Cùng trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời đáng nhớ tại văn hộ 76m2 ngay Tây Hồ

| 12-10-2020, 10:30 | Nội thất

Mời các bạn cùng đến tham quan và chiêm ngưỡng phối cảnh thiết kế nội thất căn hộ 76m2 của Ms. Thúy, có địa chỉ tại Thụy Khuê – Tây Hồ. Hy vọng những đường nét phóng khoáng trong không gian, sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời để hoàn thiện ngôi nhà của gia đình mình nhé.

Công năng chính của căn hộ gồm có 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, ban công, 1 nhà vệ sinh chung. Nhận bàn giao thô, gia đình chị Thúy từ hoàn thiện nội thất. Lựa chọn phong cách hiện đại với gam màu trắng sáng trẻ trung, năng động, chị Thúy đã cùng với kiến trúc sư của Wedo xây dựng một phối cảnh nội thất 3D như ý.

Vị trí trung tâm của căn hộ khi lên phương án thiết kế nội thất chính là phòng khách, được đặt ngay cạnh ban công chính, đón nhận được nhiều ánh sáng và hướng view cao khá đẹp mắt của tòa nhà.

Mảng tường phòng khách được xử lý khéo léo với tấm giỗ MDF An Cường phủ bóng, kết hợp với trần thạch cao phẳng tạo nên sự ăn ý cho không gian. Để tân trang khu vực nhỏ này, kiến trúc sư sử dụng mẫu ghế sofa chữ I, chân gỗ cao cùng với kiểu dáng cắt góc cánh cung tạo sự mềm mại và uyển chuyển. Tông màu xám lông chuột sẽ tạo sự sang trọng, tương phản trên nền gạch sáng màu.

Bàn trà mặt cắt tròn, ốp đá tự nhiên cùng chân inox mạ vàng, trên thảm trải sàn kích thước lớn, giúp không gian phòng khách tuy nhỏ nhưng lại có cảm giác rộng rãi.

Kệ tivi với thiết kế đơn giản, kết hợp với tấm ốp PVC ở mặt tường có đan xen các thanh nẹp mạ đồng tạo điểm nhấn rõ nét. Mẫu kệ gỗ được sử dụng ở phía trên vừa tăng không gian lưu trữ, vừa tạo sự cân bằng giúp phòng khách trở nên nổi bật hơn trong tổng thể thiết kế nội thất căn hộ 76m2.

Một trong những không gian nhận được sự quan tâm nhiều nhất khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư chính là phòng bếp. Với một bố cục phân chia khoa học, tách biệt tủ rượu, khu nấu nướng và bàn ăn, kiến trúc sư đã biến không gian căn hộ trở nên đẳng cấp hơn.

Tủ rượu cùng với tủ lạnh được đặt riêng về góc tường, tận dụng khoảng sâu để tạo sự cân đối cho góc nhoe. Mẫu bếp chữ I, cao sát trần màu trắng sữa cùng kính ốp bếp và đá mặt bếp màu sáng, tạo sự rộng rãi, sạch sẽ. Một đảo bếp nhỏ được đặt ở trung tâm của căn bếp, ngăn cách khoảng bếp với không gian bàn ăn và phòng khách bên ngoài, tính chất riêng tư được bảo vệ một cách kín đáo.

Khu vực bàn ăn được đặt sát tường, điểm sát giao với hành lang di chuyển ra cửa chính. Kiến trúc sư kết hợp ốp lam nhựa giả gỗ phối cùng đèn chao thả để tăng sự ấm áp cho gia đình nhỏ. Mẫu bàn vuông mặt giả đá, phối cùng ghế nệm sáng màu chân nâu đen, nét kiêu sa toát ra từ sự đơn giản trong kiểu dáng nội thất.

Việc thiết kế gương treo tường mảng lớn cùng với tủ ghế nệm sofa đơn không lưng tựa, ngay cạnh tủ để giày, sẽ đem lại sự cân đối, giúp không gian bớt trống trải, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trẻ trong phương án thiết kế nội thất căn hộ 76m2.

Phòng ngủ chính bài trí gọn gàng, tông màu chủ đạo là gam màu sáng với tông ghi và màu be trắng. Ô cửa sổ rộng lớn, được tận dụng đặt một tủ ghế nệm chạy dài, là nơi thư giãn để nghỉ ngơi hoặc đọc những trang sách yêu thích.

Phần đầu giường xử lý khéo léo, nhửng mảng thạch cao kết hợp với thanh ray ốp mạ vàng, sử dụng màu sơn sáng, kết hợp với giường gỗ bọc nệm sofa giúp không gian căn phòng vừa thoáng, vừa tiện nghi lại vô cùng ấm cúng.

Hai bên đầu giường được xử lý khéo léo với 1 tab nhỏ và bàn phấn thông minh. Tuy kiểu dáng nhỏ nhắn, nhưng sự tinh tế và vị trí chuẩn, mang lại hiệu ứng bài trí ấn tượng.

Tivi treo tường kết hợp với kệ sách nhỏ chạy dọc cao sát tường ở hai bên đem lại sự cân đối khi triển khai thiết kế thi công nội thất. Không gian tuy nhỏ, nhưng với việc lựa chọn mẫu thiết kế nhỏ gọn, tận dụng các góc tường, những điểm chết tạo sự phóng khoáng và đẹp mắt cho phòng ngủ.

Bàn làm việc hiện đại với kiểu bàn tủ treo, cùng ghế đơn ở góc tường gần cửa sổ, một góc nhỏ yên tĩnh, giúp bạn tập trung vào công việc.

Bố cục và vị trí được tính toán chi tiết, công năng sử dụng đầy đủ, ánh sáng tràn ngập, hai vợ chồng rất hào hứng với phối cảnh nội thất 3D mà kiến trúc sư đã lên phương án.Việc sử dụng hệ thống rèm hai lớp, kết hợp với kiểu lắp rèm giấu phần đầu, giúp điều chỉnh ánh sáng một cách cân đối và tạo sự hoàn hảo trong bố cục thẩm mĩ của căn phòng.

Phòng ngủ của trẻ con bài trí có phân đơn giản. Tông màu có sự chuyển đổi để thích hợp với sở thích và tư duy thẩm mĩ của các em. Mảng tường màu xanh nhạt phối cùng sàn gỗ sẽ kích thích thị giác, tạo cảm giác thoáng rộng 3 chiều cho không gian.

Thiết kế nội thất căn hộ 76m2 với mẫu tủ quần áo cao kịch trần, thiết kế cánh mở ở phía trên, nhiều ngăn kéo ở phía dưới, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bé. Căn phòng tuy không rộng, nhưng cảm giác thoáng mát, trang nhã và ấm cúng luôn hiện diện.

Mẫu giường nhỏ thông minh có tích hợp các ngăn kéo ở phía dưới, có thể giúp bé hình thành tính ngăn nắp. Rèm cửa hai lớp bên ô cửa sổ, tạo nên đường nét thanh mảnh hơn cho căn phòng. Bộ tranh treo tường nhỏ với tông màu đen trắng phía cuối giường kích thích thị giác, giảm bớt sự trống trải của mảng tường lớn.

Những mẫu logo với từng mảnh gỗ nhỏ dựng ở phần đầu giường, kết hợp với thảm trải sàn hình bán nguyệt màu be sáng, họa tiết hình học màu đen, sẽ giúp không gian nhỏ này trở nên thu hút hơn.

Bố cục không gian nội thất được sắp xếp theo yêu cầu, thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ của gia đình. Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 76m2 theo phong cách hiện đại đã mang đến không gian tối ưu hóa về công năng, nổi bật về mặt thẩm mĩ và tiết kiệm chi phí cho gia đình chị Thúy.

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của Wedo. Chúng tôi cam kết sẽ giúp các bạn kiến tạo được không gian sống hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm