Đẹp từng cemtimet' trong cách bài trí nội thất của căn hộ 48m2

| 31-07-2019, 14:03 | Nội thất

Phòng khách trong căn hộ 48m2 như được thổi bừng sức sống nhờ tông màu vàng chanh của ghế thư giãn và gối tựa, trở thành điểm nhấn bắt mắt nhất trong căn phòng. 
Không gian phòng được tiết kiệm nhờ hệ tủ âm tường cao sát trần cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho căn hộ nhỏ. Một vài khoang tủ dạng mở sơn màu xanh dương xua tan vẻ đơn điệu của sắc trắng chủ đạo. 



Xem thêm: Căn hộ 48m2 ấn tượng với cách phối màu bắt mắt


Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì nội thất đa chức năng luôn là một lựa chọn hoàn hảo. Chẳng hạn, với màn hình chiếu này, chủ nhân vừa có thể xem tivi, vừa chơi điện tử và có thể thu gọn khi không sử dụng.
Khu vực bếp nấu nhỏ gọn xinh xắn với gam màu trắng xanh được bố trí cạnh khung cửa sổ kính nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên và giúp thoáng khí.
Với chiếc khăn màu vàng, ghế đệm xanh dương cũng đủ khiến phòng ngủ trở nên tươi mơi, sinh động hơn.
Một góc trống trong căn hộ 48m2 được gia chủ tận dụng làm góc đọc sách thoải mái, ấm áp với gam màu nâu gỗ.
Với phòng ngủ thứ hai trong căn hộ, gia chủ sử dụng thảm trải họa tiết, bức tranh lá và bộ đôi đèn thả đầu giường, tất cả khiến cho không gian nghỉ ngơi trở nên cuốn hút, ấn tượng hơn.
Kiến trúc sư gia tăng chiều sâu cho phòng tắm nhỏ bằng cách sử dụng những mảng tường ốp gỗ, gạch trang trí họa tiết tổ ong màu nâu nổi bật trên nền trắng chủ đạo.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm