50 mẫu giấy dán tường phòng khách chung cư đẹp nhất 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 3-07-2019, 11:08 | Nội thất

Trước khi chủ nhà quyết định làm mới nội thất phòng khách hoặc thực hiện tu sửa phòng khách từ đầu, việc chọn một hình nền phù hợp cho phòng sinh hoạt chung không phải là một việc dễ dàng. Sự phức tạp của tình huống này là cần phải tính đến một số lượng đáng kể các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh cuối cùng của phòng khách. Khi chọn giấy dán tường phòng khách chung cư, bạn nên ghi nhớ một số câu hỏi cơ bản - làm thế nào để chúng kết hợp được với đồ nội thất và bố cục trang trí phòng khách, chúng sẽ trông như thế nào trong ánh sáng ban ngày và ánh sáng nhân tạo, hay liệu tất cả các thành viên trong gia đình thích màu sắc và kết cấu của loại giấy dán tường phòng khách chung cư đó hay không và những trường hợp người ta lựa chọn in tranh dán tường.


50 mẫu giấy dán tường phòng khách chung cư đẹp nhất 2019


Ngày nay, một số lượng lớn giấy dán tường phòng khách chung cư được sản xuất và bày bán với đa dạng phổ màu, kết cấu, chất liệu, kích cỡ. Điều này lại làm cho chúng ta càng khó lựa chọn hơn. Hơn nữa, giấy dán tường phòng khách chung cư không phải là đồ trang trí mà chúng ta dễ dàng thay đổi trong trường hợp thử nghiệm nó không thành công. Thông thường, chủ nhà không có cơ hội để thử các loại giấy dán tường phòng khách chung cư với những mẫu mã khác nhau, mà mỗi loại giấy dán tường phòng khách chung cư sẽ được dùng trong vài năm, vì thế, khâu lựa chọn phải thật kĩ càng để tránh rủi ro xấu nhất xảy ra cho diện mạo phòng khách nhà bạn.



Chúng tôi hy vọng rằng bộ sưu tập giấy dán tường phòng khách chung cư với nhiều xu hướng, kích cỡ, hình dạng và nội dung phong cách khác nhau sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn trang trí tường cho phòng khách của bạn. Xem xét sự kết hợp có thể của các sắc thái và bản in của giấy dán tường phòng khách chung cư với hàng dệt, đồ nội thất, thảm và tất cả các loại trang trí, bạn sẽ dễ dàng hơn để tưởng tượng thiết kế của riêng bạn trong phòng khách nhà mình.



Bảng màu trung tính cho nền tường - nền tốt nhất để trang trí

Đối với những căn phòng nhỏ có trần thấp, màu trung tính đến màu sáng của giấy dán tường sẽ phù hợp nhất. Ngoài ra, sự lựa chọn từ bảng màu pastel của giấy dán tường phòng khách chung cư  cho nền tường sẽ truyền tải một cách thuận lợi hình ảnh của căn phòng nếu đồ nội thất, hàng dệt hoặc trang trí phòng khách có màu sắc phong phú.



Phòng khách nhỏ sẽ trông tươi mới và thoải mái, nhờ nền tường sáng và một số điểm sáng trong không gian xung quanh. Trang trí tối giản và đồ nội thất đơn giản cho phép để lại không gian trống trong phòng, mang lại cảm giác tự do, ngay cả khi kích thước phòng khiêm tốn.



Phòng khách kích thước nhỏ này với sự phong phú của các yếu tố trang trí cần một bản in không phô trương của giấy dán tường phòng khách chung cư với sự mát mẻ giống như toàn bộ bảng màu nội thất đã có. Trong bối cảnh màu sắc trung tính của nền tường, các tác phẩm nghệ thuật trong một phiên bản đơn sắc trông nổi bật nhất.



Một ví dụ khác về một căn phòng khiêm tốn về kích thước, không gian có thể được mở rộng trực quan nhờ các bức tường sáng, bề mặt gương, kính và đồ nội thất gần như trắng muốt.





Phòng khách rộng rãi này tràn ngập ánh sáng tự nhiên, xuyên qua cửa kính và cửa sổ lớn. Giấy dán tường phòng khách chung cư nhẹ nhàng hòa cùng bảng màu pastel tổng thể của căn phòng.



Để tạo ra một không gian nội thất tương phản, tông màu sáng của nền tường phù hợp làm nền cho các yếu tố trang trí, khung tranh, đèn và các thiết bị tối màu.



Giấy dán tường đầy kín họa tiết màu nhạt nhưng thú vị đã được đưa vào thời điểm thích hợp trong phòng khách ấm áp này với tông màu vàng, với ghế bành bọc nệm, phù hợp với thiết kế tường và cửa sổ mở.



Giấy dán tường phòng khách chung cư màu gỗ sáng kết hợp hoàn hảo với các thanh gỗ trên trần nhà và khung rộng cho gương và cả bàn cà phê bằng gỗ sáng.




Giấy dán tường phòng khách chung cư không có hoa văn rực rỡ đã trở thành một nền đẹp cho bức tường được trang trí bởi các loại hình nghệ thuật treo tường khác.





Tranh tường - sự hồi sinh của xu hướng cũ

Một vài thập kỷ trước ở nước ta đã rất phổ biến với những bức tường trang trí bằng hình nền ảnh. Ngày nay, thiết kế của một phòng khách hiện đại với hình ảnh thác nước hoặc rừng lá kim trên tường không còn nhiều. Nhưng điều này không có nghĩa là giấy dán tường đã chìm vào quên lãng và không còn được sử dụng làm trang trí cho các bức tường của các phòng khách chung cư.



Đối với giấy dán tường phòng khách chung cư tối như vậy với hình ảnh của kệ sách, tất nhiên bạn cần một căn phòng rộng rãi mới được. Phòng khách này có đủ không gian, bên cạnh đó là một số ô cửa lớn với các tấm kính, cho phép căn phòng được trang trí nhiều hơn.



Một ví dụ khác với giấy dán tường phòng khách chung cư hình "cuốn sách", nhưng được sử dụng trong một phòng khách thiết kế nhẹ nhàng hơn như một bức tường làm điểm nhấn có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng rộng rãi với trần nhà cao.



Giấy dán tường phòng khách chung cư bằng hình ảnh cho một phòng khách sang trọng với đồ nội thất phóng khoáng đã được kết hợp trong các rèm cửa cho cửa sổ và bọc ghế theo phong cách Rococo. Tất cả cùng nhau có thể tạo ra một bầu không khí của một phòng khách sang trọng và thoải mái.



Một bổ sung thú vị cho phòng khách chung cư nhỏ này là bức tường, được trang trí bằng giấy dán tường phòng khách chung cư theo ý tưởng của một bản đồ của thành phố. Không phô trương nhưng điểm nhấn này làm cho nội thất căn phòng phong cách hơn.



Một thiết kế không tầm thường của phòng khách hiện đại này bao gồm giấy dán tường phòng khách chung cư với hình ảnh thân cây trên nền tối. Những điểm sáng của rèm cửa, đồ nội thất, thảm trải, màu sắc phong phú cùng với họa tiết giấy dán tường phòng khách chung cư này làm cho căn phòng có chiều sâu hơn.



Phòng khách nhỏ nhưng lại rất độc đáo này tất cả là nhờ một bản in giấy dán tường phòng khách chung cư khác thường được sử dụng để trang trí một bức tường và cửa ra vào. Ngụy trang theo cách này, cánh cửa như giấu đi lối vào phòng thay đồ, căn phòng trở nên đặc biệt và bí ẩn hơn nhiều.



Chọn giấy dán tường phù hợp để tạo một bức tường làm điểm nhấn trong phòng khách

Với xu hướng thiết kế một trong những bức tường của căn phòng với màu tương phản hoặc khác biệt so với các bề mặt khác, nhiều chủ nhà dễ dàng làm được kiểu trang trí này mà không cần đến sự trợ giúp của nhà thiết kế. Theo đó, bạn có thể xem xét một số ví dụ về các tùy chọn thú vị dưới đây để tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng giấy dán tường cho phòng khách chung cư nhà mình.





Đối với những bức tường gần như trắng như tuyết của phòng khách, bề mặt tường như một điểm nhấn đã trở thành một cây cầu kết nối trang trí của căn phòng với đồ nội thất và vật dụng trang trí. Một bức tường đẹp chỉ với một lượng nhỏ giấy dán tường,chi phí của vật liệu không hề đắt mà bức tường lại trông sang trọng vô cùng.



Khi dùng giấy dán tường phòng khách chung cư đóng vai trò như một điểm nhấn, bạn có thể vẽ không phải toàn bộ bức tường, mà chỉ là một phần của nó. Ví dụ, không gian gần lò sưởi hoặc một phần của bức tường phía sau ghế sofa. Cách làm này rất có lợi khi không chỉ giúp không gian được phân vùng mà còn là trung tâm của sự chú ý.





Một ví dụ khác về không gian thiết kế gần lò sưởi với giấy dán tường phòng khách chung cư tạo điểm nhấn bằng họa tiết sáng màu. Trong trường hợp này, lò sưởi cũng được làm nổi bật một cách tinh tế hơn.



Tường điểm nhấn có thể không cần quá sáng và khác với trang trí tường chung của cả căn phòng, tất cả những gì bạn cần chỉ là giấy dán tường phòng khách chung cư với họa tiết đơn giản đã đủ để thu hút ánh nhìn những người đến chơi nhà.



Một biến thể thú vị của giấy dán tường phòng khách chung cư không phải là toàn bộ bức tường, mà chỉ là các bộ phận của nó phía sau ghế sofa, phần chính của đồ nội thất trong phòng khách.



Đối với nội thất sinh động, phong phú, đa dạng sắc thái trong phòng khách. Sẽ tốt hơn khi sử dụng giấy dán tường phòng khách chung cư tông màu trung tính, không có hình vẽ rõ rệt. Điều này giúp mọi người dễ dàng đánh giá toàn bộ tình hình của căn phòng hơn.





Những giấy dán tường phòng khách chung cư dùng để làm bề mặt điểm nhấn được chọn vì có họa tiết mô hình "tự nhiên". Ví dụ, họa tiết hoa lá phù hợp hơn cho các mặt hàng trang trí và đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên.



Đối với một môi trường phòng khách tối giản với một cặp màu sáng làm điểm nhấn, bạn có thể sử dụng giấy dán tường cho một bức tường đơn sắc hoặc với một vài màu sắc đơn giản hơn.



Bức tường tạo điểm nhấn có thể trông giống như một bức tranh lớn trong nhà trong trường hợp tất cả các bề mặt khác được hoàn thiện với màu sắc trung tính và rất nhẹ.





Giấy dán tường vải dệt - một vật liệu sang trọng trong một không gian truyền thống

Giấy dán tường vải dệt có chạm nổi hoặc không có một số lợi thế so với các loại làm bằng nguyên liệu tổng hợp khác. Chúng không độc hại, an toàn cho con người và môi trường, dễ lắp đặt và bảo trì và có vẻ ngoài sang trọng, tuy nhiên, chi phí của loại này khá cao.



Giấy dán tường vải dệt thêm chút sang trọng cho bất kỳ nội thất phòng khách nào. Nếu chúng cũng hoàn toàn phù hợp với thảm, vải dệt cho cửa sổ và các đồ vật mang tính mềm mại, đồ đạc trong phòng sẽ trở nên hài hòa hơn.



Các hình trang trí thú vị của giấy dán tường phòng khách chung cư vải dệt đã trở thành điểm nhấn quan trọng khi tạo ra ý tưởng thiết kế phòng khách và là phần sáng nhất của căn phòng.



Phòng khách sang trọng với màu sắc nhẹ nhàng đòi hỏi trang trí tường phù hợp. Những sọc nổi này kéo dài trực quan căn phòng theo chiều cao và mở rộng không gian nhờ một nền màu pastel nhẹ nhàng.



Một ví dụ khác về sự sang trọng trong phòng khách, các bức tường được trang trí bằng giấ dán tường mạ vàng.







Giấy dán tường phòng khách chung cư tươi sáng – một loại nội thất thú vị của phòng khách

Một số phòng khách với đồ nội thất truyền thống, màu sắc nhẹ của đồ nội thất và trang trí đơn giản chỉ cần một yếu tố tiếp thêm sinh lực. Và một chất xúc tác như vậy có thể là giấy dán tường phòng khách chung cư với một bản vẽ năng động, hấp dẫn.










Giấy dán tường phòng khách chung cư tối màu cho đa dạng các vẻ đẹp của nội thất

Nhiều chủ nhà không ngại sử dụng các màu tối trong bảng màu của giấy dán tường phòng khách chung cư để trang trí một hoặc thậm chí một vài bức tường của phòng khách. Và các nhà thiết kế cũng rất hào hứng khi cung cấp các biến thể giấy dán tường phòng khách chung cư với hoa văn hoặc nền tối để nhấn mạnh các tính năng thiết kế của phòng khách.








Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm