TP.HCM có những địa chỉ may rèm cửa giá rẻ nào?

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 15-06-2021, 11:02 | Nội thất / Bầu chọn

Rèm cửa là một trong những đồ trang trí quen thuộc và không thể thiếu cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc cửa sổ mà thiếu đi rèm cửa quả là thiếu sót lớn. 

Công ty Tín Tâm

CÔNG TY RÈM CỬA - GIẤY DÁN TƯỜNG TÍN TÂM www.tintam.vn - YouTube

Công ty Tín Tâm là địa chỉ may rèm cửa giá rẻ số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, may rèm cửa, công ty Tín Tâm trở thành một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ.
Trong suốt quá trình hoạt động, công ty Tín Tâm không ngừng cập nhập, đổi mới mẫu mã, đưa ra thị trường những mẫu mã đẹp mắt, hợp thời trang cùng với giá thành hoàn toàn hợp lý. Các sản phẩm tại đây đều được may bằng chất liệu vải chọn lọc, thời gian sử dụng lên đến trên 10 năm. Hãy đến với công ty Tín Tâm để lựa chọn cho căn hộ của mình những chiếc rèm cửa đẹp mắt, chất lượng.


Công Ty Trang Trí Nội Thất Hà Phương


Vừa là nơi tư vấn, cung cấp các giải pháp thương mại điện tử lại cung cấp dịch vụ trang trí nội thất, công ty Hà Phương từ lâu đã được biết đến với việc cho ra đời những mẫu rèm cửa có mẫu mã thiết kế đẹp, uy tín. Các mẫu rèm cửa tại đây được nhập từ nhiều nhà phân phối lớn, có thương hiệu, có sự chọn lọc và đa dạng để mang tới cho khách hàng sự phong phú trong lựa chọn.

Có tới 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất, công ty Hà Phương đã cho ra đời những mẫu rèm cửa đa chất liệu như cotton, lụa, gấm, phong phú về thiết kế như xếp ly, thêu chìm, đục lỗ.
Hà Phương cam kết là địa chỉ mang tới cho khách hàng sản phẩm có giá thành rẻ - chất lượng cao với thời gian bảo hành 3 năm.


Siêu thị Rèm Cửa Sài Gòn

Rèm cửa Sài Gòn, may rèm cửa ở sài gòn giá rẻ, màn cửa sài gòn đẹp giá rẻ -  0931430007

Ra đời vào năm 2010, sau 9 năm hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa, siêu thị Rèm Cửa Sài Gòn đã khẳng định được chỗ đứng, uy tín của mình trong lòng khách hàng. Đi đầu trong dịch vụ cung cấp rèm cửa, trang trí nội thất tại Sài Gòn. Siêu thị Rèm Cửa sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên, thợ may lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Các mẫu thiết kế luôn bắt kịp xu hướng thời trang, chất liệu vải sử dụng đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đúng như tên gọi của mình, siêu thị Rèm Cửa mang khách hàng đến với không gian chứa hàng trăm mẫu rèm cửa khác nhau với rất nhiều mức giá đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Màn cửa Đại Nghĩa

Cung cấp rèm cửa tại TPHCM

Màn cửa Đại Nghĩa được nhiều chị em phụ nữ biết đến với phong cách thiết kế mang nét đặc trưng riêng, sang trọng với các loại rèm tự động, rèm lá vài, rèm vải, rèm sáo….

Các mẫu rèm cửa đang được cung cấp bởi rèm cửa Đại Nghĩa đó là:
● Rèm Hàn Quốc
● Rèm vải
● Rèm phòng cưới
● Rèm trường học.
Rèm cửa Đại Nghĩa cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng, chuyên nghiệp và thiết kế hợp thời trang, đáp ứng cao về thị hiếu.


Thế giới rèm Việt

Thế giới Rèm Việt | Đơn vị thi công rèm cửa cao cấp tại Hà Nội

Là công ty xếp trong tốp đầu về cung cấp rèm cửa, có trong tay hơn 10 năm kinh nghiệm, thế giới rèm Việt là nhà phân phối lớn, nhận lắp đặt các loại rèm cửa giá bình dân đến cao cấp. Trong đó, chú trọng hơn cả là lĩnh vực cung cấp rèm cửa có giá rẻ nhất thị trường.

Thế giới rèm Việt mang tới sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế. Ngoài các mẫu mã quen thuộc như rèm vải, rèm văn phòng, rèm sáo gỗ… tại đây cũng cung cấp những mẫu mã rèm cao cấp với chất liệu vải nhập khẩu từ Anh, Hàn Quốc, Đài Loan…


Màn Cửa Hạnh Phúc

Màn cửa Hạnh Phúc

Màn cửa hạnh phúc có cửa hàng chính tại quận Tân Bình – trung tâm mua sắm uy tín lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh nên được nhiều khách hàng ghé thăm và đặt may rèm cửa tại đây. Mẫu mã sản phẩm tại đây không ngừng được cập nhập, mang phong cách Á Đông hoặc hiện đại pha Châu Âu.
Ngoài đội ngũ nhân viên lành nghề, màn cửa Hạnh Phúc còn có đội ngũ công nhân chuyên nhận lắp đặt màn cửa tại nhà vô cùng chuyên nghiệp và đội ngũ thiết kế mẫu mã theo yêu cầu từ khách hàng.
Hãy đến với Hạnh phúc để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và những mẫu rèm cửa ưng ý, hợp thời trang.
Việc lựa chọn cho mình địa chỉ may, buôn bán rèm cửa uy tín, chất lượng khi có quá nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ này thật không dễ dàng. Hi vọng những thông tin về các địa chỉ may rèm cửa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh đã giúp ích cho bạn đọc phần nào. Hãy lựa chọn và sở hữu cho mình những bộ rèm cửa yêu thích và hợp ý nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm