Biến tấu phòng khách nhà bạn bằng gạch lát ấn tượng

| 25-12-2020, 04:00 | Nội thất

Cho dù bạn đang chuyển đến một không gian mới hay cải tạo lại không gian cũ của bạn, bạn sẽ luôn phải đối mặt với việc làm thế nào để làm cho phòng khách của bạn trông đẹp hơn. Gạch lát đang trở thành sự lựa chọn ưa thích của rất nhiều người vào thời điểm này. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu đâu là loại gạch hoàn hảo nhất dành cho phòng khách nhà bạn.

Sự lựa chọn tuyệt vời nhất sẽ là những gì bạn yêu thích kết hợp với những yếu tố phù hợp với bạn nhất. Bên cạnh đó, bạn cần những loại gạch lát có đủ hình dạng và kích thước, đi kèm với chất lượng của gạch và giá cả nằm trong ngân sách dự chi của bạn. Và bạn cần trả lời một câu hỏi, đó là bạn đang tìm gạch ốp tường hay gạch lát nền, bởi vì có sự khác biệt đáng kể giữa chúng.

Gạch giả gỗ cho cảm giác ấm cúng và thân thiện

Khi nói đến việc làm cho phòng khách của bạn trông ấm cúng hơn, không gì có thể đánh bại tác dụng của gỗ. Gạch “bắt chước” gỗ sồi cho vẻ đẹp tự nhiên tốt nhất trong các loại gỗ, khiến cho phòng khách của bạn có một sự rung cảm khác biệt.


Có rất nhiều loại gạch giả gỗ, bao gồm cả chất liệu gạch sứ và gốm. Khi bạn đang tìm kiếm một phong cách nhất định cho phòng khách của mình, bạn phải lưu ý rằng hình dáng của gạch bạn muốn phải có sẵn trên thị trường.

Chất lượng gạch thời nay được nâng cao hơn nhiều so với trước kia. Bởi vì công nghệ mới cho phép các công ty chế tạo hoàn hảo vẻ ngoài giống với gỗ nhất có thể trên sản phẩm gạch của họ.

Gạch màu kem mở rộng không gian sống của bạn

Chi phí sinh hoạt đang tăng lên mỗi ngày, và khi bạn sống ở một thành phố, thật khó để có được một căn hộ rộng rãi. Đôi khi bạn phải dùng đến gạch lát để giúp phòng khách của bạn trông rộng hơn nhằm đánh lừa thị giác.


Biến tấu phòng khách nhà bạn bằng gạch lát ấn tượng

Do đó, gạch màu trắng và màu kem sẽ vô cùng phù hợp với không gian sống của bạn. Vì nó mang lại cảm giác về một căn phòng lớn hơn nhiều so với thực tế. Gạch màu trắng cũng giúp căn phòng trông sạch sẽ và tối giản hơn nhiều. Bên cạnh đó, gam màu này cũng hợp gu rất nhiều người.

Vì vậy, nếu bạn không đủ khả năng để chuyển đến một không gian mới rộng lớn nhưng có đủ khả năng để sửa sang lại ngôi nhà của mình, thì loại gạch này sẽ rất hữu ích cho bạn. Loại gạch này cũng là loại gạch thông dụng nhất, giá cả hợp lý và phổ biến.

Gạch giả đá phiến nhiều màu cho cảm giác đồng quê yên ả

Cho dù bạn lớn lên ở nông thôn hay chỉ đơn thuần là yêu thích ý tưởng về nông thôn, phong cách này sẽ vô cùng hợp gu với bạn. Mọi người thường có xu hướng dành nhiều thời gian trong phòng khách khi có được sự thoải mái và ấm cúng.


Loại gạch đá phiến nhiều màu này mang phong cách mộc mạc sẽ biến tấu phòng khách mang hơi hướng đồng quê yên bình. Nó có thể là cách giúp bạn thoát khỏi môi trường sôi động và máy móc của thành phố.

Những loại gạch này đang ngày càng trở nên phổ biến và do đó, chúng có kích thước và hình dạng phong phú. Kể cả khi bạn ốp lát tường bằng loại gạch này, không gian phòng khách nhà bạn trông sẽ rất tuyệt vời và nổi bật.

Gạch giả đá đầy cá tính

Phòng khách sẽ là trung tâm của ngôi nhà, bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo của ngôi nhà thông qua diện mạo của phòng khách. Gạch giả đá được rất nhiều người ưa chuộng và phổ biến rộng rãi, bởi ai ai cũng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của chúng. Mặc dù đây là một trong những loại gạch đã cũ, nhưng gạch giả đá vẫn là lựa chọn tốt nhất để làm cho phòng khách của bạn trông lộng lẫy hơn so với các loại gạch thay thế khác.


Đây sẽ là một cách tuyệt vời để làm mới tâm trí của bạn thông qua việc cải tạo lại phòng khách. Loại gạch giả đá phổ biến nhất là gạch giả đá cẩm thạch, gạch giả đá sa thạch và gạch giả đá vôi.

Tóm lại, chỉ bạn mới có thể xác định được đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Nhưng với sự hướng dẫn thích hợp, sự lựa chọn trở nên rõ ràng và phù hợp hơn. Không có quy tắc nào khi nói đến việc chọn gạch lát cho phòng khách của bạn. Ví dụ, bạn có thể lát gạch theo một bảng màu nhất định. Bạn thậm chí có thể chỉ sử dụng gạch cho một số khu vực trong phòng khách chứ không cần phải lát toàn bộ phòng khách.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm