Sự lựa chọn đèn ngủ tuyệt vời nào cho phòng ngủ của bạn

| 26-10-2019, 10:56 | Nội thất

Một chiếc đèn ngủ với ánh sáng vừa mắt chính là điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm phần đầm ấm. Tuy vậy, để chọn được đèn ngủ ưng ý không phải là điều dễ dàng. Nếu như bạn cũng đang phân vân trong chuyện chọn đèn ngủ thì hãy cùng tham khảo các mẫu đèn ngủ sang trọng sau đây nhé.

1. Đèn ngủ sang trọng treo tường

1.1. Đèn ngủ thủy tinh sang trọng:

Đây là mẫu đèn được thiết kế sang trọng với chụp đèn thủy tinh màu trắng sữa, khung kim loại bằng bạc sáng bóng… Bóng đèn của sản phẩm là đèn E27 Max công suất 11W cho ánh sáng dịu nhẹ, tỏa đều khắp không gian. Sản phẩm rất hợp để treo trong phòng ngủ, cầu thang hoặc ban công… giá sản phẩm là 1.420.000 vnđ.



Sự lựa chọn đèn ngủ tuyệt vời nào cho phòng ngủ của bạn

1.2. Đèn ngủ sang trọng hình đầu hươu:

Đèn được làm từ gỗ thông cao cấp đã qua xử lý, các mảnh gỗ được gia công thành hình đầu hươu rất độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng. Loại bóng đèn được sử dụng là Led filament thủy tinh công suất 4W tạo ánh sáng dịu mắt, không chói. Kích thước đèn là W38 x H58 x D60cm, hợp với không gian vừa cho tới rộng. Giá đèn là 450.000 vnđ.



1.3. Đèn hoa sang trọng:

Thiết kế đèn như một đóa hoa xinh xắn tô điểm cho phòng ngủ thêm lãng mạn, cuốn hút. Kích thước đèn là W14,6 x H26,1 x D22,3cm. Ánh sáng vàng dịu nhẹ sẽ đem lại cho người dùng cảm giác bình yên, thư thái, rất thích hợp với những không gian hiện đại, ấm áp. Giá của đèn là 710.000 vnđ.



2. Đèn ngủ sang trọng để bàn

2.1. Đèn ngủ chân thủy tinh cao cấp:

Vẫn giữ nguyên những nét cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đây là chiếc đèn có thân làm bằng thủy tinh rất sang trọng, khác biệt với những khối cầu tròn lạ mắt. Đèn gồm 2 bóng led với nhiều chế độ sáng cho người dùng tùy chọn. Đèn hợp với các phòng ngủ có phong cách nhẹ nhàng, tông màu sáng. Giá đèn là 950.000 vnđ.



2.2. Đèn ngủ 2 tầng hiện đại:

Đèn có thân bằng inox mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho căn phòng. Thiết kế tối giản không cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng với sự kết hợp hình khối độc đáo. Đèn có cường độ sáng ổn định thích hợp làm đèn ngủ và đèn đọc sách. Giá đèn là 850.000 vnđ.



2.3. Đèn ngủ sang trọng trang nhã:

Mẫu đèn để bàn này với kiểu dáng cổ điển, màu sắc trang nhã rất phù hợp với phong cách tối giản của mọi căn phòng ngủ. Sử dụng chất liệu từ thủy tinh và kim loại ánh kim tạo ra ánh sáng lung linh và ấm áp cho cả căn phòng. Mẫu đèn độc đáo này có giá 990.000đ



2.4. Đèn ngủ sang trọng hiện đại:

Chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho mẫu đèn ngủ để bàn này. Chao đèn là vải tối màu cho ánh sáng ấm áp, dễ chịu vào ban đêm. Đèn hợp với kiến trúc theo phong cách mới mẻ, hiện đại. Kích cỡ đèn là H55 x W28cm, giá sản phẩm là 399.000 vnđ.



3. Cách lựa chọn đèn ngủ phù hợp với căn phòng

3.1. Chú ý tới chức năng của đèn ngủ:

Đèn ngủ được chia thành đèn tường, đèn đọc sách… Chọn được loại đèn phục vụ đúng mục đích sử dụng sẽ khai thác được tối đa công năng của cả đèn lẫn không gian ngủ. Bên cạnh đó thì ta cũng có thể kết hợp nhiều loại đèn để biến phòng ngủ thành một không gian tiện nghi hoàn hảo.



3.2. Chú ý tới kiểu dáng đèn:

Đèn ngủ có rất nhiều kiểu dáng thuộc nhiều phong cách khác nhau, từ đèn cổ điển cho tới đèn hiện đại, đèn thông minh. Ta nên dựa vào kiến trúc phòng để chọn loại đèn phù hợp nhất.

3.3. Chú ý tới màu phòng:

Bề ngoài lẫn ánh sáng của đèn ngủ cũng phải tương hợp với không gian ngủ. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa loại đèn cổ điển lẫn hiện đại để chọn được sản phẩm phù hợp.

3.4. Chọn đèn theo phong thủy:

Mỗi loại đèn hay màu đèn đều mang một đặc tính phong thủy khác nhau. Chọn đúng loại tương sinh tương khắc sẽ tạo ra sự thư thái, yên bình cho mỗi giấc ngủ. Nếu bạn thuộc mệnh thủy thì có thể chọn đèn màu đen, tương tự thì mệnh hỏa hợp với màu đỏ, kim hợp đèn trắng, thổ hợp vàng, mộc hợp màu xanh.



Ngoài ra thì bạn cũng nên chú ý tới thương hiệu của đèn. Chú ý tới các linh kiện đi kèm, công suất đèn, tuổi thọ trung bình của sản phẩm để có thể sử dụng bền lâu, giúp không gian phòng ngủ trở nên có sức sống.



Handyman vừa giới thiệu đến bạn một số mẫu đèn ngủ sang trọng cùng với cách lựa chọn đèn phù hợp với không gian phòng ngủ. Hy vọng những gợi ý này của Handyman đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho căn phòng của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm