Cách bố trí bàn ghế gỗ trong phòng khách

| 7-11-2020, 07:24 | Nội thất

Lưu ý khi bố trí bộ bàn ghế gỗ phòng khách


Cách bố trí bàn ghế gỗ trong phòng khách

Đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt: Những bộ bàn ghế gỗ thường có kích thước lớn và thiết kế cầu kỳ cần có cách bố trí hợp lý để không ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung. Thông thường, chúng thường được đặt ở vị trí trung tâm, tạo điểm nhấn cho phòng khách.


Tuy nhiên, với những căn nhà có vườn rộng bạn có thể bố trí bàn ghế gỗ ở không gian hiên nhà, sân vườn, tạo không gian tiếp khách thoải mái, thư giãn nhất.

Với những nhà có diện tích hạn chế, bạn nên chọn bộ bàn ghế phòng khách có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, đảm bảo sinh hoạt thuận tiện.


Đảm bảo sự hài hòa với các đồ nội thất khác: Khi bố trí bộ bàn ghế gỗ phòng khách, bạn cần chú ý đến tính đối xứng để tạo nên một không gian phòng khách lịch sự, thoáng mát và sang trọng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy khi bố trí bố bàn ghế gỗ phòng khách. Như tránh đối diện trực tiếp cửa chính, không nên để bàn ghế đối diện nhà vệ sinh, tránh đặt bàn ghế phòng khách ngay dưới xà nhà, chú ý kê ghế làm sao để người ngồi bên dưới không bị đèn chiếu thẳng vào đầu,…


Trang trí bàn ghế phòng khách hợp phong thủy mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Nhưng cũng phải phù hợp với không gian, mang đền sự hài hòa và sang trọng cho phòng khách.

Một vài cách bố trí bàn ghế gỗ trong phòng khách đẹp và thông minh


Bố trí bộ bàn ghế bằng gỗ sofa mang lại sự hiện đại, thông thoáng cho căn phòng.


Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách vớimàu sắc trang nhã hòa quyện với không gian và phong cách ngôi nhà.


Với cách bố trí hài hòa tinh tế giữa bàn ghế và đồ nội thất xung quanh tạo nên cảm giác thông thoáng cho phòng khách.


Kê bàn ghế gỗ theo phong thủy cũng đặc biệt quan trọng.


Sắp xếp bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp và đẹp mắt và tạo điểm nhấn cho căn phòng khách.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm