Tham khảo bảng giá rèm cửa chất lượng tại Vietblinds

| 31-08-2022, 11:04 | Nội thất

Các phụ kiện nội thất được xem là một trong những cách làm nổi bật cho không gian sống và làm việc. Một trong số đó chính là rèm cửa. Vậy tại sao rèm cửa văn phòng lại được ưa chuộng đến vậy? Và đâu là địa chỉ cung cấp rèm cửa chất lượng? Hãy cùng Vietblinds tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé. 

Rèm cửa - sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm bất ngờ 

Rèm cửa vốn là một trong những vật dụng nội thất đã quá đỗi quen thuộc. Không chỉ phổ biến với các không gian nhà ở, đây còn là sự lựa chọn khá phổ biến ở các không gian làm việc. 

Bên cạnh tác dụng trang trí hay chắn sáng trong những ngày hè nắng gắt, đây còn được xem là vật dụng cực hữu ích.  

Rèm cửa - sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm bất ngờ 

Bên cạnh chắn sáng, rèm cửa còn có khả năng ngăn lại sức nóng hoặc giữ ấm cho căn phòng tùy theo điều kiện thời tiết. 

Ngoài ra, đây còn là vật dụng trang trí khá phổ biến. Nó cũng giúp làm nên sự khác biệt cho từng không gian. Và đây cũng được xem là yếu tố giúp đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Nhờ vậy mà nó được sử dụng khá rộng rãi và ngày một trở nên phổ biến. 

Tham khảo bảng giá rèm cửa mới nhất tại Vietblinds

Nhu cầu sử dụng ngày một cao kéo theo sự xuất hiện ngày một nhiều hơn của các đơn vị cung cấp rèm cửa. Không chỉ khác nhau ở mẫu mã, chất lượng mà giá rèm cửa của mỗi đơn vị cũng sẽ có đôi chút chênh lệch. 

Tại Vietblinds - một trong những đơn vị chuyên cung cấp rèm cửa văn phòng, mức giá sản phẩm cũng phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố từ chất liệu, thiết kế cho tới các tính năng của sản phẩm.  

Giá rèm lá dọc tại Vietblinds

Tuy nhiên, nhìn chung mức giá tại đơn vị này được đánh giá là khá hợp lý. Các sản phẩm rèm vải sẽ có giá dao động từ vài trăm ngàn đến cả vài triệu đồng. Tùy theo chất liệu vải, số lớp hay thiết kế mà giá rèm cửa cũng có đôi chút chênh lệch. 

Đối với các sản phẩm khác như rèm cuốn trơn, rèm cuốn lưới hay rèm cầu vồng,... thì mức giá mà khách hàng cần bỏ ra sẽ có chút thấp hơn. Và thường sẽ ở khoảng vài trăm ngàn cho một m2. 

Đặc biệt, tại Vietblinds, rèm lá dọc được xem là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất. Và giá rèm lá dọc tại đây cũng rất phù hợp và được đánh giá là nhiều ưu đãi. 

Vietblinds - địa chỉ cung cấp rèm cửa đa dạng, chất lượng 

Không phải ngẫu nhiên mà giữa vô vàn thương hiệu Vietblinds được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp rèm cửa chất lượng thuộc top đầu trên thị trường. 

Vietblinds là thành viên của Công ty cổ phần nội thất thương mại UMBA và chuyên cung cấp các sản phẩm mành, rèm cửa. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, đơn vị này luôn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm khi tới tay khách hàng. 

Đội ngũ tư vấn viên am hiểu về nội thất cũng như thiết kế cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần. Nhờ vậy giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá phù hợp một cách nhanh chóng.   

Vietblinds - địa chỉ cung cấp rèm cửa đa dạng, chất lượng 

Bên cạnh đó, mức giá cho các sản phẩm tại Vietblinds cũng được đánh giá là rất phù hợp với chất lượng sản phẩm. Thậm chí, nó còn được nhận định là rất có sức cạnh tranh với các đơn vị cùng cung cấp dịch vụ trên thị trường hiện nay. 

Với sứ mệnh đem lại những sản phẩm thực sự chất lượng với mức giá không thể nào ưu đãi hơn, Vietblinds luôn nỗ lực hết mình. Nhờ vậy, sau nhiều năm trong nghề, đơn vị này đã gặt hái được nhiều thành quả ấn tượng và đáng tự hào. 

Và với những gì mà Vietblinds đang nỗ lực để đem đến cho khách hàng, đây thực sự xứng đáng là một trong những địa chỉ cung cấp rèm cửa chất lượng top đầu thị trường. 

Thông tin liên hệ

RÈM CỬA Vietblinds.vn

Địa chỉ: 7/19 ngõ 470 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0915.033.812

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm