này cũng rất phù hợp với phong cách nhiếp chính của Hollywood, một chủ đề không lỗi thời với bất kỳ thời đại cụ thể nào.


Sự trung tính tinh tế là một chủ yếu của thiết kế phong cách nội thất tân cổ điển, nhưng không gian này bước theo một hướng hiện đại hơn bằng cách thêm màu hồng sống động.



Màu đỏ tươi táo bạo hơn mang lại kịch tính cho bức tường làm nổi bật than, thu hút sự chú ý từ tivi và hướng tới các ngăn kéo tuyệt đẹp và các điểm nhấn điêu khắc.



Cả ghế sofa hiện đại và bàn cà phê lồng nhau đều nổi bật như những bổ sung đặc biệt táo bạo. Những mảnh này đặt phòng khách ngoài các họa tiết phong cách nội thất tân cổ điển điển hình.



Vải zig-zag gần như rất phổ biến trong thế giới thiết kế nội thất vương giả Hollywood.



Các trang trí ở hai bên của tivi dường như giống với khuôn mặt trống rỗng của các tác phẩm điêu khắc Cycladic.



Với các hình dạng đặc biệt và kết thúc bằng đồng thau, đèn sàn gần như thể hiện một sự rung cảm trang trí nghệ thuật nhẹ nhàng.



Những chiếc đèn mặt dây chuyền ăn uống sang trọng này là từ bộ sưu tập Pearls của Benjamin Hopf.



Ghế bọc nhung màu xanh trên nền đồng thau mang đến cho bộ bàn ăn một sự sang trọng đặc biệt. Ghế da lưng cao màu đỏ hoàn thiện vẻ ngoài.



Tất cả mọi thứ kết hợp với nhau cho một cái nhìn cảm thấy tươi mới nhưng vẫn duy trì một cảm giác cơ bản của sự thanh lịch cổ điển. Đây không phải là không gian phong cách nội thất tân cổ điển thông thường của bạn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm