Những mẫu thiết kế căn hộ nhỏ xinh ấn tượng cho căn hộ của bạn

| 2-07-2019, 12:16 | Nội thất

Những mẫu thiết kế căn hộ nhỏ xinh ấn tượng cho căn hộ của bạn
Tông màu trắng được sử dụng chú yếu trong mẫu căn hộ nhỏ. Phòng khách cùng góc ăn uống được thiết kế liền kề nhau trong cùng một căn phòng nhưng không hề tạo cảm giác bí bức, chặt chội.
Điểm nhấn cho cả văn phòng là giá để sách cao sát trần cùng đồ trang trí lấp đầy bức tường trống.
Giữa tông màu trắng sáng chủ đạo, màu nâu của ghế sofa trở thành điểm nhấn cực bắt mắt.
Mặc dù diện tích có hạn, nhờ sự thiết kế thông minh không gian tiếp khách, phòng ăn và bếp nấu được thiết kế liên thông, xuyên suôt, khiến căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Sắc xanh lá cây đậm điểm xuyết trở thành điểm hút mắt trong thiết kế.
Tích hợp bàn ăn cùng không gian phòng khách trang tri nhiều nội thất nhưng căn hộ này nhìn từ trên cao không hề bừa bộn hay rối mắt nhờ sự bài trí thông minh, khoa học.
Căn hộ này đươc trang trí với nội thất nhỏ gọn, giúp ánh sáng tự nhiên có thể lan tỏa mọi ngóc ngách trong phòng.
Khung cửa kính cao rộng giúp nới rộng không gian nội thất một cách hiệu quả. Ngoài ban công, chủ nhân đặt thêm bộ bàn ghế làm nơi thưởng trà, đọc sách...
Bàn ăn bằng gỗ sáng màu được đặt sau ghế sofa phòng khách đủ chỗ cho 6 người cùng lúc. Mọi nội thất trong phòng đều sử dụng gam màu trắng xám mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng.
Với những căn hộ nhỏ, thiết kế thông minh thông minh là chọn sofa giường, vừa mang tính thẩm mỹ vừa cung cấp không gian ngủ nghỉ cho khách ghé thăm nhà.
Với những người yêu thích thiết kế hơi hướng cổ điển thì căn hộ này là một ý tưởng độc đáo, vừa giữ được vẻ hiện đại, vừa có nét cổ điển.


Những khung cửa sổ kính lớn không chỉ giúp đón sáng tự nhiên cho không gian nội thất mà còn tạo cảm giác thoáng rộng hơn. Tủ bếp màu xám đen cao sát trần cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi với nhiều ngăn, khoang để đồ. Các thiết kế của căn phòng đều mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm