Xu hướng chọn tranh treo tường phòng ngủ trẻ em

| 14-11-2020, 07:26 | Nội thất

Chọn tranh treo tường phù hợp cho phòng ngủ trẻ em

Đối với phòng ngủ trẻ sơ sinh: Chọn những bức tranh có hình ngộ nghĩnh và đáng yêu với tông màu sáng. Để có một không gian rộng rãi phải có cách sắp xếp các vật dụng trong nhà một cách khoa học và hợp lý.


Xu hướng chọn tranh treo tường phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ của bé được trang trí màu hồng dễ thương tạo điểm nhấn cho căn phòng với các bức tranh treo tường xinh xắn.

Đối với phòng ngủ bé gái: Chọn những bức tranh có gam màu nhẹ nhàng như hồng, tím nhạt, xanh, đỏ để thể hiện sự dịu dàng, lãng mạn, thơ mộng. Với những bé có cá tính mạnh mẽ thì nên chọn những bức tranh có gam màu trung tính.


Phòng ngủ của bé được trang trí với những bức tranh với tông màu hồng thể hiện sự nhẹ nhàng đáng yêu.

Đối với phòng ngủ bé trai: Bạn có thể chọn tranh treo tường có tông màu vàng, xanh nước biển hay xanh da trời. Những bức tranh treo tường theo sở thích là động vật, nhân vật hoạt hình, siêu nhân, máy bay, ô tô, tàu thuyền…


Phòng ngủ bé được trang trí với bức tranh treo tường siêu nhân.

Tranh canvans chủ đề hoạt hình: Những bức tranh treo tường nhiều màu sắc khác nhau và các bức tranh về chủ đề động vật để nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của bé.


Tranh treo tường hoa lá giúp cho bé sống gần với thiên nhiên và cảm nhận được thiên nhiên trong chính căn phòng của mình. Bạn có thể sử dụng những bức trang treo tường hoa lá, cây cối nhẹ nhàng trong phòng ngủ trẻ em.


Phòng ngủ của bé được trang trí bằng các bức tranh treo tường cây cảnh, hoa lá như mang thiên nhiên đền trong căn phòng để bé cảm nhận yêu thích cây cối, hoa lá.

Tranh quotes phù hợp cho cả phòng bố mẹ và bé: Treo những bức tranh in hình các câu nói hay ý nghĩa nhắm tiếp thêm động lực giúp bé học tập tốt.


Những bức tranh treo tường dạng này tiếp thêm năng lượng cho bé mỗi ngày.

Tranh treo tường hình động vật: Bạn có thể chọn những bức tranh treo tường hình động vật mà bé yêu thích. Để bé có giấc ngủ ngon, bạn nên tránh chọn bức tranh động vật hung dữ, tạo cảm giác sợ hãi, hình thành tính cách sợ sệt cho bé.


Trang trí bằng bộ 3 tranh hình ảnh ngộ nghĩnh giúp bé yêu động vật hơn.

Tranh phong cảnh: Việc trang trí phòng ngủ bé bằng bực tranh phong cảnh thiên nhiên tươi mát cho cảm giác sảng khoái đồng thời có cảm diện tích cho căn phòng nới rộng ra.


Trang trí phòng ngủ bé bằng bức tranh thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm