Mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục

| 10-05-2021, 10:37 | Nội thất

Bảng mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục sau đây sẽ giúp bạn khắc phục một số lỗi máy giặt trong trường hợp cần thiết. Mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục

Nắm được bảng mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục, hướng dẫn cách sửa chữa sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi chiếc máy giặt Haier của mình gặp vấn đề hỏng hóc. Hãy cùng điện lạnh Ong Thợ theo dõi ngay sau đây để nhận biết được các mã lỗi một cách chính xác nhất từ nhà sản xuất chính hãng nhé! 

 Mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục

Mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục

Các mã lỗi liên quan đến hệ thống cấp nước ở máy giặt Haier

  • Mã lỗi bLoCK PumP: Đây là mã lỗi thông báo hệ thống thoát nước của máy giặt Haier đang có vấn đề. Nước không thoát ra ngoài khiến cho máy giặt không thể xả hoặc vắt khô đồ. Để khắc phục tình trạng này, các bạn cần tiến hành kiểm tra ống xả của máy giặt hoặc bơm xả nước của máy giặt. Nếu ống xả bị gập hoặc lưới lọc ống xả bị nghẹt, hãy xử lý chúng. Trong trường hợp bơm xả bị hỏng, cần thay mới để máy có thể hoạt động bình thường. 
  • Mã lỗi no tAPS: Đây là mã báo lỗi không cấp nước cho máy giặt. Phải đảm bảo rằng van cấp nước cho máy giặt luôn mở, kiểm tra các vấn đề ống xi phông. Nếu van cấp nước bị hỏng, cần được thay mới. Ngoài ra, các bạn cần kiểm tra lại ống dẫn nước vào máy giặt, kiểm tra xem ống dẫn có đang bị gập hoặc bị nghẹt do cặn, rác hay không. 
  • Mã lỗi Err5: Đây là mã lỗi thông báo rằng mức nước trong máy không đạt đủ yêu cầu cho lượng đồ giặt. Nguyên nhân có thể là do cảm biến mực nước bị hỏng, nước bị rò rỉ ra khỏi lồng giặt do vết nứt, hở, nguồn cấp nước thiết, có vấn đề với nối điện đến PCB… Hãy kiểm tra tổng hợp các lỗi này để kịp thời xử lý lỗi này nhé. Trong trường hợp bạn không thể tự khắc phục, hãy gọi đến các đơn vị sửa chữa. 
  • Mã lỗi Err8: Đây là mã báo lỗi liên quan đến cảm biến mực nước ở máy giặt Haier. Khi gặp phải lỗi này, máy giặt của bạn sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hoặc tràn nước do cảm biến không thể tự động ngắt cấp nước được nữa. Để khắc phục tình trạng này, các bạn cần có sự hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật đến từ các đơn vị sửa chữa. Hãy liên hệ ngay để nhanh chóng khắc phụ tình trạng này nhé! 

Các mã lỗi liên quan đến hệ thống kỹ thuật ở máy giặt Haier

  • Mã lỗi Err6: Mã báo này cho biết máy giặt của bạn đang gặp phải lỗi động cơ. Lỗi động cơ sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều chức năng bên trong máy giặt, nguyên nhân chủ yếu là vì do đứt cuộn, cháy chổi than, không có nguồn cấp xuống động cơ, các dây bị hao mòn do sử dụng quá lâu… Để khắc phục lỗi này, các bạn cần kiểm tra khối kết nối động cơ, Tacho, kiểm tra tốc độ quay của động cơ, kiểm tra dây nối điện với động cơ… Trong tình huống phát hiện lỗi, hãy báo ngay cho các đơn vị sửa chữa để kịp thời khắc phục. 
  • Mã lỗi Err7:  Đây là mã báo lỗi về tốc độ quay của động cơ không đạt yêu cầu dẫn đến làm giảm hiệu suất máy. Nguyên nhân có thể là do hoạt động quá tải TOC trong động cơ đã thất bại. Hãy tìm đến các dịch sửa máy giặt tại nhà Ong Thợ để kịp thời khắc phục các lỗi này. 
  • Mã lỗi EUAr: Đây là mã báo lỗi giao tiếp giữa bo mạch điều khiển với màn hình điều khiển. Lỗi này gây ra các tình trạng hiểu nhầm lệnh và không hoạt động đúng với chương trình yêu cầu. Để khắc phục tình trạng này, cách tốt nhất là các bạn nên tìm kiếm các đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để kịp thời khắc phục nhé!
  • Mã lỗi PF: Mã lỗi này cho biết điện áp cho thiết bị máy giặt hiện tại thấp hơn 93 VAC và không đủ để hoạt động máy giặt. Cần rút phích cắm điện của máy giặt ra khỏi máy giặt và kiểm tra dây nguồn, nếu dây nguồn hoạt động tốt thì bạn lên sửa bộ nguồn cấp điện cho máy giặt. 

 Các mã lỗi liên quan đến hệ thống kỹ thuật ở máy giặt Haier và cách khắc phục

Các mã lỗi khác thường gặp ở máy giặt Haier

  •  Mã lỗi Unb: Đây là mã báo lỗi lồng giặt bị lệch trọng lượng về một phía. Đây là trường hợp thường gặp do sự phân bổ đồ trong máy một cách chủ quan của người sử dụng. Đồ bị lệch qua một bên sẽ tạo sức nặng khiến cho lồng giặt không thể quay. Cần nhanh chóng kiểm tra và khắc phục tình trạng này. Khởi động lại là máy có thể hoạt động một cách bình thường. 
  • Mã lỗi ErLC, ErUL: Đây là mã báo lỗi liên quan đến cửa máy giặt. Trong nhiều trường hợp dẫn đến cửa không thể đóng kín, máy giặt sẽ báo lỗi. Các bạn cần kiểm tra và đóng kín cửa máy giặt trước khi khởi động giặt. 

Dịch vụ sửa chữa máy giặt Haier tại nhà có tại app Ong Thợ

Và đó là một số mã báo lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt Haier. Trong trường hợp không thể tự mình khắc phục được các lỗi này, các bạn có thể lựa chọn các dịch vụ để nhanh chóng khắc phục lỗi máy giặt của mình. 

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn dịch vụ sửa chữa máy giặt Haier tại nhà có tại website https://appongtho.vn. Trên nền tảng ứng dụng app này, chúng tôi cung cấp đến các bạn rất nhiều các dịch vụ sửa chữa máy giặt nói riêng và thiết bị nói chung. Chỉ với một lượt tải về trên điện thoại, bất cứ khi nào cần có dịch vụ sửa chữa, các bạn chỉ cần truy cập, tìm kiếm và chọn cho mình một dịch vụ thích hợp. Như vậy là các bạn đã có thể có cho mình một dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng, tiện ích. 

 Dịch vụ sửa chữa máy giặt Haier tại nhà có tại app Ong Thợ

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về mã lỗi máy giặt Haier bao gồm tài liệu khắc phục. Hy vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ phần nào giúp các bạn nhanh chóng khắc phục được vấn đề với chiếc máy giặt của mình.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm