'Mê mẩn' với 10 mẫu bàn trà gỗ sồi sang trọng, tinh tế

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 31-07-2019, 10:26 | Nội thất

1. Tại sao nên chọn mua bàn trà gỗ sồi?

1.1. Chất liệu gỗ sồi có nhiều ưu điểm vượt trội

  • Bàn trà làm từ gỗ sồi đều có vẻ đẹp rất chân thực và mộc mạc. Những chiếc bàn có các vân gỗ đẹp và đều, mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên giúp người dùng có thể thoải mái đặt trong nhiều bối cảnh và kết hợp với nhiều không gian khác nhau tùy thích.
'Mê mẩn' với 10 mẫu bàn trà gỗ sồi sang trọng, tinh tế
  • Bên cạnh đó, bàn gỗ sồi còn có khả năng chống thấm nước rất tốt, chống mối mọt và các côn trùng gây ảnh hưởng đến chất lượng gỗ, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm ở nước ta.


Xem thêm: 15 mẫu bàn trà gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay



1.2. Gỗ sồi có nhiều công dụng đa dạng

  • Những chiếc bàn trà gỗ sồi sẽ giúp cho cho không gian nhà bạn thêm phần lôi cuốn và thanh lịch. Bàn trà gỗ sồicũng cực kỳ tiện dụng khi là nơi để bạn bày trí những bình trà thơm ngon và cùng thưởng thức với người thân, bạn bè.

2. Một số loại gỗ sồi được ưa chuộng trên thị trường

2.1. Gỗ sồi Mỹ

Đây là loại gỗ rất được yêu thích bởi những đặc tính về chất gỗ tương đối cứng và nặng nên có thể chịu lực khá tốt. Màu sắc của loại gỗ này cũng khá đa dạng, từ trắng đến nâu để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

2.2. Gỗ sồi Nga

Ưu điểm của loại gỗ này là đường vân gỗ có hình dạng vân núi rất đẹp, khả năng chịu được lực tác động và các điều kiện tự nhiên như nhiệt độ, độ ẩm rất tốt nên được nhiều người ưa chuộng.

3. 10 mẫu bàn trà gỗ sồi được ưa chuộng có giá dưới 10 triệu

3.1. Pietro coffee table

Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, chiếc bàn trà gỗ sồi thông minh này có thể phù hợp với nhiều phong cách và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Vì sự đơn giản và gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng di chuyển phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
 
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước W1065 x L560 x H395


- Giá: 5.590.000 VNĐ



Xem thêm: Top 10 mẫu bàn trà thấp lý tưởng cho không gian phòng khách



3.2. Sandalo coffee table

Chiếc bàn trà gỗ sồi có ba chân và những cạnh của bàn đều được bo tròn tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chiếc bàn trà gỗ sồi này mang lại cảm giác thanh lịch và nhã nhặn cho không gian nhà bạn thêm phần tươi sáng.
Thông số sản phẩm:


- Kích thước: W830 x L850 x H380


- Giá: 4.980.000 VNĐ

3.3. Sancho coffee table

Một trong những ưu điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là ở chỗ có thể tháo lắp dễ dàng, tiện lợi cho người sử dụng và không chiếm nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có màu đen tạo cảm giác sang trọng và cá tính cho căn phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn và dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất khác trong ngôi nhà.
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước: W1200 x L660 x H300


- Giá: 4.780.000 VNĐ

3.4. Sandalo coffee table rectangular

Chiếc bàn trà gỗ sồi với hình chữ nhật đơn giản này được rất nhiều người yêu thích bởi đa dạng công năng sử dụng. Phần không gian của bàn tương đối rộng giúp người dùng có thể bày trí được bình trà, ly cà phê, các loại bánh ngọt,…
Thông số sản phẩm:


- Kích thước: W1200 x L660 x H320


- Giá: 5.290.000 VNĐ

3.5. Humla coffee table

Chiếc bàn với thiết kế độc đáo có 2 tầng giúp người dùng có thể thoải mái trang trí và sử dụng. Chiếc bàn trà bằng gỗ sồi mang phong cách hiện đại này chẳng những tiện dụng mà còn góp phần giúp cho căn phòng khách, hoặc phòng ngủ của bạn thêm phần tinh tế.


- Giá: 6.135.000 VNĐ

3.6. Bàn trà gỗ sồi phong cách vintage

Những ai yêu thích phong cách vintage đầy tinh tế hẳn sẽ không thể bỏ qua thiết kế bàn trà này. Với những đường nét đơn giản, vẫn giữ nguyên cho mình màu sắc tự nhiên nhất của gỗ sồi cùng thiết kế tiện dụng. Phần ngăn dưới bạn có thể trang trí một vài quyển sách hoặc những món đồ gỗ mang đậm dấu ấn vintage giúp căn phòng cách của bạn thêm phần tinh tế và trang nhã.

3.7. Bàn trà gỗ sồi dáng cao

Chiếc bàn trà gỗ sồi dáng cao này thích hợp với những ai yêu thích phong cách thanh lịch, là sự kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống trong cách thiết kế và hiện đại trong kiểu dáng. Với chiếc bàn trà dáng cao này, bạn có thể tiết kiệm được một phần diện tích của sàn nhà để thoải mái bày trí và sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

3.8. Bàn trà gỗ sồi cách tân

Chiếc bàn trà gỗ sồi này được nhiều người yêu thích bởi sự đa năng và độc đáo trong thiết kế. Phần mặt bàn tương đối rộng giúp bạn có thể bày trí được nhiều đồ dùng lên trên, Ngoài ra, phần ngăn kéo bên dưới được sử dụng một cách linh hoạt và đựng nhiều vật dụng khác nhau như các loại trà, tạp trí, sách vở,… Với chiếc bàn trà gỗ sồi này bạn có thể nhanh chóng lấy những quyển sách ra vừa đọc vừa nhâm nhi tách trà mà không mất nhiều thời gian và không gian bày trí.

3.9. Bàn trà gỗ sồi Nga

Bên cạnh điểm cộng về chất lượng gỗ, cấu trúc vân gỗ độc đáo và độ bền khi sử dụng trong điều kiện về khí hậu ở nước ta, mẫu bàn trà này còn ghi điểm với người dùng bởi thiết kế tinh tế của mình. Chiếc bàn trà gỗ sồi Nga độc đáo được đặt trong không gian phòng khách của bạn sẽ làm tăng thêm nét sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà.

3.10. Bàn trà gỗ sồi Nhật

Chiếc bàn trà với thiết kế đơn giản nhưng mang đậm phong cách Nhật Bản với phần chân bàn thấp và nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn. Màu sắc sang trọng của chiếc bàn này có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều món đồ nội thất khác nhau, khiến cho phòng khách của bạn thêm phần sinh động nhưng cũng không kém phần trang nhã.

Hi vọng với 10 mẫu bàn trà gỗ sồi trên đây, gia chủ có thể lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp và biến không gian phòng khách trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm