Nội thất phòng ngủ công ty Meon như thế nào? Có đáng tin cậy không?

| 18-02-2022, 11:45 | Nội thất

Để biết Nội thất phòng ngủ công ty Meon như thế nào? Có đáng tin cậy không? Hãy cùng Thongtinduan.com tìm hiểu các thông tin về mẫu mã, chất liệu, giá thành nội thất phòng ngủ để biết Nội thất Meon có những điểm gì đặc biệt.

Ngoài ra, thông tin về đội ngũ nhân viên và quy trình triển khai dự án tại Meon sẽ giúp bạn có thêm những đánh giá về độ tin cậy của Meon

Giới thiệu công ty Nội thất Meon

Nội thất Meon chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và Thiết kế - Thi công công trình nội thất. Meon là địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều người tiêu dùng Việt Nam với chủng loại mẫu mã nội thất đa dạng và giá cả phải chăng.

Meon cung cấp các sản phẩm nội thất đẹp với giá cả phải chăng

Nội thất Meon luôn hoạt động với quan niệm và sứ mệnh giúp khách hàng tiếp cận các yếu tố thẩm mỹ và sự sáng tạo trong các thiết kế nội thất. Hiện thực hóa các ý tưởng của khách hàng thành sản phẩm nội thất thực tế một cách nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Meon luôn nỗ lực và cố gắng thực hiện mọi công đoạn thiết kế - thi công được chuẩn xác để tạo ra sản phẩm nội thất tuyệt vời nhất. Xứng đáng trở thành đơn vị hàng đầu trong cung cấp sản phẩm nội thất và Thiết kế - Thi công công trình nội thất.

Meon đã cung cấp sản phẩm nội thất đến nhiều vùng miền trên khắp nước Việt Nam, từ Nam trải dài ra Bắc. Nhờ sự yêu quý và tin dùng các sản phẩm nội thất tại Meon của khách hàng, mà công ty ngày càng phát triển cũng như tạo nên nhiều sản phẩm nội thất phòng ngủ sang trọng, độc đáo mang nhiều phong cách khác nhau. 

Nội thất Meon không ngừng đưa ra thị trường nhiều mẫu nội thất mới với phong cách, thiết kế từ cổ điển, đương đại, sang trọng và thanh lịch đến các nội thất với phong cách hiện đại, cá tính. Đội ngũ thiết kế cập nhật nhanh chóng những xu hướng nội thất mới đưa vào từng sản phẩm.

Phong cách nội thất hiện đại đầy cá tính

Công ty TNHH Meon Việt Nam còn được giấy CNĐKDN: 0316524507, cấp ngày: 06/10/2020, được sửa đổi lần thứ 2 ngày 08/04/2021 của Bộ Công Thương. Giấy đăng ký kinh doanh cho thấy sự tin cậy và minh bạch của Meon trong suốt quá trình kinh doanh các sản phẩm nội thất.

Giấy chứng nhận kinh doanh công ty Nội thất Meon

Nội thất phòng ngủ công ty Meon có đáng tin cậy không?

Sản phẩm nội thất đa dạng

Các mẫu mã nội thất tại Meon đa dạng với nhiều sản phẩm dành cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng làm việc. Bên cạnh những nội thất đẹp như gương, thảm trang trí, gối trang trí, bộ chăn ga gối và nệm.

Sản phẩm nội thất tại Meon được nhiều người dân Việt ưa chuộng bởi các loại chất liệu, màu sắc, kích thước đáp ứng nhiều không gian với các diện tích khác nhau. Những phong cách nội thất bắt kịp xu hướng, giúp bạn bố trí căn phòng trở nên hiện đại và đầy ấn tượng.

Phong cách nội thất Maverick hiện đại và phá cách

Đặc biệt, các mẫu nội thất phòng ngủ tại Meon được thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Nội thất phòng ngủ hiện đại phục vụ tốt cho nhiều đối tượng khác nhau từ người lớn đến trẻ nhỏ, Với các nội thất phòng ngủ thông minh giúp bạn tối ưu không gian sống nhưng vẫn đảm tốt các công năng sử dụng cần thiết. 

Các mẫu nội thất phòng ngủ được Meon cung cấp gồm các sản phẩm: Giường ngủ, Tủ quần áo, Tủ đầu giường, Bàn trang điểm.

Meon hiểu được tâm ý khách hàng khi phải loay hoay, mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn các mẫu nội thất hài hòa với nhau và phù hợp với tổng thể diện tích căn phòng. Nội thất Meon mang đến cho khách hàng trọn bộ nội thất phòng ngủ đẹp với đầy đủ những vật dụng cần thiết như: giường, tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn làm việc, kệ trang trí,...

Combo nội thất phòng ngủ gồm đầy đủ các vật dụng cần thiết

So với mua từng vật dụng nội thất riêng lẻ, khi mua trọn bộ nội thất phòng ngủ, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các ưu đãi của Meon không chỉ giúp bạn có được không gian nội thất hài hòa, tiết kiệm thời gian chọn lựa, mà còn giúp bạn giảm bớt nhiều chi phí.

Nếu bạn mong muốn sở hữu những món đồ nội thất phòng ngủ theo phong cách riêng, bạn có thể đặt thiết kế theo yêu cầu hoặc đặt hàng theo mẫu tại Meon. Nội thất Meon biến những ý tưởng của khách hàng thành vật dụng nội thất đậm chất riêng, không những đẹp mà còn đáp ứng tốt các công năng.

Chất liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng

Khi chọn mua một sản phẩm nội thất, chất liệu là điều mà bạn cần lưu ý để có được vật dụng bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài và vệ sinh dễ dàng.

Nội thất Meon sử dụng nguồn chất liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu được lấy từ những nhà cung cấp có uy tín và mối quan hệ hợp tác đáng tin cậy.

  Chất liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng

Các nguyên liệu được Meon dùng để sản xuất nội thất như: gỗ tự nhiên, gỗ MDF, gỗ cao su,... Các chất vải được Meon sử dụng nhiều để sản xuất là: vải nhung, vải nỉ, vải Simili, vải bố,...

Meon chế tác nội thất từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

  

Nội thất Meon là đơn vị uy tín và các sản phẩm nội thất chiếm được lòng tin của khách hàng. Vì vậy, Meon luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nội thất phòng ngủ cao cấp, hoàn hảo nhất, xứng đáng với lòng tin khách hàng dành cho công ty.

Giá thành hợp lý

Nội thất Meon cam kết đưa đến cho bạn các sản phẩm nội thất trong phòng ngủ với giá tại xưởng. Sở hữu sản phẩm nội thất với mức giá rẻ tại Meon sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 50% khi mua nội thất. Hơn nữa, Meon còn thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi hấp dẫn trên fanpage và website.

 

Giá nội thất tại xưởng hấp dẫn

Những chương trình ưu đãi được Meon tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng mua sắm tại nội thất Meon. Chương trình ưu đãi sẽ giúp bạn không chỉ nhận được mức giá nội thất phòng ngủ hấp dẫn, mà bạn còn sở hữu sản phẩm nội thất ưng ý, tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm tại Meon 

Nội thất Meon đang không ngừng phấn đấu, học hỏi và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những nội thất phòng ngủ bố trí không gian sống tiện nghi và hoàn hảo. 

Nội thất Meon với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Cửa hàng nội thất phòng ngủ Meon tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế - thi công nội thất dày dặn kinh nghiệm, tham gia nhiều các công trình thiết kế nội thất lớn nhỏ. Các nhân viên tại Meon luôn có trách nhiệm với công việc và đảm bảo mang đến vật dụng nội thất có độ chính xác cao.

Quy trình triển khai dự án chuyên nghiệp

Với những nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, thì quy trình làm việc tại Meon vô cùng chuyên nghiệp. Quy trình triển khai dự án gồm 6 bước từ khảo sát thực tế đến nghiệm thu dự án, được phân chia rõ ràng nhằm đảm bảo sản phẩm được bàn giao đúng thời hạn.

 

Quy trình triển khai dự án chuyên nghiệp

Bên cạnh quy trình triển khai dự án chuyên nghiệp. Quy trình đặt hàng theo mẫu cũng khá đơn giản và nhanh chóng. 

 

Các bước đặt hàng theo mẫu tại Meon đơn giản

Chỉ với 6 bước đơn giản là bạn đã có ngay sản phẩm nội thất đậm chất riêng theo những yêu cầu của bản thân.

Thông tin mua sắm Nội thất Meon tại TPHCM

Meon là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất lý tưởng cho không gian ngôi nhà của bạn. Để sở hữu những sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại, độc đáo hoặc nội thất mang đậm chất riêng. Hãy liên hệ Nội thất Meon ngay.

  • Địa chỉ kinh doanh: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: https://meon.vn/
  • Hotline: 1900 58 58 23
  • Email: hotro@meon.vn 
  • Fanpage Meon: https://facebook.com/noithatmeon

Những thông tin tìm hiểu về Nội thất phòng ngủ công ty Meon như thế nào? Có đáng tin cậy không? được Thongtinduan.com chia sẻ. Mong rằng, bạn đã biết rõ những điểm đặc trưng về mẫu mã, chất liệu và giá thành các sản phẩm nội thất phòng ngủ tại Meon.

Hơn nữa, những thông về đội ngũ nhân viên và quy trình làm việc tại công ty cũng giúp bạn được ra đánh giá về độ tin cậy và chất lượng.

Nếu bạn đang muốn sở hữu những mẫu nội thất phòng ngủ đơn giản, độc đáo, đẹp mắt. Đừng ngần ngại tham khảo ngay các mẫu nội thất tại Meon để có được những mẫu nội thất đảm bảo chất lượng và đậm phong cách riêng.

Bạn đang tìm kiếm: nội thất phòng ngủ cổ điển, nội thất phòng ngủ tân cổ điển, nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên, nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp, nội thất phòng ngủ nhỏ, kệ tủ phòng ngủ, nội thất phòng ngủ cho bé, nội thất phòng ngủ màu trắng, nội thất phòng ăn. Hãy đến ngay Nội thất Meon để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm