Căn hộ 'lung linh' với 13 mẫu nến cây độc đáo

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-07-2019, 17:41 | Nội thất

1. Nến cây sáp thon dài sang trọng

Nếu là người yêu thích phong cách sang trọng, nhẹ nhàng, hãy cân nhắc việc sử dụng những cây nến sáp mảnh mai, luôn toát lên sự tinh tế và hấp dẫn. Chất liệu sáp Parafin chất lượng cao, an toàn, thiết kế độc đáo không cần bấc sẽ mang lại cảm giác mới lạ, độc đáo. Mẫu nến này phù hợp để trang hoàng cho bàn tiệc tại các nhà hàng, tiệc cưới hoặc bàn ăn lãng mạn gia đình.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 280 x 90 x 30mm


- Giá: 18$
Căn hộ 'lung linh' với 13 mẫu nến cây độc đáo

2. Nến cây taper đèn LED

Thay vì sử dụng nến truyền thống, bạn cũng có thể cân nhắc và lựa chọn những cây nến cây trang trí Taper sử dụng đèn Led với ưu điểm không khói, không chảy sáp và ánh sáng ổn định. Nến cây Tapper led màu trắng bạc thích hợp cho việc trang trí và làm điểm nhấn cho không gian các bữa tiệc.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước nến: 56 x 255mm


- Giá: 7,73$

3. Nến chóp giáng sinh

Lễ giáng sinh của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi ngay cả những cây nến trang trí cũng mang không khí ấm áp. Nến chóp cây hình cây thông noel sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bàn trà hay bàn tiệc đêm giáng sinh. Đặc biệt, nến được làm từ chất liệu sáp thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 200 x 250 x 300mm


- Giá:  75.000-185.000 VNĐ.

4. Nến cây trang trí đế hoa

Nến cây có màu trắng bạc vô cùng tinh tế, chân nến là bông hoa hồng màu xanh dịu mắt tạo ấn tượng cho không gian bớt đơn điệu. Kiểu dáng nghệ thuật của những cây nến này thích hợp để trang hoàng nhà cửa, tiệc buổi tối, đạo cụ hình ảnh hay dịp giáng sinh.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 80 x 155mm


- Giá: 1,12$

5. Nến cây đèn Led điều khiển từ xa

Ngoài nến cây truyền thống thì nến cây đèn Led điều khiển từ xa được xem là một trong những giải pháp tiện lợi. Vẫn không làm mất đi sự trang trọng và ấm cúng, nến cây sử dụng đèn Led sẽ có màu sáng đa dạng hơn, và không lo bị chảy sáp trong quá trình nến cháy.

Người dùng cũng có thể chủ động bật, tắt, điều chỉnh độ sáng của nến một cách dễ dàng. Thân nến màu trắng, ánh sáng có thể thay đổi thành nhiều màu khác nhau, thích hợp để trang hoàng cho các dịp sinh nhật, halloween, bàn tiệc, tiệc cưới, giáng sinh…

Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: 100 x 100 x 1900mm


- Giá: 12,87$

6. Nến trụ trang trí Rainbow

Sẽ không còn là những cây nến trắng đơn thuần, nến Rainbow với nhiều màu sắc pha trộn độc đáo và mới lạ, làm tăng thêm vẻ sang trọng vốn có của những chiếc nến cây. Chất liệu cấu tạo từ loại sáp quen thuộc parafin ít tạo khói, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Nến có nhiều màu sắc đa dạng cho quý khách lựa chọn để khiến cho không gian trang trí trở nên lung linh và hấp dẫn hơn.

Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: 100 x 150mm


- Giá:  441,000 VNĐ

7. Nến cây trang trí nhiều màu

Là mẫu nến cây da trơn truyền thống, đơn giản trong thiết kế kiểu dáng nhưng có nhiều màu sắc đa dạng như xanh, hồng, đỏ… giúp bạn lựa chọn màu sắc phù hợp cho từng bữa tiệc. Bạn có thể kết hợp nến với nhiều bộ chân đỡ khác nhau tạo thêm nét độc đáo cho không gian căn phòng.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 12 x 170mm


- Giá: 6,30$

8. Nến cây sáp ong

Nến có màu vàng tự nhiên của sáp ong rất thích hợp để thắp sáng trong mọi không gian như phòng khách, ban công hay bàn ăn giúp căn hộ thêm lung linh, huyền ảo. Bạn có thể dùng chân nến bạc, chân gỗ hay kim loại đều rất hợp với cây nến này.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 22 x 250mm


- Giá: 12,02$

9. Nến cây hộp diêm

Bạn có thể dùng món đồ trang trí độc đáo này để làm mới không gian của phòng ngủ, bàn bếp hay kệ cửa sổ. Những cây nến cây trang trí trắng đơn điệu sẽ trở nên thật khác biệt với chân đế hộp diêm bằng bạc. Chỉ với một chút khác biệt từ bộ nến này, không gian sẽ trở nên mới lạ và cuốn hút hơn.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 180 mm


- Giá: 11,68$

10. Nến cây trang trí Tapper ma thuật

Những ai yêu thích sử ma mị và bí hiểm thì nến cây ma thuật chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nến được thiết kế theo hình chóp độc đáo và có họa tiết trang trí đa dạng. Đây cũng là loại nến cây được yêu thích trong các dịp lễ lớn như halloween hay đơn giản là trang trí cho chiếc bánh sinh nhật thêm ấn tượng.

Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: 245 x 63,5mm


- Giá: 7,99$

11. Nến cây halloween đèn Led

Nến cây trang trí halloween đèn Led với bộ chân nến cùng những chi tiết trang trí độc đáo chắc chắn sẽ làm cho lễ halloween trở nên ấn tượng. Nến sử dụng đèn Led thay vì dùng bấc như một số loại nến truyền thống nên ánh sáng luôn ổn định và có sự lan tỏa rộng rãi hơn.

Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: 145mm


- Giá: 5,5$

12. Nến cây nghệ thuật chân kim loại hình học

Mẫu nến cây này trở nên khác biệt bởi phần chân nến được trang bị thêm khung kim loại dạng hình học độc đáo, giữ cho nến cố định. Nến cây chân kim loại hình học sẽ là lựa chọn ưu tiên trong việc trang trí và làm điểm nhấn cho không gian bàn tiệc hay phòng khách.

Thông số sản phẩm:


- Kích thước: 200 x 200 x 200mm


- Giá: 45$

13. Nến cây trang trí nghệ thuật Rousoku

Nến trụ nghệ thuật Rousoku là một trong những loại nến cây độc nhất vô chị được tạo nên bởi sự sáng tạo của người Nhật. Không chỉ ấn tượng bởi sự phá cách về hình dáng mới lạ mà nến cây Rousoku còn có nhiều họa tiết sinh động như hoa anh đào, lá trúc, bonsai…Ngoài ra, nến cây trang trí có chất liệu là sáp tự nhiên thân thiện môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: nhiều kích thước tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng.


- Giá: 12$
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm