Rèm cửa văn phòng - nét chấm phá tạo nên sự khác biệt cho không gian làm việc

| 31-08-2022, 11:08 | Nội thất

Hiện nay, các tòa nhà cao tầng, các tòa văn phòng thường sử dụng cửa kính là chủ yếu. Điều này đem đến một không gian mở, đầy hiện đại và sáng tạo. Thế nhưng nó cũng tồn tại nhiều vấn đề nhất là vào mùa hè. Vì thế mà rèm cửa dần trở thành sự lựa chọn cực hợp lý để giải quyết những vấn đề này. 

Thị trường rèm cửa văn phòng ngày một đa dạng về cả mẫu mã lẫn chất lượng 

Các tòa văn phòng cao tầng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Và hầu hết các tòa nhà đều sử dụng cửa kính. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp sở hữu một văn phòng làm việc hiện đại, trẻ trung và đầy chuyên nghiệp. 

Thế nhưng, điều này cũng gây nên nhiều vấn đề nhất là ở các thành phố lớn khi hè về. Chính yếu tố này đã thúc đẩy các giải pháp ra đời trong đó có rèm cửa. Vật dụng này không chỉ giúp chắn nắng, hạn chế sự tăng nhiệt độ trong mùa hè cũng như giữ ấm vào mùa đông mà còn được cho là đem lại nhiều may mắn.  

Thị trường rèm cửa văn phòng ngày một đa dạng về cả mẫu mã lẫn chất lượng 

Bên cạnh đó, đây còn được xem là vật dụng trang trí và tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho từng không gian. Đây cũng được xem là điều kiện thuận lợi để các đơn vị cung cấp rèm cửa đa dạng hóa mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. 

Việc này cũng góp phần không nhỏ vào việc kích cầu sức mua cũng như thúc đẩy thị trường rèm cửa ngày một phát triển hơn. 

Tham khảo bảng giá rèm cửa văn phòng mới nhất

Nhu cầu ngày một cao nên các đơn vị cung cấp rèm cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Và mỗi đơn vị đều sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nổi bật cũng như một mức giá riêng. 

Là một trong những đơn vị cung cấp rèm cửa được đánh giá cao về chất lượng nên các sản phẩm tại Sannhuakorea nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Và dưới đây là giá rèm cửa của một số mẫu sản phẩm đang nhận được ưa chuộng của khách hàng tại đơn vị này.  

Tham khảo bảng giá rèm cửa 

  • Rèm vải 1 lớp: dòng sản phẩm này có mức giá dao động từ 500.000 vnđ tới 1.300.000 vnđ đối với mỗi mét dài thành phẩm.
  • Rèm vải 2 lớp: chỉ từ 780.000 vnđ đối với mỗi mét ngang thành phẩm. 
  • Rèm lá dọc:  giá thành phẩm của sản phẩm này dao động từ 200.000đ đến 300.000đ mỗi mét vuông. 
  • Rèm cuốn trơn:  chỉ từ 260.000đ đến 450.000đ/ m2 thành phẩm. 
  • Rèm cầu vồng: dao động trong khoảng từ 400.00đ/m2 đến 1.450.000đ/m2 thành phẩm. 
  • Rèm sáo gỗ:  từ 550.000đ/m2 thành phẩm

Ngoài ra, tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng hoặc nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc mức giá nguyên vật liệu tại thời điểm đó, mức giá có thể có đôi chút chênh lệch. Vì thế nên nếu có nhu cầu sử dụng, khách hàng nên tham khảo kỹ mức giá tại thời điểm đó để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. 

Sannhuakorea - chuyên cung cấp rèm văn phòng chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp rèm văn phòng chất lượng. Và một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn phải kể đến là sannhuakorea

Không chỉ cung cấp sản phẩm đã được thiết kế và cung cấp sẵn, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ may đo theo yêu cầu của khách hàng. Điều này cũng giúp Sannhuakorea đáp ứng được nhu cầu ngày một cao trên thị trường. 

Đơn vị này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và am hiểu về nội thất. Nhờ vậy mà Sannhuakorea luôn hỗ trợ và đáp ứng được những yêu cầu ngày một cao trên thị trường.  

Sannhuakorea - chuyên cung cấp rèm văn phòng chất lượng

Không chỉ vậy, sản phẩm chất lượng nhưng mức giá sản phẩm tại Sannhuakorea được đánh giá là rất phù hợp và rất có sức cạnh tranh trên thị trường. Vì thế mà đơn vị này nhận được sự đánh giá ngày một cao từ khách hàng. 

Suốt những năm qua, bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là đơn vị cung cấp rèm cửa chất lượng top đầu thị trường. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 7/19, Ngõ 470 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0971.180.560

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm