Thiết kế phòng tắm sang trọng dành cho biệt thự

| 12-12-2020, 01:22 | Nội thất

Lưu ý khi thiết kế phòng tắm cho biệt thự

Đảm bảo tính đối xứng trong phòng tắm cho biệt thự: để có tính thẩm mỹ, tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian, sự thuận tiện cho việc sử dụng thì bồn tắm phải có kích thước tỉ lệ cân đối với hốc tường phía trên.


Thiết kế phòng tắm sang trọng dành cho biệt thự

Áp dụng quy luật đường dẫn trong phòng tắm cho biệt thự: Các đường thẳng trong phòng, từ trần nhà, bồn tắm cho đến chậu rửa đều dẫn đến điểm nhấn trong phòng tắm, tạo chiều sâu cho không gian, mang đến cảm giác không gian rộng lớn hơn.


Sử dụng sự tương phản trong thiết kế: Những tông màu đối lập trong thiết kế phòng tắm cho biệt thự tạo cái nhìn ấn tượng, giúp không gian sang trọng, hiện đại hơn.


Phối hợp màu sắc hợp lý để tạo không gian thoải mái, dễ chịu.


Thêm cây xanh vào phòng tắm cho biệt thự: Bạn chỉ cần đặt chậu cây trên bồn rửa hoặc sử dụng những mảng xanh trang trí trên tường cũng mang đến không gian tươi mát, thoải mái trong phòng tắm.


Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh đèn để tạo sự thông thoáng, thoải mái khi thiết kế phòng tắm cho biệt thự.

Một số mẫu phòng tắm đẹp dành cho biệt thự


Phòng tắm được thiết kế với chiếc gương dài xung quanh tường kiến không gian rộng hơn. Sàn gỗ được sử dụng mang lại sự sang trọng, bồn tắm mằn lọt dưới sàn mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng và tạo độ thoáng cho không gian.


Mẫu phòng tắm này được làm công phu với hai khổi đá trụ kết hợp cùng tông màu với bồn tắm tạo nên một khối đồng bộ và đẹp mặt. Bức tường nghệ thuật bằng thạch cao và đá trang trí mang đến một không gian lạ mặt và ấn tượng. Cây xanh được đưa vào tạo cảm giác hòa vào thiên nhiên.


Với mẫu thiết kế phòng tắm này gia chủ đã khéo léo bố trí hiệu ứng ánh sáng đầy ấn tượng khiến không gian trở nên lung linh và đẹp mắt hơn.


Mẫu phòng tắm này đem đến một không gian sang trọng và một vẻ đẹp đẳng cấp. Với kiểu lavabo và bồn tắm màu trắng tráng men tinh tế và tường được ốp gạch men màu kem.


Để tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm biệt thự, bức tường được ốp gạch có các họa tiết ấn tượng tạo cảm giác không nhàm chán cũng như mang đến một không gian tươi tắn và lung linh hơn.


Mẫu phòng tắm này các kiến trúc sư đã khéo léo bài trí các món đồ nội thất mang lại một không gian gọn gàng và thông thoáng.


Sự khéo léo trong việc lựa chọn gam màu ấm cúng kết hợp với đồ nội thất cao cấp, sang trọng mang đến một không gian ấm cúng cho gia đình.


Với mẫu phòng tắm này sử dụng đồ nội thất đa năng mang tính thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm được diện tích mang đến một không gian thoáng đãng và tiện nghi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm