6 Thiết kế phòng ngủ master hiện đại tối màu giúp giấc ngủ ngon hơn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-07-2019, 16:09 | Nội thất

Những thiết kế phòng ngủ master hiện đại này có cách tiếp cận thực tế hơn là những sự táo bạo và nhiều sắc màu trong các không gian xã hội khác. Các tông màu tối giúp tập trung tâm trí, tạo ra bầu không khí thư giãn dễ ngủ mỗi đêm. Dưới đây là các mẫu phòng ngủ master hiện đại với những chức năng thực tế, thiết kế tinh xảo, những mẫu phòng ngủ master hiện đại này thường phù hợp với những người ý thức kỉ luật cáo và luôn nhắm thẳng mục tiêu.


6 Thiết kế phòng ngủ master hiện đại tối màu giúp giấc ngủ ngon hơn


Một bảng màu táo bạo và hạn chế như vậy có thể làm cho hầu hết mọi không gian cảm thấy tối giản, nhưng ở đây, việc sử dụng thông minh kết cấu tinh tế giúp phòng ngủ vẫn thú vị và dễ đắm chìm vào giấc ngủ. Việc sử dụng khéo léo các tác phẩm nghệ thuật tương phản này giúp phá vỡ các góc nhọn với các đường chảy mượt mà. Màu đen và trắng đậm liên tục với màu xám thông qua hiệu ứng của ánh sáng và bóng tối (với một vài ngoại lệ, như tấm thảm và các chi tiết trên tranh). Nhìn chung, căn phòng trông có vẻ tối tăm nhưng không ảm đạm nhờ sự phong phú của các bề mặt trắng tinh khôi để chống lại các điểm màu đen.



Đèn mặt dây chuyền phòng ngủ trong phòng ngủ master hiện đại này tạo điểm nhấn vừa mang vẻ đẹp mềm mại vừa có chức năng chiếu sáng dịu nhẹ.









Các tông màu mocha mang một cá tính sang trọng kết hợp với bảng màu tối của phòng ngủ master hiện đại này. Các vật liệu tự nhiên táo bạo tương phản với bức tường màu đen mờ cùng chi tiết gỗ sọc phong phú và sàn đá tạo nên những đường kẻ thẳng thắn. Những vật liệu tự nhiên này cũng giúp gắn kết nội thất với khoảng sân nhỏ có thể nhìn thấy qua các cửa trượt mở rộng sang phía bên phải của căn phòng, nhấn mạnh các yếu tố tự nhiên trên phông nền hiện đại. Bức ảnh đen trắng là sự hoàn thiện hoàn hảo cho một không gian như thế này.



Khung giường đa năng phù hợp với phòng ngủ master hiện đại mà đơn giản này khá tốt. Nó bao gồm một cái bàn, ngăn kéo, và thậm chí là một chiếc ghế đệm. Tấm thảm với chủ đề hình học duy trì sự tinh tế của tổng thể đen trắng.





Khoảng tường hình chữ nhật chạy ngang đưa phòng ngủ tối này lên một tầm cao mới. Bức tường đặc trưng đen trắng tạo ra ảo ảnh của các tông màu xám ở giữa nhờ vào sự sáng tạo của ánh sáng và bóng tối, biến một bảng màu đơn điệu thành một đặc điểm ấn tượng thu hút mắt ngay lập tức. Ánh sáng gián tiếp trên dải trắng làm cho hiệu ứng này thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Ở phía trước, các màu trung tính ấm hơn làm cho chỗ đứng của chúng có độ tương phản mạnh về cả màu sắc và kết cấu vân gỗ.









Các tính năng cổ điển phức tạp và một đèn chùm kiểu cổ lớn tạo nên sự tinh vi cho phòng ngủ tối và xa hoa này. Một bộ ba bức ảnh đen trắng phù hợp với các tấm tường nhỏ phía trên đầu giường, gần giống như một cửa sổ dẫn đến thời gian và địa điểm khác, dễ dàng phản ánh sự quyến rũ ấm áp cổ điển. Thật khó để không yêu bộ sưu tập đồ trang trí nhỏ bên dưới cửa sổ.








Nhà thiết kế đã đặt tên cho căn hộ này là Hello Hello-Yellow và phòng ngủ tuyệt đẹp này là một ví dụ điển hình cho ý định của cái tên. Tác phẩm nghệ thuật trên bức tường tạo điểm nhấn, và sàn nhà đều tối tạo nhiều kịch tính hơn và bật lên những điểm nhấn màu vàng mềm mại như đôi môi trên bức tranh và tấm chăn bằng màu vàng bồ công anh trên giường. Bức tranh, tất nhiên, mang chủ đề màu sắc đặc biệt lại với nhau một cách hoàn hảo - các chi tiết đầy màu sắc của nó sống động hơn nhiều. Để cân bằng phong cách siêu thực của căn phòng, ánh sáng công nghiệp và đồ nội thất đơn giản vẫn được sử dụng trong căn phòng ngủ master hiện đại này.











Để kết thúc chuyến tham quan phòng ngủ master hiện đại tối màu này, đây là một căn phòng đặc biệt tối về cả bảng màu và chủ đề. Phông nền màu đen mờ làm nổi bật một bản cài đặt chính tả, đếm ngược những ngày của người chủ còn lại để sống, có lẽ dựa trên tuổi thọ trung bình. Các nhà thiết kế đã tạo ra phòng ngủ master hiện đại này với ý tưởng độc thân, đồ đạc và ảnh hưởng cá nhân đến những đồ vật cần thiết nhất và trang trí đại diện cá nhân. Chủ đề trang trí bao gồm xe máy và phương tiện truyền thông cổ điển - với một kế hoạch sáng tạo nhỏ, ngay cả những mặt hàng chủ yếu nhất trong lối sống cơ bản cũng có thể trở thành vật trang trí.










Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm